วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2559

โรงพยาบาลไอดี - รีวิวศัลยกรรม คุณอันรีนา ช่างสักTattoo artist จากสาวที่หน้าตาเหมือนผู้ชาย! ด้วยฝีมือแพทย์รพ.ไอดี ทำให้เธอได้เปลี่ยนไปเป็นสาวสวยเซ็กซี่สุดเท่ได้เพียงไม่กี่เดือน!!





ก่อนผ่าตัด


ฉันเป็น Tattoo artist ค่ะ
ฉันเป็นคนไม่มีหน้าอกเลยจะได้ยินคนส่วนใหญ่บอกว่าฉันเหมือนผู้ชายบ่อยมากๆเลยค่ะ
มันเลยเป็นจุดด้อยของฉันเลย พอได้ยินแบบนี้บ่อยๆก็เลยอยากทำศัลยกรรมหน้าอกค่ะ
จริงๆแล้วเป็นการศัลยกรรมผ่าตัดครั้งแรกก็เลยตัดสินใจอยากอยู่ค่ะ 
ก็เลยหาข้อมูลดูแล้วก็ตัดสินใจทำที่โรงพยาบาลไอดีค่ะ
เป็นโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียง โรงพยาบาลก็กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบเลยค่ะ
แล้วก็ได้ยินมาว่าคุณหมอที่นี่เก่งมากๆ เลยตัดสินใจทำที่โรงพยาบาลไอดีค่ะ
พอได้ไปปรึกษากับคุณหมอแล้วก็รู้สึกว่าจะทำที่โรงพยาบาลไอดีแน่ๆค่ะ
บริการได้ประทับใจแล้วก็น่าเชื่อถือมากๆเลยตัดสินผ่าตัดเลยค่ะ




2 อาทิตย์หลังการผ่าตัด

ฉันศัลยกรรมหน้าอกทรงหยดน้ำค่ะ
เพราะว่าอายุยังน้อย แผลก็เลยมองไม่ค่อยเห็นค่ะ
ผ่าตรงบริเวณรักแร้ เดี๋ยวพอนานไปก็จะกลืนไปกลับริ้วรอยบริเวณรักแร้ค่ะ

แล้วก็ใช้วิธีผ่าตัดส่องกล้องแบบ FULL HD ตอนผ่าตัดเลือดก็เลยไหลไม่เยอะ 
แถมไม่ค่อยเจ็บเท่าไหร่ค่ะ เวลาพักฟื้นตัวก็เร็วด้วยค่ะ

และฉันก็ทำตากับจมูกทรงบาบี้ไลน์ด้วยค่ะ
เป็นการทำตาแบบเย็บ แต่ก็ไม่หลุดง่ายๆค่ะ ไม่ต้องกังวลเรื่องนี้ได้เลย
ฉันเป็นคนจมูกเล็กเมื่อเทียบกับใบหน้าค่ะ ผ่าตัดโดยบริเวณสันจมูกใช้ซิลิโคน 
ส่วนปลายจมูกใช้กระดูกอ่อนหลังใบหูค่ะ

นี่เป็นรูปหลังผ่าตัด 2 อาทิตย์ค่ะ ดูไม่บวมเลยใช่ไหมค่ะ?
แล้วก็ใช้แขนได้อย่างสบายไม่เจ็บแผลบริเวณรักแร้เลยค่ะ


2 เดือน หลังการผ่าตัด

นี่เป็นรูปช่วง 2 เดือนหลังการผ่าตัดค่ะ
ดูเปลี่ยนไปบ้างไหมค่ะ?
กำลังไว้ผมยาวอยู่ค่ะ

เพื่อนๆบอกว่าเพราะว่าหน้าสวยอยู่แล้วตอนผมสั้นก็สวย แต่ว่าฉันอยากจะลองไว้ผมยาว
อย่างผู้หญิงดูค่ะ ดูเปลี่ยนไปทำให้ดูเป็นผู้หญิงมากขึ้นจริงๆค่ะ

ช่วงนี้จะใส่เสื้อในแบบสปอร์ตบ่อยๆค่ะ ตอนนี้พอหน้าอกสวยขึ้น
ก็อยากซื้อเสื้อในใหม่นะคะ จริงๆแล้วคือต้องเปลี่ยนไซด์ด้วยค่ะ
พวกเสื้อผ้าก็เหมือนกันค่ะ แต่ก่อนจะซื้อแต่เสื้อผ้าหลวมๆ แต่ตอนนี้
ก็จะซื้อแต่เสื้อผ้าที่รัดรูปหน่อยค่ะ รู้สึกว่าตัวเองเปลี่ยนไปเยอะเลยค่ะ


3 เดือน หลังการผ่าตัด


ทนรอให้ผมยาวไม่ไหวเลยไปต่อผมมาค่ะ
เป็นผมยาวแบบเร็กเก้ .. เมื่อก่อนตอนที่ตาเล็กก็จะแต่งตาแบบสโมกกี้อายกรีดตายาวๆ
แต่ตอนนี้จะแต่งหน้าไม่เยอะมากค่ะ

ตอนนี้แม้ว่าจะแต่งตาไม่เยอะมาก แต่ตาก็โตสวยค่ะ
เมื่อวานไปตรวจเชคอัพที่โรงพยาบาลมาค่ะ คุณหมอกับที่ปรึกษาตกใจมากๆเลยละคะ
ใครเนี่ย!! ใช่อันรีนาที่ฉันรู้จักแน่หรอ!! บอกว่าฉันสวยขึ้นมากจริงๆค่ะ

