2015년 3월 18일 수요일

[ID Hospital Review / รีวิวศัลยกรรมเกาหลีโรงพยาบาลไอดี] รีวิวศัลยกรรมขากรรไกร ของ ผู้ชายเกาหลี คุณ ลี จอง ฮุน




ก่อนผ่าตัด
ผมว่ายน้ำมานานตั้งแต่เด็กก็เลยนิสัยที่หายใจโดยปากติดครับ
เนื่องจากนั้นคางล่างค่อยๆยื่นออกครับ
ตอนนี้โตแล้วแต่ยังไม่มีความมั่นใจและคนอื่นดูผมว่าเป็นคนที่มีนิสัยไม่ดีเพราะใบหน้าไม่เท่ากันครับ
เพื่อนๆก็เลยแนะนำว่าทำศัลยกรรมและผมก็ตัดสินใจแล้วครับ
ก่อนผ่าตัดผมคิดมากๆครับ เพราะว่าปกติเรื่องศัลยกรรมคือเรื่องที่ผู้หญิงจะมีความสนใจมากกว่า ผู้ชายไม่ค่อยทำครับ
แต่ผมตัดสินใจเพื่อมีอนาคตดีกว่าครับ




วันผ่าตัด
ผมตื่นเต้นมากครับ แต่หลังจากผ่าตัดรู้สึกสบายใจครับ
ผมเป็นคนที่มีเสมหะเยอะกว่าคนอื่นแต่นางพยาบาลทุกคนมีน้ำใจดีและช่วยผมตลอดครับ
ตอนแรกการอดนอนหลับคือสิ่งที่ยากที่สุดครับ 555
และคางสั้นมากกว่าเดิมใช่ไหมครับ ขอบคุณครับคุณหมอ
หลังจาก1อาทิตย์ตัดไหมแล้ว รู้สึกสบายมากกว่าครับ
คุณหมอก็บอกว่าไม่มีปัญหาเลย และพ่อแม่ก็ดีใจมากครับ




หลังจาก1อาทิตย์
ช่วงนี้ผมฝึกอ้าปากทุกวันครับ
กิอาหารนิ่ม เช่นข้าวต้ม เต้าหู ไขต้มและ น้ำผลไมครับ
และแปรงฟันเบาๆค่ะ
ผมก็ได้รับทรีดเมนต์ช่วยอาการบวมลงเร็วกว่าที่โรงพยาบาลครับ



หลังจาก2อาทิตย์
อาการบวมกำลังลงไปและครั้งนี้ผมไปแพนกฟันมาด้วยครับ
เวลาผมออกไปทุกคนบอกว่าทำศัลยกรรมดี ทำที่ไหน หล่อขึ้น แบบนี้ครับ
ก่อนผ่าตัดไม่รู้ว่าส่วนคางจะเปลี่ยนใบหน้าของผมแบบนี้ครับ
จะประคบบ่อยๆและเดินเพื่อลงอาการบวมอีกครับ
ผมก็ผอใจมากกับผลลัพธ์แต่เวลาคนอื่นบอกว่าหล่อขึ้นรู้สึกดีใจมากที่สุดครับ
ผมมีมั่นใจในทุกเรื่องแล้ว ทำงานก็สนุกครับ




หลังจาก2เดือน
เดี๋ยวไม่ค่อยมีอาการบวมก็เลยกินอาหารก็สบาย ไม่มีปัญหาในด้านอื่นด้วยครับ
ผมดูรุปก่อนของเองและคิดว่า คางผมยาวมากๆ ยาวเกินไปเลยครับ
ก่อนผ่าตัดไม่ชอบถ่ายรูปแต่ตอนนี้ไม่กลัวครับ ถ่ายรูปก็สนุก พอใจมากครับ




หลังจาก3เดือน
คนที่เพิ่งรู้จักกันไม่รู้ว่าผมทำศัลยกรรมเลยครับ
ถ้าผมบอกว่าทำศัลยกรรมขากรรไกร ทุกคนตกใจครับ
เดี๋ยวได้เห็นใบหน้าอย่างชัดเจน เรียวขึ้นครับ การดัดฟันก็ไม่มีลำบากครับ



หลังจาก6เดือน
ไม่ใช่ว่าแค่หน้าตาของผมเปลี่ยนแต่จิตใจก็เปลี่ยนครับ
มีมั่นใจ ได้มีเพื่อนหลายคนและ ออกกำลังการบ่อยๆค่ะ
หลังจากถอดดัดฟันผมจะรู้สึกมั่นใจมากๆกว่าใช่ไหมครับ

ผมชอบเองมากกว่าเดิมและรู้สึกว่าได้มีชีวิตใหม่ครับ

댓글 없음:

댓글 쓰기