2015년 3월 17일 화요일

[ID Hospital Review / รีวิวศัลยกรรมเกาหลีโรงพยาบาลไอดี] ริวีวคุณคิม อึนเอ จากlet me in เกาหลี


สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นแม่บ้าน แต่งงานนาน5ปีแล้วค่ะ
ตอนนี้ไม่รู้ว่าจะเขียนอย่างไร 
แต่อยากใช้ชีวิตเหมือนครอบครัวปกติ ฉันจึงสมัคร let me in ค่ะ
เมื่อแต่งงานแรกๆครอบครัวเราก็ไม่มีปัญหานะคะ



แต่หลังฉันท้อง สามีก็ไม่กลับมาที่บ้านบ่อย
สามีบอกว่าเพราะเธออ่า หน้าตาเธอขี้เหร่
ลูกชายก็ทำตามกระทำของพ่อ.....



หลังผ่าตัด 2 เดือนนะคะ
ชีวิตดิฉันก็ได้เปลี่ยนแปลงมาก
เวลา 2 เดือนไม่นานมากแต่ชีวิตดิฉันเปลี่ยนเลยค่ะ
เมื่ออาทิตย์ที่แล้วไปเที่ยวกับครอบครัวด้วยค่ะ
ตอนนี้ยังมีอาการบวมอยู่แต่ก็ตกใจทุกครั้งที่ดูหน้าตัวเองค่ะ




ช่วงนี้ยุ่งมากๆ เพราะมีนัดกับเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนานทุกวัน
หลังผ่าตัดดิฉันก็ได้ความมั่นใจกับหน้าตาตัวเอง
ตอนนี้ไม่เศร้าแล้วค่ะ ช่วงนี้มีความสุขมากๆ
อยากให้เป็นแบบนี้ตลอดไปค่ะ



หลังผ่าตัด 5 เดือนแล้วค่า
 ดิฉันไปกิ๊บติดผมมาค่า สวยไหมคะ

เมื่ออาทิตย์ที่แล้วมีงานชุมนุมกีฬาของลูกชาย
ดิฉันก็ไปร่วมงานด้วยกับลูก
คุณแม่ของเพื่อนลูกก็มาทักว่า ไม่รู้ว่าเป็นใคร สวยมากค่ะ อิจฉาค่ะ
มาบอกแบบนี้ยังเขินแต่ก็ดีใจมาก

ตอนนี้อาการบวมเกือบหายหมดแล้วนะคะ
ขอขอบคุณโรงพยาบาลไอดี
ที่ให้ชีวิตใหม่กับเราค่ะ


 รูปก่อนหลัง

댓글 없음:

댓글 쓰기