2015년 3월 27일 금요일

[ID Hospital Review / รีวิวศัลยกรรมเกาหลีโรงพยาบาลไอดี] รีวิวศัลยกรรม สาวเกาหลี let me in ปาร์ค ฮวา ซอง



สัวสดีค่ะ ฉันชื่อ ปาร์ค ฮวา ซอง เป็นแม่ลูก 3 คนค่ะ
สุดไทยก็ได้ let me in ค่ะ


เลี้ยงลูกด้วยนมแม่มาประมา2ปี
 แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือหน้าอกที่หายไปตั้งแต่คลอดลูกคนสุดท้อง 
หน้าอกก็หายไปเลยค่ะ


ตรวจแล้วปากยื่นออกมา มากกว่า5MM ด้วย
 เราจึงตัดสินใจว่าทำการผ่าตัดปากยื่นด้วยค่ะ


เราไม่รู้จากศัลยกรรมขากรรไกรมาก่อน 

วันแรกเหนื่อยมาก อดทนไม่ไหว


แต่วันที่ออกจากโรงพยาบาลไอดี

รู้สึกดีขึ้นมากค่ะ


ตอนนี้หน้ายังบวมอยู่นะคะ


ผ่าน 2 เดือนแล้วค่า
วันนี้มาตรวจและรักษาที่โรงพยาบาลไอดีค่ะ

คุณหมอโรงพยาบาลไอดี เก่งและใจดีด้วย
เราเอาขนมหวานให้ 2ท่านทานเล่น
ทั้ง 2 ท่านก็ชอบมากค่ะ




หลังถ่าย let me in เสร็จ
เรากลับมาที่บ้านเหมือนเดิม

ตอนแรกยังไม่ชินแต่ตอนนี้มีความสุขย์มากๆค่ะ
สามีชอบที่สุด


 เราก็เป็นผู้หญิงเหมือนกัน~
เพื่อนๆทุกคนอิจฉาเราค่า
บอกว่า สวยมาก ไม่รู้ว่าเป็นแม่ที่มีลูก




หลังผ่าตัด 3 เดือนมาเยี่ยมโรงพยาบาลไอดี
แล้วได้เจอกับ คุณ ซิม ฮยอน จอง
บอกว่าตอนนี้มาปรึกษาคนไข้อยู่ค่า

ตัวจริงสวยกว่าในทีวีนะคะ
แล้วก็ใจดีด้วย
ทั้งสองคนได้ชีวิตใหม่จากโรงพยาบาลไอดี
ถ่ายรูปด้วยกันค่า


วันนี้มาถ่ายภาพ รพ.ไอดี
ถ้าหน้าเราเหมือนเมื่อก่อนหน้าจะมั่นใจแบบนี้ไม่ได้
เวลาถ่ายภาพ เราก็ถ่ายด้วยมั่นใจและมีความสุขย์ค่ะ

ขอขอบคุญโรงพยาบาลไอดี
และคุณหมอที่ให้ชีวิตใหม่แก่เราค่ะ


댓글 없음:

댓글 쓰기