2020년 2월 20일 목요일

"โรงพยาบาลไอดี" คว้ารางวัลอันดับ 1 Consumer Satisfaction Brand Awards 2019 🥇


"โรงพยาบาลไอดี" คว้ารางวัลอันดับ 1
Consumer Satisfaction Brand Awards 2019🏆


[Star Daily News = นักข่าว ฮวังกยูจุน]

โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี ได้รับการสนับสนุนคว้ารางวัลอันดับ 1
“Consumer Satisfaction Brand Award 2019” เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2019.
รางวัลใหญ่สำหรับแบรนด์ที่ได้รับความพึงพอใจจากผู้บริโภคมากที่สุด ได้รับคัดเลือกตามเกณฑ์การตัดสินอย่างเข้มงวด โดยมุ่งเน้นบริษัทที่มีผลกระทบเชิงบวกต่อผู้บริโภคมากที่สุด ซึ่งโรงพยาบาลไอดีได้รับรางวัลในฐานะโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามที่ให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยแก่ลูกค้า และให้การบริการที่ยอดเยี่ยม อาทิ การดูแลหลังการผ่าตัด ,แผนกวิสัญญีแพทย์ที่เชี่ยวชาญ และระบบการตรวจคัดกรองอย่างละเอียด.
ปัจจุบันการทำศัลยกรรมพลาสติกในเกาหลีมีการพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งการดูแลลูกค้าหลังการผ่าตัดนั้นยังไม่ค่อยรุดหน้าเท่าไหร่นัก แต่โรงพยาบาลไอดีสามารถซัพพอร์ตและให้การดูแลในด้านนี้ได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งยังพยายามแก้ไขปัญหา ปรับปรุงข้อบกพร่องอย่างสม่ำเสมอ เมื่อเร็ว ๆ นี้ลูกค้าส่วนใหญ่ปฎิเสธและกังวลเกี่ยวกับยาบางประเภท จึงตั้งมาตรการเร่งตรวจสอบเพื่อลดความกังวลของลูกค้า.
ปาร์คซังฮุน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลไอดีกล่าวว่า “ดูเหมือนว่าบุคลากรทางการแพทย์มืออาชีพในแต่ละศูนย์ของเรา สามารถชนะรางวัลนี้ได้ด้วยการตระหนัก คำนึกถึงความปลอดภัยของลูกค้าและความพึงพอใจเป็นหลัก ผ่านงานวิจัยของโรงพยาบาลอย่างต่อเนื่อง”. “ในปีนี้เราได้ลงนามข้อตกลงกับศูนย์สาธารณสุขกังนัม เพื่อให้การสนับสนุนทางด้านการแพทย์แก่ผู้ด้อยโอกาสและมีการรณรงค์ช่วยเหลือผู้ยากไร้ เราจะให้บริการทางการแพทย์ที่หลากหลายที่ดีที่สุดเพื่อรองรับลูกค้าจำนวนมากที่เข้ามาใช้บริการ” เขากล่าวด้วยความรู้สึกประทับใจที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้.

댓글 없음:

댓글 쓰기