2015년 5월 19일 화요일

[ID Hospital Plastic Surgery Real Review / รีวิวศัลยกรรมโรงพยาบาลไอดี] รีวิวศัลยกรรม ศัลยกรรมแก้จมูก ศัลยกรรมการฉีดไขมัน


ก่อนผ่าตัด
3ปีที่แล้วดิฉันเคยทำศัลยกรรมจมูกที่อื่นค่ะ
แต่ดิฉันตั้งใจที่แก้จมูกเพราะรูปทรงไม่สวยและปลายจมูกดูต่ำค่ะ
แล้วก็ดิฉันไม่ค่อยมีเนื้อที่หน้าและคางยื่นออกนิดหน่อย ไม่มีโหนกแก้มส่วนหน้า ไม่มีมิติทั้งหน้าค่ะ
ก้เลยตัดสินใจว่าจะฉีดไขมันทั้งหน้าค่ะ





วันผ่าตัด
จริงๆแล้วครั้งนี้เป็นครั้งที่2ที่ทำจมูกใช่ไหมคะ 555 ไม่ค่อยตื่นเต้นเลย
ดิฉันหังว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายค่ะ
หลังจากผ่าตัดเสร็จแล้วดิฉันถ่ายรูปเองค่ะ อยากดูมากๆ
โอ้ย~~!! ดิฉันรู้สึกพอใจกับหน้าแล้วค่ะ มีมิติมาก ดูน่ารัก
และคางดูไม่ยื่นออกด้วยค่ะ
ก็รู้ว่ายังมีอาการบวมแต่ว่าชอบแล้วค่ะ




หลังจาก1อาทิตย์
ดิฉันกำลังเดินบ่อยๆมากนะคะ คุรหมอบอกว่าออกกำลังกายเบาๆจะช่วยอาการบวมลงเร็ว
ตอนนี้ชอบหน้าตรงๆและหน้าหันข้างๆด้วย
ถ่ายรูปจากด้นไหนก็รู่สึกสวยมากค่ะ
แล้วก้หลังจากทำจมูกค่ะ ปากดูเข้าไปด้วยนะคะ




หลังจาก3อาทิตย์
ช่วงนี้เพื่อนๆบอกว่าหน้าดิฉันเปลี่ยน ดูผู้หญิงกว่าเดิม
และตอนแรกเป็นห่วงนิดหน่อยเพราะอาการบวมที่ส่วนกลางตาไม่ยุบค่ะ
แต่ตอนนี้ยุบแล้วและพอใจมากด้วยค่ะ
แล้วก็อาการบวมเนื่องจากการฉีดไขมันยุบเร็วมากนะคะ
การฉีดไขมันทั้งหน้าทำหน้าดูเด็กมาก มีมิติและน่ารักค่ะ ชอบมากๆๆ




หลังจาก3เดือน
ดิฉันฉีดไขมันครั้งที่2นะคะ
ที่โรงพยาบาลไอดีถ้าฉีดไขมันครั้งที่2หลังจาก1เดือนและภายใน3เดือนเป็นฟรีค่ะ
คุณหมอก็บอกว่าจมูกดิฉันสวยขึ้นมาก
และคิดว่าการฉีดไขมันมันดีกว่าถ้าฉีด2ครั้งค่ะ ดูธรรมชาติมากก็เลยไม่ต้องห่วงค่ะ




หลังจาก7เดือน
ตอนนี้ดิฉันลืมเลยว่าทำศัลยกรรมแก้จมูกและการฉีดไขมันค่ะ
ไม่มีอะไรที่ลำบากในการดำเนินชีวิตและอาการบวมก้ยุบแล้วค่ะ
พอใจจริงๆนะคะ โรงพยาบาลไอดีสุดยอด

댓글 없음:

댓글 쓰기