2015년 2월 17일 화요일

[ID Hospital] / [ศัลยกรรมเกาหลีโรงพยาบาลไอดี] ระยะเวลาการพักฟื้นไม่นาน!! ศัลยกรรมมินิโหนกแก้ม



ระยะเวลาการพักฟื้นไม่นาน!! ศัลยกรรมมินิโหนกแก้ม


สาวๆที่ตัดสินใจว่าจะทำศัลยกรรมมักจะรอถึงช่วงเวลาที่เขาพักฟื้นนานได้ ก็เลยในวันหยุดนี้ที่นานถวันรวมวันเสาร์อาทิตย์ โรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงเต็มหมดเลย
แพทย์เชี่ยวชาญด้านสัลยกรรม kim tak hoบอกว่า ปกติคนไข้ทำศัลยกรรมโครงหน้านิยมช่วงเวลาวันหยุดแบบนี้เพราะต้องพักฟื้นนาน แต่ว่าถ้าพักการงานนานไม่ได้ก็ทำศัลยกรรมที่ระยะเวลาการพักฟื้นสั้น เช่นศัลยกรรมมินิวีไลน์ หรือมินิโหนกแก้ม
ศัลยกรรมมินิโหนกแก้มคือการผ่าตัดที่ลดลงโหนกแก้มข้างๆที่ง่าย แล้วก็ไม่ต้องติดกระดูกกับที่หนีบไทเทเนียมแต่กระดูกจะติดกันเอง
เหตุผลที่ความนิยมสูงกับคนที่ใช้วันลาพักนานไม่ได้คือหลังจากการผ่าตัดไม่ค่อยมีรอยช้ำและอาการบวมก็ไม่หนักเพราะว่าเวลาการผ่าตัดแค่20นาที ระยะเวลาการพักฟื้นก็ไม่นาน(2-3วัน) ข้อดีอีกข้อหนึ่งของศัลยกรรมมินิโหนกแก้มคือใช้ยาชานอนหลับไม่ใช่ยาชาทั้งตัว

แพทย์เชี่ยวชาญด้านสัลยกรรม kim tak hoบอกว่าถ้าลดลงโหนกแก้มจะดูอ่อนและหน้าเด็กด้วย แม้ว่าการผ่าตัดนี้ไม่ยากความพึงพอใจสูงแต่ว่าศัลยกรรมมินิโหนกแก้มอาจจะไม่เหมาะกับทุกคน ก็เลยต้องปรึกษาอย่างรายละเอียดกับคุณหมอที่มีประสบการณ์มากและคำนึงถึงวิธีการที่จะเข้ากับสภาพคุณมากที่สุด

댓글 없음:

댓글 쓰기