2015년 11월 17일 화요일

Review ID Hospital : รีวิวศัลยกรรมจมูกบาร์บี้ไลน์ จากคุณคิมนายอง คนไข้โรงพยาบาลไอดี

สวัสดีค่ะ วันนี้แอดมินก็จะเอา รีวิวจากลูกค้า รพ.ไอดีของเรามาอัพเดท
ให้ได้รับชมกันอีกครั้งนะคะ สำหรับวันนี้เพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหา
สันจมูกแบน เวลาถ่ายรูปหน้าตรง ดูไม่มีดั้ง หรือเวลาถ่ายด้ายข้าง
หน้าดูแบนน เพราะว่าจมูกที่ไม่มีดั้ง ต้องดูรีวิวนี้ แบบด่วนๆเลยค่ะ

เรามาดูขั้นตอนการเปลื่ยนแปลงของคนไข้ รพ.ไอดี ของเราท่านนี้กันเลยค่ะ

ก่อนศัลยกรรม
ต้องแนะนำตัวก่อนเลยนะคะ ที่จริงแล้วเราก็ไม่ได้เป็นคนที่จมูกแบน
หรือไม่มีดั้ง แบบรุนแรงอะไรหรอกค่ะ เพราะว่าเวลาถ่ายรูป
ด้านข้างหรือ 45 องศาเนี่ย ก็พอจะเห็นไลน์ดั้งกับเขาบ้างนิดหน่อย
แต่ว่าเวลาถ่ายรูปหน้าตรงนี่แหละค่ะ ที่มีปัญหา คือ แทบจะไม่เห็นดั้งเลย
เลยรู้สึกว่าต้องทำแล้วแหละ เพราะเอาจริงๆเนี่ย
คือเราเห็นเพื่อนเราหลายคนมาก ที่ทำจมูกแล้วหน้าเปลื่ยน สวยขึ้นเยอะมาก
ทั้งที่แค่ทำจมูก เราก็เลยอยากจะสวยแบบเขาบ้างค่ะ 55555

ทั้งที่คนรอบข้าง เขาก็บอกเรานะคะ ว่าจะทำทำไม จมูกก็ไม่ได้แหมบขนาดนั้น
แต่ว่าเรารู้สึกว่ามันเป็นข้อด้อยของเราค่ะ เลยตัดสินใจกับตัวเอง
ว่าจะต้องทำแน่ๆ 555  ดังนั้นก็เลย เริ่มเสาะหาข้อมูลในเนทค่ะ
ทั้งรูปก่อน-หลัง แล้วก็ลองไปปรึกษาที่ รพ. และคลินิคหลายๆที่
พอเอาคำปรึกษาจากหลายๆที่ มาเปรียบเทียบกันแล้ว
เราก็เลือกทำที่ รพ.ไอดีค่ะ เพราะเรารู้สึกว่าที่นี่ มีมาตรฐานที่สูง
เครื่องมือการแพทย์ที่ครบครัน แล้วก็ที่ปรึกษา คุณหมอก็ใจดีมากๆเลยค่ะ


หลังทำศัลยกรรมจมูก 1 อาทิตย์
นี่เป็นรูป ที่เราถ่ายหลังจากไปตัดไหมที่ รพ. ค่ะ
ปกติแล้วพอผ่าตัด ครบ 3 วัน ก็จะต้องเข้าไป รพ. 1 ครั้ง เพื่อทำความสะอาดแผล
แล้วก็พอครบ 1 อาทิตย์ ก็ต้องเข้าไป รพ. อีกครั้งเพื่อ ตัดไหมค่ะ
แล้วหลังจากตัดไหมแล้ว ก็มีทำ ทรีทเมนต์ลดบวม
แล้วก็ทำความสะอาดผิวให้ด้วยค่ะ

คือถ้าสังเกตดีๆจะเห็น รอยปากกาสีน้ำเงินตรงจมูกค่ะ
เป็นรอบที่คุณหมอเขาวาดที่จมูกเราก่อนเข้าห้องผ่าตัด 555
คือออกมาจากห้องผ่าตัด ก็พันเทปตรงจมูกเต็มไปหมดเลยค่ะ
นี่ครบ 1 อาทิตย์แล้ว แต่รอย ปากกาก็ยังอยู่ 555

หลังทำศัลยกรรมจมูก 1 เดือน
พอครบ 1 เดือนแล้ว ก็รู้สึกว่าไลน์จมูกดูธรรมชาติขึ้นเยอะเลยค่ะ
แล้วก็ถูกใจไลน์จมูกตอนนี้มากๆเลย รู้สึกว่าทำไมไม่ทำให้เร็วกว่านี้
ทำไมเพิ่งคิดจะมาทำ 55555

