วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ศัลยกรรมเกาหลีโรงพยาบาลไอดี รีวิวศัลยกรรมจมูกชาย วีไลน์ โหนกแก้ม !






ชื่อ : ลีซึงมิน
ประเทศ : เกาหลี
อาการ : กรามเหลี่ยม, โหนกแก้มใหญ่, จมูกคด
รายการผ่าตัด : ผ่าตัดวีไลน์, ศัลยกรรมจมูกชาย



ก่อนศัลยกรรม 
ช่วงนี้ผู้ชายก็ทำศัลยกรรมเยอะครับ
ผมไม่มีความมั่นใจเสมอเพราะมีคอมแพล็กส์ทั้งหน้าครับ
ก่อนศัลยกรรมใบหน้าสี่เหลี่ยม โหนกแก้มโปนออก และจมูกโกง
ดังจมูกไม่ค่อยต่ำแต่เพราะจมูกโกงผมไม่อยากถ่ายรูปจากข้างๆครับ
ก็เลยตัดสินใจว่าจะทำศัลยกรรมตัดกรามวีไลน์ โหนกแก้มและจมูกครับ





หลังจาก1อาทิตย์
หลังผ่าตัดไป1อาทิตย์ก็ได้ไปเช็คแผลและตัดไหมที่โรงพยาบาลมาครับ
ยังมีอาการบวมแต่รู้สึกว่าหน้าจะเล็กลงขึ้นหลังอาการบวมค่อยๆหายครับ
เนื่องจากผมเป็นคนที่ช้ำง่าย 2-3 วันหลังผ่าตัดผมบวมเยอะและมีรอยช้ำ
ก็เลยประคบเย็นบ่อยๆและทำทรีทเมนต์ลดบวมด้วย ก็มีลำบากบางบริเวณที่
ทำวีไลน์กับโหนกแก้ม ส่วนที่อื่นๆไม่มีปัญหากับการใช้ชีวิตประจำวันอะไรครับ
เวลาพูดก็เจ็บนิดหน่อยเท่านั้นเองครับ สบายมาก




หลังจาก2อาทิตย์
ผ่าหลังผ่าตัดไป 2 อาทิตย์แล้วครับ รอยช้ำเริ่มหายไปเยอะ
และอาการบวมก็ดีขึ้นครับ ผมทำกรามและโหนกแก้มด้วย
เลยทำให้หน้าดูเล็กลงอย่างเห็นได้ชัดเลยครับ
จมูกตรงกับที่ผมอยากได้มากๆ พอใจมากครับ
แต่ก่อนที่ยังไม่ได้ศัลยกรรมจมูกจะมีฮับ
ทำให้อยู่หน้าตาบ้านๆ พอตอนนี้ได้ทำศัลยกรรมแก้ไขจุดที่มีฮัมแล้ว
 รู้สึกว่าหน้าผมดูโอเคขึ้นมากกว่าเดิมจริงๆครับ





หลังผ่าตัด 2 เดือน
ผ่านมา 2 เดือนแล้วนะครับเนี่ย ตอนนี้อาการบวมเริ่มจะไม่ค่อยมีแล้ว
ทำให้เริ่มให้โครงหน้าชัดเจนขึ้นครับ
หน้าก็เล็กลงจมูกก็สูงขึ้นมันทำให้ผมมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นจริงๆอย่างเห็นได้ชัด
ยิ่งตอนที่ได้เห็นจมูกตัวเองเวลามองกระจก จมูกสวยขึ้นทำให้ดูเท่ขึ้นจริงๆครับ
พอใบหน้าเข้าที่มากขึ้น จมูกสูงขึ้น มันทำให้อิมเมจของเราเปลี่ยนจริงๆครับ
ดูโอเคขึ้นภาพลักษณ์ก็ดีขึ้น มีแต่คนบอกแบบนี้ ผมก็เลยดีใจสุดๆ




หลังจาก3เดือน
หลังจากผ่าตัดมา 3 เดือน ผมก็เริ่มใส่แว่นตาด้วยครับ
จริงๆแล้วไม่ใช่ว่าสายตาไม่ดี แต่ให้ดูเท่ๆเฉยๆครับฮ่าๆ
ความยาวของหน้าก็สั้นลง พอสันจมูกโด่งเวลาใส่แว่นตาก็ดูโอเคมากขึ้นเลย
ผมคิดว่าสันจมูกโด่งและใบหน้าเล็กก็เป็นสิ่งสำคัญมากต่อผู้ชายเหมือนกันนะครับ
ช่วงนี้ลืมว่าทำศัลยกรรมแล้วครับ พอใจมากๆเพื่อนๆก็ถามว่าทำที่ไหน
ผมก็เลยบอกอย่างมั่นใจเลยว่าให้ลองมาทำที่โรงพยาบาลไอดีครับ ผมโอเคมากจริงๆ



