วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2559

Review ID Hospital : เรียลเซลก้าของเหว่ยเหว่ย หลังจากศัลยกรรม




เรียลเซลก้าของเหว่ยเหว่ย หลังจากศัลยกรรม


เหว่ยเหว่ย
อายุ  :  24ปี
อาการ : รูปหน้าเหลี่ยม
ศัลยกรรม : วีไลน์ ศัลยกรรมกรามเหลี่ยม


ก่อนผ่าตัด




จริงๆคือไม่เชื่อเรื่องที่ว่าต้องมาผ่าตัดที่โซลเท่านั้นนะคะ  ก็เลยคาดหวังมากค่ะ
ทั้งตื่นเต้น แต่ว่า เพื่อความสวย เราต้องเดินหน้าต่อค่ะ
ที่โรงพยาบาลวันแรก , ก่อนการผ่าตัด มีการตรวจร่างกาย 
และพูดคุยกับศัลยแพทย์ค่ะ






ในที่สุดก็ถึงเวลาเข้าผ่าตัด ตอนบ่ายโมงครึ่งค่ะ เริ่มจากการพูดคุยกับที่ปรึกษา 
ซึ่งช่วยแนะนำเกี่ยวกับเรื่องการผ่าตัด จากนั้นก็ปรึกษาโดยตรงกับคุณหมอปาร์คซังฮุน และสุดท้ายก็ทำการวาดดีไซน์ลงบนใบหน้าของเราค่ะ
หลังจากนั้น ก็เข้าไปที่ห้องปลอดเชื้อ ทำการฆ่าเชื้อโรค แล้วก็วางยาสลบค่ะ
ตื่นเต้นมากจริงๆนะคะ แต่มีที่ปรึกษาคอยอยู่ด้วยข้างๆตลอดเวลา ขอบคุณมากจริงๆค่ะ
ไม่รู้ว่าผลอยหลับไปตอนไหน แต่ตอนที่ตื่นขึ้นมานั้น มีพี่ๆพยาบาลหลายคนอยู่รอบตัว
เพื่อพาเราไปยังห้องพักผู้ป่วยค่ะ
ยังมีอาการสลึมสะลือ หัวยังตึงๆอยู่นะคะ



ออกจากโรงพยาบาลหลังผ่าตัด




หลังจากที่หลับไปพักนึงก็ตื่นขึ้นมาตอน 6โมงเช้า  ยังต้องงดอาหารและน้ำด้วยค่ะ
ยอมรับเลยค่ะว่าไม่มีแรง แล้วก็นอนน้อยด้วย  ตอน8โมงกว่าๆ 
คุณหมอก็เข้ามาตรวจดูอาการ  และบอกว่า อาการบวมลดลงไปมากค่ะ
คุณหมอบอกว่า การผ่าตัดประสบความสำเร็จไปด้วยดี 

ความรู้สึกกังวลทั้งหมดหายเป็นปลิดทิ้งเลยค่ะ  ตอนที่เข้ามาที่ห้องพักผู้ป่วย 

มีการอธิบายถึงข้อห้ามปฏิบัติหลังการผ่าตัด เพื่อการฟื้นตัวที่ดีให้ด้วยนะคะ
 จากนั้นก็ออกจากโรงพยาบาลได้แล้วค่ะ





หลังจากผ่าตัดแล้ว 20วัน





ผ่านมาแล้ว 20วัน  หลังจากการผ่าตัดค่ะ การฟื้นตัวของใบหน้าเป็นไปด้วยดีค่ะ
รูปทรงใบหน้าดูเป็นธรรมชาติมาก แต่ว่าก็ยังมีอาการตึงอยู่นะคะ
ถึงจะเป็นอย่างนั้น เราก็พอใจกับผลของการผ่าตัดนะคะ เพื่อนๆของเราบอกว่า 
ถ้าเทียบกับเมื่อก่อนแล้ว ตอนนี้สวยกว่าเดิมมากๆ ดีใจจังเลยค่ะ
อา! แล้วก็มีเรื่องเล่าอีกเรื่องค่ะ ระหว่างเดินทางมาที่โซล นักเรียนชายที่นั่งข้างๆ 
ขอเบอร์โทรศัพท์เราตลอดเวลาเลยค่ะ บอกว่าเพิ่งเคยเห็น
ผู้หญิงที่สวยขนาดนี้เป็นครั้งแรก คิคิ
เพิ่งเจอกันเลยนะคะ สงสัยเราจะสวยนะนี่

