2015년 4월 23일 목요일

[ID Hospital Review / รีวิวศัลยกรรมเกาหลีโรงพยาบาลไอดี] ศัลยกรรมขากรรไกร ศัลยกรรมตาสองชั้น โรงพยาบาลไอดี


ก่อนผ่าตัด
ดิฉันไม่ชอบของเองมากเลยค่ะ
หน้ายาว คางยื่นมากค่ะ ก้เลยเวลาถ่ายรูปจะก้มหัวและปิดคางกับผมค่ะ ไม่ชอบการถ่ายรูปเลยค่ะ
หลังจากปรึกษาที่โรงพยาบาลไอดีดิฉันตัดสินใจว่าจะทำศัลยกรรมขากรรไกรและตาค่ะ
ตื่นเต้นค่ะ 55


วันที่2หลังจากผ่าตัด
หลังจากผ่าตัดก็ปวดมากนะคะ
คุณหมอบอกว่าดิฉันไม่ค่อยบวมและไม่มีปัญหาเลย แต่ดิฉันรู้สึกปวดมากถึงดิฉันรบกวนนางพยาบาลทั้งคืนค่ะ
และวันที่2 หลังจากเอาถุงเลือดออกรู้สึกสบายขึ้นค่ะ
โรงพยาบาลบอกว่าต้องดื่มน้ำบ่อยๆจะทำให้ของเสียในตัวออกไปค่ะ





หลังจาก2อาทิตย์
ตั้งแต่นี้ดิฉันออกกำลังกายทุกวันค่ะ เดินมากๆค่ะ
พรุ่งนี้วันวาเลนไทน์ก็เลยไปซุปเปอร์มาร์เก็ตกับเพื่อนๆเพื่อซื้อช็อกโกแลตค่ะ
แต่ว่ากินไอสครีมแทนค่ะ 55
กินแต่อาหารนิ่มๆนะคะ อยากกินตอกโปกกี้มากค่ะ


หลังจาก3อาทิยต์
ช่วงนี้ดิฉันไปเที่ยวปกติและกินอาหารแบบ ข้าว ปลา เคอรี่ ขนมปัง นมและไอสครีมค่ะ
แล้วก็แต่งหน้าก็ได้ค่ะ
รู้สึกสวยมากๆ เฮๆ





หลังจาก1เดือน
หน้ายังบวมอยู่แต่ว่ายุบลงมากด้วยนะคะ
ถ้าอยากลดอาการบวมเร็วๆต้องไปข้างนอกและเดินมากค่ะ ช่วยมากจริงๆ


หลังจาก2เดือน
เปิดเทอมแล้วค่ะ
ไปเรียน ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ กินอาหารหลายอย่างได้แล้ว รู้สึกปกติมากๆค่ะ
รุ่นพี่ รุ่นน้องและเพื่อนๆทุกคนบอกว่าสวยขึ้น โฮๆๆๆ ดีใจมากนะคะ


หลังจาก3เดือน
เดือนนี้ไปโรงพยาบาลไอดีและเช็คกับคุณหมอ Lee Seok Jae ค่ะ
ดิฉันถามว่ากินอาหารแข็งได้ไหมคะ แต่คุณหมอบอกว่าไม่ได้ค่ะ
คุณหมอไม่แนะนำกินอาหารแข็งต่อไปนะคะ เพราะว่ามีโอกาศที่ไลน์คางจะเปลี่ยนไม่สวยค่ะ


หลังจาก4เดือน
ในสุดท้ายอาการบวมยุบหมดแล้วค่ะ
แต่ว่าเพิ่งจัดฟันก็เลยกำลังปรับตัวค่ะ 555



หลังจาก9เดือน
ดิฉันกำลังไปแผนกฟันทุก2เดือนค่ะ
หน้าดูธรรมชาติมากเลยว่าจะลืมว่าทำศัลยกรรมแล้วค่ะ555



댓글 없음:

댓글 쓰기