พอมีจมูกแล้ว ก็รู้สึกว่าใบหน้าเรา มีอะไรน่ามอง น่าดึงดูดขึ้นเยอะเลยค่ะ
5555 อาจจะเป็นเราที่คิดไปคนเดียว 555
แต่ช่วงนี้คือชอบแต่งหน้ามากเลย ปกติคือ ออกจากบ้านไปไหน
ไม่ค่อยแต่งค่ะ แต่ว่าตอนนี้สนุกกับการแต่งหน้ามากๆ
เพื่อนๆก็ถามไปทำอะไรมา ทำไมหน้าเปลื่ยนไป
พอเราบอกว่าไปทำจมูกมา ก็ไม่เชื่อค่ะ
ถามอีกว่า แน่ใจเหรอว่าทำแค่จมูกอย่างเดว ไม่ได้ทำอย่างอื่นด้วย
เพื่อนบอกว่าหน้าเปลื่ยนไปเยอะเลย 555
อย่างงี้สินะคะ ที่เขาบอกกันว่าจมูกนั้น สำคัญยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด

พอครบ 1 เดือน ก็ไม่มีปัญหาอะไรแล้วค่ะ
อาการบวม อาการตึงต่างๆก็คลายไปเกือบหมดแล้ว
เหลือแต่แค่ห้ามใส่แว่นเท่านั้นค่ะ

หลังทำศัลยกรรมจมูก 2 เดือน
อันนี้เป็นรูปที่ทำจมูกครบ 2 เดือนค่ะ
พอเอารูปจากที่ทำจมูกแรกๆมาเปรียบเทียบกัน
คือจมูกหายบวมไปเยอะมากเลยค่ะ
จากเดิมที่ถูกใจจมูกใหม่อยู่แล้ว ก็ยิ่งชอบเข้าไปใหญ่เลยค่ะ อิอิ

แต่ก่อน คือกว่าจะหามุมถ่ายรูป เผื่อให้ดูมีดั้งเหมือนคนอื่นเขา
ก็ต้องนั่งถ่ายหลายรุปมาก แต่ว่าตอนนี้ ไม่เลยค่ะ 555
มุมไหนก็ได้เลยยย ดั้งมาแล้วค่ะ 55555
โดยเฉพาะยิ่งถ่ายด้านข้างจมูกพุ่งมากๆ555

ขอบอกเลยค่ะ ว่าจมูกนั้น สำคัญมากๆ
แค่จมูกเปลื่ยน หน้าเราเปลื่ยนเลยนะคะ ขอบอก
ตอนก่อนทำจมูก ปีกจมูกเรา แอบบานนิดๆด้วย
แต่ว่าพอตรงปลายจมูก มันเชิดขึ้น มีดั้งขึ้น ทำให้
ปีกจมูกเรา บานน้อยลงค่ะ ชอบมากๆเลย
เวลายิ้ม ปีกจมูกไม่กระพือแล้ว 5555

สรุปแล้ว ก็รู้สึกพอใจมากค่ะ กับการทำจมุกครั้งนี้
มีแต่คนชมว่าไปทำอะไรมา อิอิ
ติดอย่างเดียว คือว่า ทำไมไม่คิดทำ ให้เร็วกว่านี้ 5555555



 สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากมีประสบการณ์
มาศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี เพื่อแก้ไขจุดบ่กพร่อง
ของตัวเองได้อย่างมั่นใจ และปลอดภัย สามารถแอดไลน์มาปรึกษาได้เลยนะคะ
เรามีเจ้าหน้าที่ใจดี ที่เชี่ยวชาญคอยตอบปัญหาเพื่อนๆอยู่ค่ะ
สามารถแอดไลน์มาสอบถามราคา,จองคิว และรายละเอียดอื่นๆได้ค่ะ
หรือจะสามารถตรวจสอบราคาค่าศัลยกรรมต่างๆ จากในเว็บของเรา
เราก็มีข้อมูลต่างๆและรายละเอียดระบุไว้ในเว็บไซต์ของเราค่ะ
ซึ่งเมื่อตัดสินใจมาทำศัลยกรรมกับ รพ.ไอดีของเราแล้ว

เราจะมีบริการต่างๆดังนี้ค่ะ
1. รถไปรับจากสนามบิน,
2. บริการรถรีมูซีน รับ-ส่ง ระหว่างที่พัก
3. บริการจองโรงแรมราคาพิเศษ
4. บริการล่าม ไทย-เกาหลี ดูแลตลอดเวลาที่เข้ารับการรักษาที่ รพ.
5.บริการ ทรีทเมนต์ลดบวม
และบริการอื่นๆสามารถสอบถามรายละเอียดผ่านทางไลน์ค่ะ

***ติดต่อปรึกษาสอบถามได้ที่***
ภาษาไทย โทร : +
82-2-3496-9784 (จ-ศ:7.00-16.00)
เว็บไซต์:http://th.idhospital.com/
mobile web : http://m.th.idhospital.com/
email : thai@idhospital.com
บล็อก:http://idhospitalthai.blogspot.kr/
instagram :
http://instagram.com/thidhospital
LINE ID : idhospital



댓글 없음:

댓글 쓰기