2019년 10월 28일 월요일

รีวิวศัลยกรรมลูกค้าชาวต่างชาติ "Tiffany"


📍รีวิวศัลยกรรมลูกค้าชาวต่างชาติ "Tiffany"



Id Hospital เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ทันสมัย บรรยากาศหรูหรา ประหนึ่งโรงแรม 5 ดาว✨
🏥ตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านคังนัม จะบอกว่าเราจัดจ้านในย่านนี้ก็ได้นะคะ 
เรื่องศัลยกรรมเรายืนหนึ่่งอยู่แล้ว เครื่องไม้เครื่องมือครบครัน สาวสวยเดินเข้าออกที่นี่ดั่งเวทีแคทวอล์ค
มาค่ะ มาฟังเรื่องราวความประทับใจจากสาว Tiffany กันดีกว่า😻


👉"อย่างแรกเลย เมื่อฉันมาถึงที่นี่ บรรยากาศมันดูดีมาก!! เหมือนฉันกำลังเดินอยู่แถวเบเวอลี่ฮิลล์ 
ทุกอย่างคือดี พรีเมี่ยมสุด ๆ ไม่อยากจะเชื่อว่าฉันจะได้รับบริการที่ดีขนาดนี้ โรงพยาบาลดูแลฉันดีมาก ตั้งแต่เริ่มให้คำปรึกษาแนะนำตั้งแต่ต้นจนจบ ที่นี่คือโรงพยาบาลที่ดีที่สุดที่ฉันคิด 
คุณหมอแต่ละท่านคือมีความเป็นมืออาชีพมาก แถมคุณหมอก็หล่อด้วยค่ะ
ครั้งนี้ฉันมาเพื่อแก้ไขรูปหน้า และทำจมูก เชื่อว่าผลลัพธ์ที่ได้ ฉันพอใจแน่นอน!"


💥ขั้นตอนเข้ารับการผ่าตัดไม่ยุ่งยากรุงรัง ทุกอย่างดำเนินตามกระบวนการของโรงพยาบาล 
มีความไฮเทคโนโลยีมาก การเอ็กซเรย์โครงหน้าเพื่อวิเคราะห์ก่อนการผ่าตัด มันน่ามหัศจรรย์สุด ๆ 
สิ่งนี้แหละจะช่วยให้เราปรับรูปหน้าตามที่ต้องการได้ตรงจุด 
และร่วมวางแผนการผ่าตัดไปพร้อม ๆ กับคุณหมอ ทุกอย่างรวดเร็วมาก ที่นี่มีล่ามภาษาอังกฤษด้วยค่ะ
หมดกังวลเรื่องการสื่อสารไปได้เลย คือทุกอย่างมันเป๊ะ ลงตัวมาก ๆ ที่นี่ดูแลเหมือนเป็นบ้านอีกหลังเลย
เจ้าหน้าที่พาดิฉันไปแลกเงินด้วยนะคะดูแลทุกอย่าง นี่ไม่อยากจะคิดว่าถ้าไม่มีพวกเขาฉันจะทำยังไง
แต่โชคดีค่ะ ที่ฉันเลือกโรงพยาบาลไม่ผิด^^

1 สัปดาห์ หลังศัลยกรรม

หลังการผ่าตัดเสร็จเรียบร้อยฉันพักฟื้นที่โรงพยาบาลไอดี มีพยาบาลคอยดูแลเป็นอย่างดีอยู่ตลอด 
ตอนนั้นฉันแพนิคมากรู้สึกเจ็บหน้า ใบหน้าถูกพันไปด้วยผ้าพันแผล กราม คาง จมูก แน่นไปหมด ฉันไม่สามารถดื่มน้ำได้ เป็นอะไรที่ทรมานสุด ๆ แต่โชคดีได้คุณพยาบาลมาช่วยเอาน้ำหยดลงบนผ้าก๊อซรอบ ๆ ปากเพื่อไม่ให้ริมฝีปากแห้ง แล้วเอาน้ำมาให้ฉัน 1 แก้วพร้อมกับช่วยรินน้ำใส่ปากฉัน เนื่องจากฉันไม่สามารถหายใจทางจมูกได้ ต้องหายใจทางปาก. แต่ถ้าจะดีฉันแนะนำว่าให้คุณพาเพื่อน หรือผู้ติดตามมาคอยอยู่เป็นเพื่อนและช่วยดูแลด้วยจะดีมาก. ในตอนนี้ใบหน้าของฉันบวมมาก ซึ่งเป็นปกติที่ฉันพอเข้าใจได้เนื่องจากเป็นการผ่าตัดใหญ่ ฉันสัญญากับตัวเองในตอนนั้นเลยว่าถึงแม้จะเจ็บปวด แต่จากนี้ไปเมื่อฉันมองใบหน้าตัวเองในกระจก ฉันต้องตะลึงและภูมิใจกับใบหน้าที่เปลี่ยนไปของฉันแน่ ๆ ฉันจะต้องสวยขึ้นและเฉิดฉายอย่างแน่นอน!!


