2015년 1월 21일 수요일

[ID Hospital Review] / [รีวิวศัลยกรรมเกาหลีโรงพยาบาลไอดี] รีวิวศัลยกรรมทรวงอกของ แม่ของลูก2คน




ดิฉันอายุ29เป็นแม่ของลูก2คนค่ะ

รูปข้างบนเป็นรูปหลังการผ่าตัดค่ะ

ดิฉันอายุไม่มากแต่ก็ไม่น้อย..

4เดือนที่แล้วดิฉันไม่มีความมั่นใจเนื่องจากหน้าอกที่แบนราบก็เลยกลุ้มใจมากค่ะ

ไม่ว่าจะเป็นท่าทางที่สามีมีต่อดิฉันและความมั่นใจ แต่ตอนนี้หลายอย่างในชีวิตของฉันกำลังเปลี่ยนอยู่ค่ะ

ขอบคุณมากๆที่ให้ดิฉันรู้สึกว่าได้เกิดใหม่ และมีความมั่นใจและกลับมาเป็นผู้หญิงได้อีกครั้งค่ะ

ดิฉันลองใส่เสื้อในสำหรับออกกำลังกายและเสื้อกล้าม

ยืนเฉยๆก็ได้เห็นร่องอกอย่างชัดเจนเลยค่ะ

ดูเป็นคนหน้าอกใหญ่ค่ะ  พอใจมากๆ

อึม..คงต้องรอดูอีกนิด แต่ตอนนี้ก็พอใจมากกับผลลัพธ์ ทั้งขนาดและรูปทรงค่ะ

ไม่ได้คิดว่าดิฉันจะได้รับความรักจากสามีอีกครั้งและมีความมั่นใจเท่านี้ค่ะ

ก่อนการผ่าตัดดิฉันเป็นsize75a และหย่อนยานมาก ไม่มีหน้าอกเลยค่ะ

จะว่าได้ว่าหน้าหลังเหมือนกันเลยก็ได้...

เพื่อนๆของดิฉันชวนว่าไปปรึกษาที่โรงพยาบาลศัลยกรรม เพราะดิฉันรู้สึกกลัดกลุ้มเสมอ..

ดิฉันลองไปโรงพยาบาลศัลยกรรมหลายที่ในย่านคังนัม แต่ คุณหมที่โรงบาลไอดีให้คำปรึกษาด้วยความมั่นใจและอธิบายให้เข้าใจอย่างละเอียด

และโรงพยาบาลไอดีเสริมหน้าอกด้วยโคเจล หรือ ที่เรียกว่า Cohesive Gelของแท้

วันต่อไป ดิฉันเกลี่ยวกล่อมสามี และได้รับอนุญาติให้ผ่าตัดได้และจองคิววันที่ทำค่ะ

ตัดสินใจว่าจะเสริมซิลลิโคนผิวทราย 300cc ไม่อันตราย ไม่มีผลข้างเคียง และไม่ต้องนวดหลังจากการผ่าตัด

วันแรกหลังจากการผ่าตัดไม่ปวด ไม่ทรมาน แต่รู้สึกคลื่นไส้นิดหน่อย เนื่องจากการให้ยาชา

การย่อยอาหารไม่ค่อยดี หายใจลำบากและรู้สึกอึดอัดนิดหน่อยค่ะ

แต่ตั้งแต่วันที่2 ก็โอเคค่ะ

จุดที่ผ่ารักแร้ทากาวแพทย์เพื่อให้เนื้อติดกัน ก็เลยไม่ต้องตัดไหมค่ะ

แล้วก็ไม่ต้องนวดก็เลยไม่ค่อยมีอะไรที่ดูแลค่ะ

ดิฉันพอใจมากเลยค่ะ

ขอจบรีวิวเพียงเท่านี้นะค่ะ  ขอบคุณค่ะ




(รูปข้างหลังเป็นรูปก่อนนะคะ)


댓글 없음:

댓글 쓰기