ตอนที่มาตรวจเชคอัพได้เห็นภาพก่อนการผ่าตัดด้วยค่ะ ตกใจมากๆเลย
เพียงแค่ทำศัลยกรรมตาและจมูก ก็สามารถเปลี่ยนไปได้จริงๆค่ะ


6 เดือน หลังการผ่าตัด

หากใครมีความกังวลในการทำหน้าอก ฉันอยากจะบอกว่าไม่ต้องกังวลเลยละคะ
ตอนนั้นทำไมฉันกังวลขนาดนั้นเนี่ย? พอทำแล้วออกมาสวยขนาดนี้น่าจะทำเร็วกว่านี้ค่ะ
ตอนแรกก็คิดว่าถ้าทำแล้วเห็นชัดว่าไปทำหน้าอกจะทำยังไงดี แต่พอไปซาวน่าก็ไม่มีคนรู้เลยค่ะ

เพื่อนๆของฉันก็ไม่มีใครรู้ ฉันให้ดูแผลบริเวณรักแร้ก็ไม่มีเลยค่ะตกใจกันใหญ่
แล้วฉันก็ให้เพื่อนลองจับดูค่ะ พอจับแล้วเพื่อนก็บอกว่าตกใจจริงๆ เหมือนหน้าอกของฉันปกติเลย
รูปทรงและขนาดก็กำลังสวยเลยละคะ

 แน่นอนว่าหลังการผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอกไปแล้ว จะมีอาการบวมและความรู้สึกแปลกๆ แต่พอเวลาค่อยๆผ่านไป
ก็จะเป็นธรรมชาติขึ้นค่ะ ไม่ต้องกังวลกับการทำศัลยกรรมหน้าอกเลยค่ะ


9 เดือน หลังการผ่าตัด

รูปล่าสุดเร็วๆนี้เลยค่ะ
ฉันไปเที่ยวทะเลตอนหน้าร้อนมาค่ะ เมื่อก่อนจะใส่เสื้อผ้าปกติ
แต่เดี๋ยวนี้ใส่บิกินนี่เล่นน้ำค่ะ เป็นครั้งแรกเลย

เป็นอย่างไงบ้างค่ะ ? ฉันชอบมากๆเลยละคะ
พอหน้าอกมีวอลลุ่มขึ้น ทำให้มีความมั่นใจเยอะขึ้นด้วยค่ะ

ฉันเป็นคนที่ไม่ได้ปิดบังว่าตัวเองไปทำศัลยกรรมมาอยู่แล้วค่ะ พอใครถามก็จะบอกว่าทำมาค่ะ
ส่วนใหญ่ที่สงสัยกันมากที่สุดก็จะเป็น อาการบวม กับช่วงเวลาพักฟื้น แล้วก็ถามว่าหน้ากลัวไหม
แค่ฉันจะไม่ค่อยมีอาการบวมหรือช้ำมากค่ะ

ดูแลทรีเมนต์ทั้งก่อนและหลังการผ่าตัด
ฉันรู้สึกว่าได้รับการดูแลอยู่ตลอดเลยละคะ
อยากจะบอกเพื่อนๆว่า ใครที่กังวลกับเรื่องการทำศัลยกรรมอยู่ละก็ ให้มาทำที่โรงพยาบาลเถอะค่ะ
ถึงแม้จะย้อนเวลากลับไปได้ ฉันก็มั่นใจว่าจะทำที่โรงพยาบาลไอดีแน่นอนค่ะ ไม่ผิดหวังเลย 




2016 UPDATE!!




credit pic : อินสตาแกรมคุณอันรีนา ahnlina
------------------------------------------------------------

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากมีประสบการณ์
มาศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
และทีมงานมือ 1 ในประเทศเกาหลี
เป็นโรงพยาบาลที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเกาหลี
มีเครื่องมือ ที่ได้มาตรฐาน และครบวงจรมากที่สุด

เชี่ยวชาญ ปลอดภัย ได้มาตรฐาน ไร้กังวล ต้องไอดีเท่านั้น

สามารถแอดไลน์มาสอบถามราคา จองคิว และรายละเอียดอื่นๆได้ค่ะ
หรือจะสามารถตรวจสอบราคาค่าศัลยกรรมต่างๆ จากในเว็บของเรา
เราก็มีข้อมูลต่างๆและรายละเอียดระบุไว้ในเว็บไซต์ของเราค่ะ
ซึ่งเมื่อตัดสินใจมาทำศัลยกรรมกับ รพ.ไอดีของเราแล้ว
เราจะมีบริการต่างๆดังนี้ค่ะ
1. รถไปรับจากสนามบิน
2. บริการรถรีมูซีน รับ-ส่ง ระหว่างที่พัก
3. บริการจองโรงแรมราคาพิเศษ
4. บริการล่าม ไทย-เกาหลี ดูแลตลอดเวลาที่เข้ารับการรักษาที่ รพ.
5.บริการ ทรีทเมนต์ลดบวม
และบริการอื่นๆสามารถสอบถามรายละเอียดผ่านทางไลน์ค่ะ

---------------------------------------------------------------------------------------------

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 


ภาษาไทย โทร : +82-2-3496-9784
thai@idhospital.com
เว็บไซต์ : http://th.idhospital.com
บล็อก : http://idhospitalthai.blogspot.kr/