ตั้งแต่นี้ไป จะดูแลผิวอย่างจริงจังแล้วค่ะ จะรีบฟื้นตัว แล้วก็จะสวยกว่าเดิมค่ะ



1เดือนหลังผ่าตัด




เรามาที่โซลเพื่อมาเช็คดูผลการผ่าตัดค่ะ
ทุกครั้งที่พบกับคุณหมอปาร์คซังฮุน คุณหมอใจดีกับเรามาก ขอบคุณนะคะ
มีการเปรียบเทียบภาพก่อน และหลังการผ่าตัดให้ดูด้วยนะคะ ตกใจมากเลยค่ะ

อาการบวมของใบหน้า ตอนนี้ดีขึ้นเยอะมาก แล้วรูปหน้าก็ชัดเจนขึ้นแล้วค่ะ



หลังจากผ่าตัดมาแล้ว 3 เดือน





หลังจากผ่าตัดได้แล้ว 3เดือนนะคะ จากการที่อัพภาพเซลก้าทั้งหลายของเรา
ทำให้แทบจะไม่มีเวลาตอบคอมเม้นท์เลยค่ะ
การฟื้นตัวของเราเป็นไปด้วยดี ไม่มีอะไรที่รู้สึกไม่โอเคเลยค่ะ

ไอดี, รักจากใจเลยค่ะ คิคิคิ



หลังการผ่าตัด 1ปี





หลังจากที่ผ่าตัดที่ไอดีครั้งแรก เราสวยขึ้นมาก ความมั่นใจก็เพิ่มขึ้นด้วยนะคะ
ตอนนี้ก็เช่นกันค่ะ เพื่อความสวย เรากำลังมุ่งมั่นกับการเก็บเงินอยู่ค่ะ
คาดหวังไว้ถึงวันที่จะได้พบกันอีก เราเอาภาพบางส่วนมาด้วยนะคะ      






สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากมีประสบการณ์
มาศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี เพื่อแก้ไขจุดบ่กพร่อง
ของตัวเองได้อย่างมั่นใจ และปลอดภัย สามารถแอดไลน์มาปรึกษาได้เลยนะคะ

เรามีเจ้าหน้าที่ใจดี ที่เชี่ยวชาญคอยตอบปัญหาเพื่อนๆอยู่ค่ะ
สามารถแอดไลน์มาสอบถามราคา,จองคิว และรายละเอียดอื่นๆได้ค่ะ
หรือจะสามารถตรวจสอบราคาค่าศัลยกรรมต่างๆ จากในเว็บของเรา
เราก็มีข้อมูลต่างๆและรายละเอียดระบุไว้ในเว็บไซต์ของเราค่ะ

ซึ่งเมื่อตัดสินใจมาทำศัลยกรรมกับ รพ.ไอดีของเราแล้ว
เราจะมีบริการต่างๆดังนี้ค่ะ
1.รถไปรับจากสนามบิน,
2.บริการรถรีมูซีน รับ-ส่ง ระหว่างที่พัก
3.บริการจองโรงแรมราคาพิเศษ
4.บริการล่าม ไทย-เกาหลี ดูแลตลอดเวลาที่เข้ารับการรักษาที่ รพ.
และบริการอื่นๆสามารถสอบถามรายละเอียดผ่านทางไลน์ค่ะ

***ติดต่อปรึกษาสอบถามได้รายละเอียดได้ที่***
LINE ID : id_thailand
ภาษาไทย โทร : +82-2-3496-9784 (จ-ศ:7.00-16.00)
เว็บไซต์: 
http://th.idhospital.com/
Email : thai@idhospital.com 
บล็อก:
http://idhospitalthai.blogspot.kr/
Instagram : 
https://www.instagram.com/idhospital_th/
Twitter : 
https://twitter.com/IDHospitalTH