2015년 3월 6일 금요일

[ID Hospital Review / รีวิวศัลยกรรมเกาหลีโรงพยาบาลไอดี] รีวิวศัลยกรรม ผู้ชายเกาหลี ศัลยกรรมตัดกรามวีไลน์/โหนกแก้ม/จมูก




**ก่อนศัลยกรรม**

ช่วงนี้ผู้ชายก็ทำศัลยกรรมเยอะครับ
ผมไม่มีความมั่นใจเสมอเพราะมีคอมแพล็กส์ทั้งหน้าครับ
ก่อนศัลยกรรมใบหน้าสี่เหลี่ยม โหนกแก้มโปนออก และจมูกโกง
ดังจมูกไม่ค่อยต่ำแต่เพราะจมูกโกงผมไม่อยากถ่ายรูปจากข้างๆครับ
ก็เลยตัดสินใจว่าจะทำศัลยกรรมตัดกรามวีไลน์ โหนกแก้มและจมูกครับ




**หลังจาก1อาทิตย์**

ไปโรงพยาบาลเช็คแผลและตัดไหมมาครับ
ยังมีอาการบวมแต่รู้สึกว่าหน้าจะเล็กลงขึ้นหลังอาการบวมหายครับ
2-3วันหลังผ่าตัดผมบวมหนักและมีรอยช้ำ ก็เลยประคบเย็นบ่อยๆ
และไม่ค่อยมีปัญหาอื่นครับ เวลาพูดก็เจ็บนิดหน่อยแต่ไม่มีอะไรอื่นครับ


**หลังจาก2อาทิตย์**

รอยช้ำหายไปและอาการบวมก็ดีขึ้นครับ
ได้เห็นว่าใบหน้าเล็กลงและจมูกตรงๆมาก พอใจมากครับ
รู้สึกว่าหน้าผมดูทันสมัยมากกว่าเดิมครับ


**หลังจาก1เดือน**

อาการบวมเกือบหายหมด ได้เห็นใบหน้าเล็กลงอย่างชัดเจนครับ
หล่อขึ้นเพราะหน้าเล็กลงและจมูกสูงกว่าและไม่เบี้ยวครับ
ผมเริ่มรู้สึกมั่นใจมากเลยครับ


**หลังจาก3เดือน**

ตั้งแต่นี้ผมใส่แว่นตาด้วยครับ
ผมคิดว่าดังจมูกที่สูงและตรงๆคือสิ่งที่สำคัญมากที่สุดต่อผู้ชาย
ช่วงนี้ลืมว่าทำศัลยกรรมแล้วครับ พอใจมากๆ
เพื่อนๆก็ถามว่าทำที่ไหน และผมตอบว่าทำที่โรงพยาบาลไอดีอย่างมั่นใจเลยครับ




**หลังจาก5เดือน**

ช่วงนี้ผมชอบถ่ายเซ็ลฟี่มากๆครับ
ตื่นนอนและดูหน้าก็มีความสุขที่ดูหน้าเล็กและจมูกครับ


คิดอย่างไรครับ ผลลัพธ์ผมสุดยอดเลยใช่ไหมครับ


댓글 없음:

댓글 쓰기