2015년 7월 22일 수요일

“มาแปลงโฉมรูปหน้าให้ดูเล็กและเรียวด้วยศัลยกรรมลดโหนกแก้ม และศัลยกรรมตัดกราม”


มาแปลงโฉมรูปหน้าให้ดูเล็กและเรียวด้วยศัลยกรรมลดโหนกแก้ม และศัลยกรรมตัดกราม

 (นักข่าว : คิมฮีอูน) ยุคสมัยนี้ ถึงแม้จะมี ตา,จมูก,ปาก ที่ได้รูปและดูสวยงามแล้วนั้น อาจจะไม่พอ จะต้องมีใบหน้าที่เล็กเรียวด้วย ถึงจะได้เรียกว่า มีใบหน้าที่สวยงาม ได้อย่างเต็มปาก ถึงแม้ว่าจะเป็นคนตัวเล็ก หรือไม่ค่อยสูงเหมือนนางแบบ แต่ว่ามีใบหน้าที่เรียวเล็ก ที่เข้ากับรูปร่างของตนเอง ไม่ว่าจะใส่ชุด หรือเสื้อผ้าแบบไหนก็ตาม ก็ดูดี เข้ากันได้หมด

ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่า การที่ทำให้ใบหน้าดูเล็กและเรียวนั้น จะต้องมีโหนกแก้มที่อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม และ และมีไลน์คางที่เรียว ซึ่งตอนนี้ มีผู้คนมากมายที่เข้ามาทำศัลยกรรมเพื่อแก้ไข โหนกแก้มสูง หรือแก้ไขรูปหน้าเหลี่ยม ซึ่งการศัลยกรรมที่เป็นกระแสอยู่ตอนนี้ก็คือ ศัลยกรรมทีสามารถลดขนาดใบหน้าได้ ซึ่งก็คือ ศัลยกรรมลดโหนกแก้มและ ศัลยกรรมลดขนาดกราม

 แม้ว่าจะไม่ใช่ดารา แต่ผู้หญิงสมัยนี้ ก็นิยมที่จะมีใบหน้าที่ดูเล็ก ดูสมูธ มากยิ่งขึ้น ซึ่งจุดที่พวกเธอกลัวมากทีสุด ก็คือ การที่มีโหนกแก้มที่สูง พุ่งออกมาชัดเกินจนเกินไป การที่โหนกแก้มพุ่งออกมา จะทำให้รู้สึกมีใบหน้าที่เหมือนผู้ชาย และที่สำคัญก็คือ ทำให้ใบหน้าดูมีอายุ แก่เกินวัย

 ดังนั้นจึงมีผู้หญิงที่ช่วงอายุระหว่าง 20ปลาย-30 ที่กังวลเกี่ยวกับโหนกแก้มมากเป็นพิเศษ และยิ่งอายุมากขึ้น เนื้อแก้มก็จะลดลง จึงทำให้ยิ่งเห็นกระดูกโหนกแก้มชัดเจนมากยิ่งขึ้น

ตำแหน่งของโหนกแก้ม จะสามารถทำให้อิมเมจของเราแตกต่างไปได้ ยกตัวอย่างเช่น โหนกแก้มที่พุ่งสูงออกมาด้านข้าง หรือ 45องศานั้น จะทำให้ใบหน้าดูใหญ่ ดูมีเหลี่ยมและทำให้ใบหน้าดูแก่เกินวัย แต่ว่าสำหรับโหนกแก้มที่พุ่งออกมาด้านหน้านั้น จะช่วยทำให้หน้าดูมีวอลลุ่ม ดูน่ารัก ช่วยทำดูเด็กกว่าวัย และยังทำให้ใบหน้าดูเล็กอีกด้วย

สำหรับการผ่าตัดลดกรามนั้น จะเป็นการศัลยกรรมแก้ไขปัญหาสำหรับผู้ที่มีใบหน้าใหญ่ มากผิดปกติ หรือ ผู้ที่มีใบหน้าเหลี่ยม รวมถึงกรณีที่มีกรามเหลี่ยม ตั้งแต่ช่วงหลังใบหูลงมา ,กรณีที่กระดูกคางกว้างและใหญ่และยังสามารถช่วยแก้ปัญหาผู้ที่มีปัยหากระดูกกราม, ปัญหากล้ามเนื้อส่วนคาง และ ปัญหาใบหน้าไม่สมมาตรด้วยเช่นกัน

คุณหมอจองซึงอิล ประจำ รพ.ไอดี กล่าวว่า การศัลยกรรมกรรมเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์และปลอดภัยนั้น จะต้องมีการตรวจสอบตำแหน่งของเส้นประสาทอย่างละเอียด เพราะว่าเส้นประสาทตั้งแต่หลังศรีษะลงมาจนถึงปลายคางนั้น แต่ล่ะบุคคลจะแตกต่างกันไป

ดังนั้นจึงจะต้องตรวจสอบให้ทราบตำแหน่งของเส้นประสาทให้ชัดเจนแน่นอน แล้วหลีกเลี่ยงไม่ให้ผ่าตัดไปใกล้เส้นประสาทเหล่านี้ การผ่าตัดจึงจะไม่มีผลข้างเคียงอย่าง เช่น ประสาทการรับรู้เสียหาย เป็นต้น และผลลัพธ์ที่ออกมาก็จะออกมาอย่างธรรมชาติอีกด้วย

โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี มีเทคโนโลยีที่ก้าวหน้า เช่น การถ่ายเอกซเรย์ 3D-CT รวมถึงการตรวจวัดความหนาแน่นของกระดูก,การตรวจการเจริญเติบโตของร่างกาย, และอื่นๆ อีกประมาณ 50 ประเภท ที่ได้มาตรฐานเท่ากับโรงพยาบาลใหญ่ๆทั่วไป และมีการตรวจร่างกายต่างๆเพื่อความมั่นใจก่อนการทำศัลยกรรม เพื่อเช็คความปลอดภัยทุกครั้งก่อนการผ่าตัดศัลยกรรม



เป็นยังไงบ้างคะ ถ้าหน้าดูเล็กลง ก็จะดูเด็กลง แล้วก็จะสวยขึ้นด้วยนะคะ
สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากมีประสบการณ์
มาศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี เพื่อแก้ไขจุดบ่กพร่อง
ของตัวเองได้อย่างมั่นใจ และปลอดภัย สามารถแอดไลน์มาปรึกษาได้เลยนะคะ
เรามีเจ้าหน้าที่ใจดี ที่เชี่ยวชาญคอยตอบปัญหาเพื่อนๆอยู่ค่ะ
สามารถแอดไลน์มาสอบถามราคา,จองคิว และรายละเอียดอื่นๆได้ค่ะ
หรือจะสามารถตรวจสอบราคาค่าศัลยกรรมต่างๆ จากในเว็บของเรา
เราก็มีข้อมูลต่างๆและรายละเอียดระบุไว้ในเว็บไซต์ของเราค่ะ
ซึ่งเมื่อตัดสินใจมาทำศัลยกรรมกับ รพ.ไอดีของเราแล้ว


เราจะมีบริการต่างๆดังนี้ค่ะ
1. รถไปรับจากสนามบิน, 

2. บริการรถรีมูซีน รับ-ส่ง ระหว่างที่พัก 
3. บริการจองโรงแรมราคาพิเศษ 
4. บริการล่าม ไทย-เกาหลี ดูแลตลอดเวลาที่เข้ารับการรักษาที่ รพ. 
และบริการอื่นๆสามารถสอบถามรายละเอียดผ่านทางไลน์ค่ะ  




 









댓글 없음:

댓글 쓰기