ในระหว่างนี้คุณหมอและทีมล่ามอังกฤษเข้ามาเยี่ยมฉันและพาไปตรวจร่างกาย และในที่สุด!! ฉันก็ได้ออกจากห้องพักฟื้นของโรงพยาบาลแล้วค่ะ >< เจ้าหน้าที่ล่ามเข้ามาช่วยฉันแต่งตัวและเตรียมย้ายฉันไปพักโรงแรมที่ทางโรงพยาบาลจัดหาไว้ให้ คือทีมล่ามดีมาก ๆ ช่วยฉันทุกอย่างเป็นทั้งตัวกลางในการสื่อสารเดินเรื่องต่าง ๆ และยังช่วยเช็คอินโรงแรมพร้อมกับเตรียมยาให้ด้วย ทั้งยังคอยอัปเดตอาการกับฉันอยู่เสมอ บริการที่โรงพยาบาลไอดีเป็นอะไรที่เริ่ดสุดแล้วจริง ๆ ค่ะ.


ในระหว่างช่วงพักฟื้นฉันสามารถออกไปข้างนอกได้ และเข้าไปตรวจเช็คอาการที่โรงพยาบาล ทำความสะอาดแผล ตัดไหมในรอบสัปดาห์. เจ้าหน้าที่และทีมศัลยแพทย์ที่นี่ดูเป็นมืออาชีพสุด ๆ ฉันประทับใจสิ่งหนึ่งมาก ๆ คือการทำทรีตเมนต์ลดบวมหลังศัลยกรรมของไอดี โปรแกรมนี้แน่นมาก!! ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านและช่วยลดบวมได้จริง พวกเขาทำการนวดด้วยเทคนิคพิเศษ ผิวของฉันฟื้นฟูได้เร็วยิ่งขึ้นด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมงานคุณภาพของโรงพยาบาลไอดี!


1 เดือน หลังศัลยกรรม

หลังจากที่ฉันเดินทางออกจากประเทศเกาหลีแล้ว ทีมล่ามอังกฤษก็คอยติดตามอาการฉันอยู่ตลอดดูแลเป็นอย่างดี. ฉันรู้สึกราวกับว่าพวกเขาเป็นเพื่อนของฉันที่รู้จักกันมาสักพัก ดูแลตั้งแต่การวางแผนการเดินทางไปจนถึงรถรับส่งจากสนามบินไปที่โรงพยาบาล นัดหมายตารางคุยกับคุณหมอ ตรวจเช็คร่างกาย ทุกอย่างคือดี เวลาลงตัวมากค่ะ. ฉันว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับฉันมากนะที่จะต้องเดินทางไปเกาหลีคนเดียวเพื่อศัลยกรรมครั้งใหญ่แบบจัดหนักจัดเต็ม เพราะงั้นฉันแนะนำว่าให้พาเพื่อนซี้ไปด้วยจะช่วยเป็นขวัญกำลังใจที่ดีมากเลยทีเดียวค่ะ มันก็ค่อนข้างประหม่านิดนึงถ้าไปคนเดียวเพราะเราไปศัลยกรรมใหญ่ขนาดนี้ แต่ถึงอย่างไรคุณหมอและพนักงานทีมล่ามที่นี่ทุกคนก็ทำให้ฉันรู้สึกอุ่นใจเหมือนอยู่บ้าน ไม่รู้จะอธิบายยังไงดี แต่ก็คือประทับใจโรงพยาบาลไอดีเป็นอย่างมากค่ะ.👍

