2015년 3월 9일 월요일

[ID Hospital Review / รีวิวศัลยกรรมเกาหลีโรงพยาบาลไอดี] รีวิวศัลยกรรม ของ 'คัง ฮยอน ฮี' สาวเกาหลี "ศัลยกรรมตาสองชั้น, ศัลยกรรมจมูก, การฉีดไขมัน"



ตั้งแต่เด็กดิฉันรู้สึกว่าตาเล็ก จมูกต่ำและหน้าผากแบนเป็นคอมแพลกส์ค่ะ
และเนื่องจากหน้าผากแบนดิฉันมีผมที่ปิดหน้าผากเสมอค่ะ
ก็เลยตั้งใจว่าจะเปลี่ยนและเปรียบเทียบโรงพยาบาลศัลยกรรมหลายที่ถึงเลือกโรงพยาบาลไอดีค่ะ


**ก่อนผ่าตัด**
นี่คือรูปก่อนผ่าตัดนะคะ
หน้าผากแบนและร่องแก้มลึก ไม่ชอบเลยนะคะ


**วันผ่าตัด**
ดิฉันถึงโรงพยาบาล 8 โมงครึ่งตอนเช้า ถ่าย X-ray เจอคุณหมอ คิม อิล ฮวาน และเข้าไปห้องผ่าตัดเลยค่ะ
ยาชานะคะ หลังฉีดยาชาก็หลับเลยค่ะ 555 และเวลาดิฉันตื่นนอนเวลาบ่าย 5 โมงเย็นแล้วรู้สึกว่าหลับแบบเดียวแต่ชั่วโมงผ่านไปค่ะ ว้าว
ดิฉันทำตา จมูก และดูดไขมัน แต่ก็ใช้เวลานานใช่ไหมคะ
และเวลาตื่นแล้ว รู้สึกวงเวียน แต่พักผ่อนที่โรงพยาบาลดีๆและกลับบ้านก็กินอาหารปกติเลยค่ะ
คุณหมอบอกว่าห้ามกินแป้งสาลีและอาหารเผ็ดหรือเค็มแต่ดิฉันกินทุกอย่างเลยค่ะ
และกินน้ำฟักทองที่โรงพยาบาลให้ด้วยค่ะ


**หลังจาก1อาทิตย์**
วันนี้ตัดไหม เอาไหมที่ติดจมูกออก และรับทรีตเมนท์ค่ะ
เวลาตัดไหมก็เจ็บนิดหน่อยแต่ทนได้นะคะ
ตาและจมูกไม่มีอาการปวดเลย และหูก็โอเคค่ะ
แต่ว่าส่วนท้องที่ดูดไขมันออกปวดนิดหน่อยค่ะ ก็เลยใส่ที่รัดทองและระวังเวลาเดินค่ะ


**หลัวจาก2อาทิตย์**
เวลาออกไปดิฉันใส่หมวกและแต่งหน้าเบาๆ เพราะตายังบวมค่ะ
และจมูกก็ค่อยๆหายไปถึงได้เห็นรูปทรงชัดกว่าตอนแรกค่ะ
จมูกสวยที่เหมาะกับดิฉันเลย~~~ ดีใจมากๆค่ะ ความสูงดังจมูกก็พอใจ และปลายจมูกก็ชอบมากค่ะ


**หลังจาก1เดือน**
ยิ่งอาการบวมหายไป คนที่บอกว่าดิฉันสวยก็ยิ่งเพิ่มขึ้นค่ะ
เพื่อนๆที่บอกว่า อย่าทำศัลยกรรมก็บอกว่าสวยขึ้นจริงๆค่ะ
ดิฉันอยากฉีดไขมันอีกครั้งเพราะตอนนี้ไม่มีร่องแก้มลึกแล้ว และดูอายุน้อยกว่าเพราะมีแก้มอวบๆค่ะ
ตาใหญ่โตขึ้น และหน้าดูเด็กมากขึ้นค่ะ


**หลังจาก3เดือน**
นี่ รุปหลังที่ฉีดไขมันครั้งที่ 2 ค่ะ
ครั้งนี้ก็ฉีดที่หน้าผาก โหนกแก้ม และร่องแก้มเหมือนครั้งแรกค่ะ
ไม่มีอาการบวมที่ตาและจมูกแล้วค่ะ
หลังจากการฉีดครั้งที่ 2 หน้าดูมีมิติมากกว่าใช่ไหมคะ
และดูธรรมชาติเลยค่ะ


**หลังจาก10เดือน**
ทั้งหน้าดูธรรมชาติมากกว่าค่ะ
ใบหน้าดูอ่อน ดังจมุกก็สูง และตาใหญ่ที่คนอื่นไม่รู้ว่าทำศัลยกรรมค่ะ
ดิฉันพอใจมากๆกับผลลัพธ์ มีมั่นใจในทุกเรื่องนะคะ
มีเพื่อนเยอะกว่าเดิมและทุกคนบอกว่าดิฉันสวยค่ะ
คนที่มีปัญหาหรือคอมแพลกส์เหมือนดิฉัน ไม่ต้องห่วงเลยค่ะ
ดิฉันแนะนำว่าทำเร็วๆค่ะ 

댓글 없음:

댓글 쓰기