2016년 4월 21일 목요일

โรงพยาบาลเกาหลีหนึ่งเดียวที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลก

ความหรูหราของอนาคตมองเห็นได้ในตาเดียว.... “การสัมนาความหรูหราคอนเดร์นาท”


ซูซี่ เมนคิส บรรณาธิการบล็อคระดับสากล  เมื่อวันที่ 19 หลังบ่าย ได้เข้าร่วมพิธีการคืนก่อนวันงาน  “การสัมนาความหรูหราคอนเดร์นาทระดับสากล ครั้งที่2” ที่จัดขึ้นที่ โรงแรมชินรา เขตจุง โซล. 19.04.2016 นักข่าว โอจังฮวัน ohzzang@focus.kr

(โซล = โฟกัสนิวส์)

มีการเปิด “การสัมนาความหรูหราคอนเดร์นาทระดับสากล ครั้งที่2” เป็นการสัมนาเกี่ยวกับ ความหรูหราของอนาคต เป็นการรวมตัวของเหล่าผู้นำเทรนด์แฟชั่นที่ดึงดูดเหล่าบริษัทแฟชั่นทั่วโลก ที่จัดขึ้นในวันที่ 20-21 เดือน4 ที่โรงแรมชินรา.

การสัมนาความหรูหรานั้น ทางมีเดียกรุ๊ป “คอนเดน์นาท อินเตอร์เนชั่นแนล” ผู้ที่ทำการพิมพ์หนังสือแมกกาซีนแฟชั่นระดับโลก เช่น “โว๊ค” “จีคิว” “อัลลัวร์” เป็นเจ้าภาพในครั้งนี้ และ “ซูซี่ เมนคิส” บรรณาธิการระดับสากลของบล็อคนักข่าวแฟชั่นระดับโลก ได้เป็นผู้รับผิดชอบในการดำเนินงานครั้งนี้.

งานในครั้งนี้นั้น ได้ดำเนินการด้วยหัวข้อ “ความหรูหราของอนาคต” ซึ่งมีการเข้าร่วมของเหล่าบริษัทชั้นนำของแบรนด์ที่มีชื่อเสียง ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ของบริษัทซัมซุง ตลอดจน เอ็มซีเอ็ม, เวอร์ซาเช่, พัลมัง เป็นต้น.

ในวันสัมนาวันแรกที่ 20นั้น เอวา เชน ผู้ที่เป็นผู้รับผิดชอบสรุปเหล่าพาทเนอร์ชิบแฟชั่น อินสตราแกรม ได้มีการคุยเรื่องราวเกี่ยวกับอิทธิพลของโซเชี่ยลมีเดียภายในวงการธุรกิจความหรูหรา อีกทั้งยังมีกำหนดการที่จะทำการวิเคราะห์เกี่ยวกับ อิทธิพลต่อความหลงใหลในเทรนแฟชั่นของโลก เป็นกระแสเกาหลี เช่น เค-ป็อป, ดราม่า เป็นต้น.

ในวันที่สอง วันที่21นั้น มีกำหนดการที่จะทำการปรึกษาหารือเกี่ยวกับอิทธพลต่อความหลงใหลแฟชั่น การพัฒนาของเทคนิคในแต่ละด้านสาขา เช่น การรักษาพยาบาล, ภาพยนต์, ดิจิตอล เป็นต้น.


โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ด้วยความสามารถทางเทคนิคในการผ่าตัดศัลยกรรมที่ยอดเยี่ยมของเกาหลีในระดับสากลมีการเปิดสัมนา และ ผู้อำนวยการ ปาร์คซังฮุน ของโรงพยาบาลไอดี เป็นตัวแทนในอุตสาหกรรมด้านการศัลยกรรมในประเทศ ได้ถูกเชิญไปเป็นตัวแทนในการบรรยายสัมนาในครั้งนี้ด้วยเช่นเดียวกัน. ผู้อำนวยการ ปาร์คซังฮุนในการบรรยายครั้งนี้นั้น มีกำหนดการที่จะบรรยายถึงสภาพสถานการณ์ปัจจุบันที่มีการแข่งขันอยู่กับอุตสาหกรรมความหรูหรา เนื่องด้วยจะอธิบายเหตุผลที่ให้เลือกการศัลยกรรมกับการคงที่ของความเป็นเทรนความหรูหราในการศัลยกรรม แทนที่การซื้อสินค้าแบรนด์เนมของผู้บริโภคในเกาหลีอีกด้วย.


ซูซี่ เมนคิส กล่าวว่า “ในขณะนี้ได้มีความสนใจเกี่ยวกับแฟชั่นและความงามของเกาหลีอย่างเป็นระดับสากลเพิ่มขึ้น และในการสัมนาในครั้งนี้ยังมองเห็นได้ว่ายังเป็นหนทางที่จะทำให้ชาวโลกเข้าใจวัตนธรรมเกาหลีง่ายมากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ”

댓글 없음:

댓글 쓰기