2015년 4월 27일 월요일

[ID Hospital Review / รีวิวศัลยกรรมเกาหลีโรงพยาบาลไอดี] รีวิวศัลยกรรมขากรรไกร โรงพยาบาลไอดี



ก่อนผ่าตัด
ดิฉันถูกล้อเล่นตั้งแต่เด็กว่า หน้าดูเหมือนกล้วย ยาวมาก เกลียดมากอย่างนี้ค่ะ
ดิฉันอยากเป็นนางแบบแต่ครูบอกว่าไม่ได้เพราะคางยาวเกินไปค่ะ
ดิฉันทะเลาะกับแม่บ่อยๆและเวลาถ่ายรูปจะซ่อนคางค่ะ
ก่อนผ่าตัดไม่ตื่นเต้นเลยค่ะ
อยากเปลี่ยนเป็นคนละคน อยากสวยขึ้นค่ะ



วันผ่าตัด
เวลาเข้าห้องผ่าตัดที่โรงพยาบาลไอดี นางพยาบาลวางยาสลบก่อนเข้าห้องผ่าตัดก็เลยดิฉันรู้สึกไม่กลัวค่ะ
หลังจากผ่าตัดก็ไม่เจ็บเลยค่ะ แต่ง่วงนอนมากๆ
แต่ว่าหลังจาก3-4ชั่วโมงรู้สึกปวดค่ะ
หน้าบวมและใส่ที่รัดก็เลยไม่รู้เลยว่าจะเปลี่ยนอย่างไร




หลังจาก1อาทิตย์
หน้าบวมมากๆค่ะ 555 แต่ดิฉันไปดูหนังมาแล้วค่ะ
ก็ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับความปวดนะคะ แต่หิวมากๆๆๆค่ะ ยังไม่ได้กินอะไร เคี้ยวอะไร ก็เลยกินแต่นมหรือน้ำฟักทองค่ะ
และคุณหมอบอกว่าการออกกำลังกายอย่างเบาๆจะช่วยอาการบวมลดลงก็เลยไปเดินที่แม่น้ำฮัน (Hangang) ด้วยค่ะ



หลังจาก1เดือนค่ะ
ส่วนแก้มลดลงมากใช่ไหมคะ รู้สึกว่าเวลาบวมอยู่ดูน่ารักกว่าค่ะ 55
ดิฉันระวังโดนหน้าและเวลาล้างหน้าก็ระวังค่ะ
และดิฉันอ้าปากได้มากกว่าเดิมค่ะ



หลังจาก2เดือน
ดิฉันไปถ่ายรูปกับคุณแม่เป็นครั้งแรกหลังจากผ่าตัดค่ะ
ก่อนผ่าตัดถ้าดิฉันถ่ายรูปที่ร้านถ่ายรูปดิฉันจะบอกว่า แก้ไขใบหน้าให้หน่อยค่ะ
แต่ว่าครั้งนี้ดิฉันไม่ต้องนะคะ
ใบหน้าไม่ต้องแก้โดย photoshop เลยค่ะ
และทุกคนที่เจอกันบอกว่าดิฉันสวยขึ้นค่ะ 



หลังจาก3เดือน
ดิฉันไปร้านเสริมสวยและพี่สาวที่นุ้นแนะนำว่าตัดผมสั้นเพราะว่าใบหน้าสวยมากค่ะ
ดีใจมากๆจริงๆ
และช่วงนี้กินเนื้อที่นิ่มๆก็กินได้แล้วค่ะ



หลังจาก6เดือน
ดิฉันพอใจมากกับใบหน้าของฉันค่ะ
หลังจากจัดฟันเสร็จแล้วจะสวยขึ้นมากกว่าใช่ไหมคะ
อาการบวมก็ยุบหมด
ทุกวันสนุกมากเลยค่ะ




댓글 없음:

댓글 쓰기