หลังจาก5เดือน 
ตอนนี้ผ่านมา 5 เดือนแล้วละครับ ช่วงนี้ผมชอบถ่ายเซ็ลฟี่มากๆ
เพื่อนรอบข้างก็มีแต่คนสนใจที่ผมไปทำโครงหน้ากับจมูกมา
พอตื่นนอน เห็นหน้าตัวเองก็มีความสุขที่ดูหน้าเล็กและจมูกก็โด่งสวยครับ
ชอบมองสันจมูกของตัวเองบ่อยๆ รู้สึกมั่นใจมากขึ้น
ดูเป็นผู้ชายบุคคลิกดีขึ้น ใบหน้าก็เล็กลงสมส่วนขึ้นด้วยครับ!

คิดอย่างไรครับ ผลลัพธ์ผมสุดยอดเลยใช่ไหมละครับ



#หมอเกาหลี #หมอคิมอิลฮวัน #หมอไอดี #หมอโรงพยาบาลไอดี #ศัลยกรรมตา #ศัลยกรรมจมูก #ยกกระชับหน้า
#letmein #letmeinthailand #ต๊อกแต๊ก #พัชราภรณ์ #เณ #ทิฆัมพร #เอฟ #วลีรัตน์ #เจษ #เจษฎา #เลทมีอิน 
#เลทมีอินไทยแลนด์ #คนที่9 #ศัลยกรรมพลิกชีวิต #ศัลยกรรมเกาหลี #โรงพยาบาลเกาหลี #โรงพยาบาลไอดี 
#หมอเกาหลี #ปาร์คซังฮุน #เกาหลี #เวิร์คพอยท์ #โครงหน้า #หน้าเปลี่ยน #ศัลยกรรมดี #หมอเก่ง #ศัลยกรรม 
#ทำหน้า #ไอดี #หมอหล่อบอกต่อด้วย #หมอฮวัง #หมอปาร์ค #ไทย #ทีมไอดี #เลทมีอิน #ฮอเยอึน #ทำจมูก #ทำตา 
#วีไลน์ #หน้าเบี้ยว #ทำฟัน #ฉีดไขมัน #ขากรรไกร #ทำคาง #ทำหน้า #สวย #หน้าเปลี่ยน
 -----------------------------------------



สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากมีประสบการณ์มาศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี
เพื่อแก้ไขจุดบ่กพร่องของตัวเองได้อย่างมั่นใจ
 และปลอดภัย
สามารถแอดไลน์มาปรึกษาได้เลยนะคะเรามีเจ้าหน้าที่ใจดี
ที่เชี่ยวชาญคอยตอบปัญหาเพื่อนๆอยู่ค่ะสามารถแอดไลน์มาสอบถามราคา
,จองคิว
และรายละเอียดอื่นๆได้ค่ะ หรือจะสามารถตรวจสอบราคาค่าศัลยกรรมต่างๆ
จากในเว็บของเราเราก็มีข้อมูลต่างๆและรายละเอียดระบุไว้ในเว็บไซต์ของเราค่ะ

ซึ่งเมื่อตัดสินใจมาทำศัลยกรรมกับ รพ.ไอดีของเราแล้ว เราจะมีบริการต่างๆดังนี้ค่ะ
1.รถไปรับจากสนามบิน2.บริการรถ รับ-ส่ง ระหว่างที่พัก
3.บริการจองโรงแรมราคาพิเศษ
4.บริการล่าม ไทย-เกาหลี ดูแลตลอดเวลาที่เข้ารับการรักษาที่ รพ.
และบริการอื่นๆสามารถสอบถามรายละเอียดผ่านทางไลน์ค่ะ
-----------------------------------------------------------------------

***
ติดต่อปรึกษาสอบถามได้รายละเอียดได้ที่***

LINE ID : @id_thailand (
มี@ด้วยนะคะ)
ภาษาไทย โทร : +82-2-3496-9784 (จ-ศ:7.00-16.00)
เว็บไซต์: http://th.idhospital.com/
บล็อก:http://idhospitalthai.blogspot.kr/