2015년 4월 18일 토요일

[ID Hospital Review / รีวิวศัลยกรรมเกาหลีโรงพยาบาลไอดี] รีวิวศัลยกรรมจมูก โรงพยาบาลไอดี


ก่อนผ่าตัด
ดิฉันมีจมูกที่ต่ำมากค่ะ เป็นคอมเพลกซ์มานานแล้วค่ะ
จมูกบานมากด้วยค่ะ
เวลาถ่ายรูปจะดูไม่สวยมากกว่าก้เลยไม่ชอบค่ะ
เครียดสูงมาก
และเวลาปรึกษากับคุณหมอได้รู้ว่าผนังกันจมูกของดิฉันมันสูงกว่าคนอื่นค่ะ
ก็เลยต้องลดความสูงของผนังกันจมูกแต่ทำปลายจมูกสูงกว่าค่ะ
ดังจมูกไม่ค่อยต่ำแต่คุณหมอบอกว่าจะทำให้สูงกว่าประมาณ2-3mmค่ะ


วันผ่าตัด
นี่รูปหลังจากตื่นจากผ่าตัดค่ะ
ดิฉันคิดว่าจะมีเลือดลายออกมากแต่ว่ามีแต่อาการบวมค่ะ
ดิฉันไม่ใส่สำลีในรูจมูกก็เลยการหายใจก็ไม่มีลำบากค่ะ
ไม่เจ็บเลย ดิฉันไปกินเนื้อยางเลยค่ะ 55
หลังจากกลับบ้านรอยช้ำนิดหน่อยค่ะ แต่นางพยาบาลอธิบายว่านี่เรื่องปกติค่ะ


หลังจาก1อาทิตย์
วันนี้ไปโรงพยาบาลไอดีและตัดไหมค่ะ ยังมีรอยช้ำสีเหลืองอยู่และยังบวมค่ะ
ดูหน้าข้างๆและได้เห็นว่าจมูกโด่งมากขึ้นใช่ไหมคะ
ดีใจมากๆ


หลังจาก2อาทิตย์
สภาพดีขึ้นใช่ไหมคะ
แต่ว่าต้องรอดูอีก1-2เดือนค่ะ ผลลัพธ์สุดท้ายต้องรอ6เดือนค่ะ
จมูกที่มีผิวบางจะเปลี่ยนง่ายกว่าค่ะ แต่ว่าคุณหมอบอกว่าจมูกดิฉันผิวหนานิดหน่อยค่ะ
แต่ว่าตอนนี้ก็พอใจนะคะ จริงๆ 

คิดว่าดูธรรมชาติและสวยค่ะ



หลังจาก1เดือน
อาการบวมยุบลงมาก ดูข้างๆก็โด่งมากนะคะ
ชอบรูปนี้มากๆค่ะ



หลังจาก3เดือน
ดิฉันชอบจมูกในรูปนี้มากค่ะ เป็นจมูกทรงหยดน้ำเลย
ดูรูปก่อนของดิฉันและรู้สึกแปลกมากนะคะ 555 คิดว่าจมูกตอนนี้ดูธรรมชาติกว่าค่ะ



หลังจาก6เดือน
ช่วงนี้เวลาถ่ายรูปดิฉันรู้สึกมั่นใจมากๆ การถ่ายรูปสนุกดีค่ะ
ดูจมูกจากด้านล่างก็สวยเลย หน้าทั้งหมดดูหวานกว่าเดิ่มใช่ไหมคะ
พอใจมากๆที่อยากแนะนำทุกคนที่ต้องการจมูกสวย ไปโรงพยาบาลไอดีนะคะ
เยี่ยมมากๆค่ะ


댓글 없음:

댓글 쓰기