👋อยู่เกาหลีไม่กี่วันก็ถึงเวลาที่ฉันต้องเซย์กู๊ดบาย มันเป็นประสบการณ์ที่ดีมากจริง ๆ ฉันอยากจะแนะนำให้เพื่อน ๆ ทุกคนเลือกที่จะให้โรงพยาบาลไอดีดูแล จะพูดว่าที่นี่ดีกว่าโรงพยาบาลอื่น ๆ ในเบเวอลี่ฮิลล์ที่ฉันเคยไปปรึกษามาเลยก็ว่าได้นะ.👀


2 เดือน หลังศัลยกรรม

ขากรรไกรและคางของฉันยังบวมอยู่นิด ๆ จมูกด้วยเหมือนกันค่ะ ซึ่งเป็นเรื่องปกติ ส่วนอาการแพนิคตอนนี้มันหายไปหมดแล้วค่ะ ฉันกลับรู้สึกมั่นใจในตัวเองมากขึ้นไม่ว่าจะเดินไปไหนหรือทำอะไรก็เหมือนจะดูโดดเด่นมากขึ้น โรงพยาบาลไอดีช่วยให้ฉันเฉิดฉายเบ่งบานได้จริง ๆ ค่ะ. แม้ว่าจะใช้เวลาเพียงไม่กี่เดือนสำหรับการแปลงโฉมของฉัน ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากที่ตัดสินใจทำคือน่าทึ่งมาก และมันจะดีขึ้นอีกเมื่อเวลาฟื้นตัวให้ทุกอย่างเข้าที่ไปแล้วหลัง 6-12 เดือน. วันแล้ววันเล่าฉันก็ยังสังเกตุความเปลี่ยนแปลงบนใบหน้าของฉันอยู่เสมอ รู้สึกได้ว่าใบหน้าได้รูป กระชับขึ้น สัญญาค่ะว่าจะมาอัปเดตความเปลี่ยนแปลงให้ทุกคนได้ชมกัน!!💕



6 เดือน หลังศัลยกรรม


หกเดือนหลังผ่าตัดผ่านไปแล้ว ใบหน้าของฉันดูเข้ารูปมากขึ้น น่าทึ่งมากรอยแผลของฉันหายดีและแทบจะไม่ทิ้งร่องรอยแผลเป็นไว้เลย ฉันสัมผัสได้ถึงความสวยงามไปทั่งเรือนร่างของฉัน และอีกอย่างแทบไม่มีใครจับโป๊ะเลยว่าฉันไปทำศัลยกรรมอะไรมาบ้าง ต้องขอบคุณฝีมือคุณหมอโรงพยาบาลไอดี ที่เนรมิตความสวยเหมือนธรรมชาติแบบนี้ให้ฉัน ขอบคุณที่มอบชีวิตที่สองให้ดิฉันนะคะคุณหมอ ^^🌻


เวลาฉันแต่งหน้า ฉันรู้สึกสวยค่ะ รู้สึกมีพลังเต็มเปี่ยม อินเนอร์มาเต็ม
ใครที่อยากทำศัลยกรรมฉันบอกเลยว่าไม่ต้องคิดเยอะค่ะ 
ถ้ามันเป็นสิ่งที่จะช่วยสร้างอินเนอร์ที่ดีแล้วความมั่นใจให้กับตัวเอง 
เชื่อเถอะว่าชีวิตคุณจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน.

ขอย้ำทิ้งท้ายอีกรอบว่า👌

"ทีมแพทย์และทีมล่ามสุดยอดมากก!! จริง ๆ ค่ะ" 😍


💢23-24 พ.ย. 2019 ปรึกษาฟรี ที่ประเทศไทยกับเจ้าของโรงพยาบาล
"คุณหมอปาร์คซังฮุน"
และ "คุณหมอบังชียอง" ศัลยแพทย์ผู้มีชื่อเสียงด้าน ตา จมูก💢


ลงทะเบียนเข้าปรึกษากับคุณหมอตัวต่อตัว ฟรี!! คลิก https://bit.ly/2MSix0N


🍁สถานที่ : ไอดี บิวตี้เซ็นเตอร์ พร้อมพงษ์ (BTS พร้อมพงษ์)



ปรึกษาศัลยกรรมออนไลน์ได้ที่
Line : @id_thailand (ใส่เครื่องหมาย @ ด้วยนะคะ)


IG : idhospital_th  , idbeautycenter
FB : โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี
Tel : 02-010-4139

บริการพิเศษ
-Tax Refund
-รถรับ-ส่งสนามบิน
-ทรีตเมนต์ลดบวม
-ล่ามภาษาไทย
-โรงแรม









댓글 1개: