วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Review ID Hospital : รีวิวจากคนไข้รพ.ไอดี ศัลยกรรมโหนกแก้ม,วีไลน์ และ จมูกบาร์บี้ไลน์


สวัสดีค่ะ วันนี้แอดมินก็จะเอา รีวิวจากลูกค้า รพ.ไอดีของเรามาอัพเดท
ให้ได้รับชมกันอีกครั้งนะคะ สำหรับวันนี้เพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหา ใบหน้าใหญ่
โหนกสูง หน้าแบน ไม่มีดั้ง รู้สึกว่าไม่มั่นใจในหน้าตาตัวเอง ถึงจะลดน้ำหนัก หรือ
ออกกำลังกายยังไงแล้ว แต่ก็ยังรู้สึกว่า หน้าก็ยังใหญ่อยู่ ดังนั้น วันนี้แอดมินก็เลย
เอาตัวอย่างรีวิวการผ่าตัดศัลยกรรมปรับโครงหน้า และจมูกจากคนไข้ที่รพ.ไอดีของเรา
มาให้ดูเป็นความรู้กันค่ะ เรามาติดตามอ่าน ตามชม การเปลื่ยนแปลงของการทำสัลยกรรม
แบบเกาหลีกันเลยค่า ว่าทำแล้วจะออกมาสวยเหมือนดาราเกาหลีรึเปล่า!!?
 
 

ก่อนศัลยกรรม
สวัสดีค่า เราเพิ่งไปผ่าตัดมาสดๆร้อนๆ เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาค่าา
คือก่อนทำเนี่ย บอกเลยว่าเรา หน้าบ้านมากกก 55
แบบหน้าใหญ่ โหนกสูง ดั้งแหมบ มากก ทำให้หน้าดูแก่ กว่าเพื่อนที่อายุเท่ากันค่ะ
ทำให้รู้สึกว่าอยากทำมาตั้งนานแล้ว แต่ยังหาโอกาส เหมาะๆไม่ได้สักที
 
ระหว่างที่กำลังหาเวลา ที่เหมาะๆอยู่ ก็นั่งอ่านรีวิวไปเรื่อยค่ะ
ก็พวกรีวิว ตามเว็บศัลยกรรมต่างๆที่เขาชอบมาขียนรีวิว
ทำให้เราได้ความรู้มาเยอะเลยค่ะ พอดูหน้าตัวเองเนี่ย
ก็เลยพอดูออกว่า เราจะต้องทำการปรับโครงหน้า ก็คือศัลยกรรมโหนกแก้ม
แล้วก็วีไลน์ และที่สำคัญเลย ก็คือจมูกด้วยค่ะ ไม่ชอบเลยที่หน้าตัวเองแบนๆ
ทำให้เวลาถ่ายรูปเนี่ยย ต้องถ่ายรูปมาเป็นร้อยกว่าจะได้ รูปที่ได้มุมสักใบ 55
 
 
สุดท้ายแล้ว หลังจากหาข้อมูลต่างๆในเนท แล้วก็ไปปรึกษากับ รพ.ศัลยกรรม
หลายที่ในเกาหลี มาลองเปรียบเทียบกัน สุดท้ายแล้ว ก็ตัดสินใจเลือก รพ.ไอดีค่ะ
พอตัดสินใจจะผ่าตัดแล้ว ก็กลัวมากเลยค่ะ เพราะเขาเรียกว่า การผ่าตัดกระดูกโครงหน้า
ถ้าใครๆได้ยินก็ต้องคิดว่า เป็นศัลยกรรมใหญ่มากเลยใช่ไหมคะ
แถมยังต้องวางยาสลบด้วย ตอนแรกก็กลัวค่ะ แต่พอมาคิดดู ดูหน้าตัวเองที่เปลื่ยนไปตอนนี้แล้ว
อยากจะบอกว่า คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มค่ะ 555 รู้สึกคิดถูกมากที่ตัดสินใจทำค่ะ
เรามาดูรูปหลังศัลยกรรมกันเลยค่า !!!
 


 
หลังศัลยกรรม
 
รูปนี้เป็นรูป หลังผ่าตัดได้ประมาณ 1 เดือนครึ่งค่ะ
เป็นยังไงบ้างคะ?? ไม่เสียแรง เสียเงิน ฟรีใช่ไหมคะ 55555
ช่วงแรกๆก็อาจจะเหนื่อยหน่อยค่ะ คือ 3 อาทิตย์แรก เราต้องกินแต่อาหารอ่อนๆ
อย่างเดียวเลยค่ะ ก็พวกโจ๊ก เต้าหู้ ไข่ตุ๋น ค่ะ ทำให้ น้ำหนักลดมาได้เยอะเลย
แต่พอแผลในปากหายดีแล้ว ก็กลับมากินเก่ง เหมือนเดิมค่ะ 555
เคสของเรา คือหน้าไม่ค่อยบวมมากค่ะ พอหลังผ่าตัดได้ ประมาณ 10 วัน
เราก็ไปมหาลัยได้แล้วค่ะ ใช้ชีวิตได้ตามปกติเลย
 
รู้สึกชอบหน้าใหม่มากเลยค่ะ คือ มีคนทักบ่อยมากก
ว่าไปทำอะไรหน้าดูเด็กลง 55555555
คือเรา ก็ไม่อยากจะพูดอะไรมาก เดี่ยวเขาจะหาว่าเราขี้อวยจนเกินไป
ให้เพื่อนๆดูรูปกันเอาเองล่ะกันนะคะ อิอิ
สวยขึ้นใช่ไหมคะ ??? อิอิ
หน้าก็เล็กลงอย่างเห็นได้ชัด 5555
 
ส่วนจมูก คือ  ถูกใจมากก ประทับใจ ให้ดาวสามร้อยล้านดวงเบยย
คือ ได้ไลน์จมูก แบบบาร์บี้ไลน์ ตามที่บอกคุณหมอไว้เลยค่ะ
ปลายจมูกเชิดๆขึ้นมานิดๆ ดั้งดูเรียว สโลป แล้วก็ดั้งก็ดูยาวด้วย
พอหน้าเล็กเรียว มีดั้งขึ้นมาแล้วเนี่ย รู้สึกว่าชีวิตดีขึ้นเยอะเลยค่ะ
เวลาจะออกไปข้างนอก จะชอบแต่งหน้า ทำผมมาก 555
เพราะรู้สึกว่า แต่งแบบไหนก็เข้าไปหมดเลย 555
แต่ก่อนจะไม่กล้าแต่งหน้าเข้มมากค่ะ เพราะกลัวว่าจะโดนทักว่าหน้าแก่

 
สุดท้ายแล้วขอขอบคุณคุณหมออีจีฮยอกแล้วก็ คุณหมอคิม มากๆเลยค่ะ
ที่ทำศัลยกรรมให้เราออกมาสวย และก็ปลดภัย สบายใจ หายห่วงแบบนี้
รักมากเลยนะคะ คุณหมอออ อิอิ ^^
สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากมีประสบการณ์
มาศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี เพื่อแก้ไขจุดบ่กพร่อง
ของตัวเองได้อย่างมั่นใจ และปลอดภัย สามารถแอดไลน์มาปรึกษาได้เลยนะคะ
เรามีเจ้าหน้าที่ใจดี ที่เชี่ยวชาญคอยตอบปัญหาเพื่อนๆอยู่ค่ะ
สามารถแอดไลน์มาสอบถามราคา,จองคิว และรายละเอียดอื่นๆได้ค่ะ
หรือจะสามารถตรวจสอบราคาค่าศัลยกรรมต่างๆ จากในเว็บของเรา
เราก็มีข้อมูลต่างๆและรายละเอียดระบุไว้ในเว็บไซต์ของเราค่ะ
ซึ่งเมื่อตัดสินใจมาทำศัลยกรรมกับ รพ.ไอดีของเราแล้ว
เราจะมีบริการต่างๆดังนี้ค่ะ
 
1. รถไปรับจากสนามบิน,
2. บริการรถรีมูซีน รับ-ส่ง ระหว่างที่พัก
3. บริการจองโรงแรมราคาพิเศษ
4. บริการล่าม ไทย-เกาหลี ดูแลตลอดเวลาที่เข้ารับการรักษาที่ รพ.
5.บริการ ทรีทเมนต์ลดบวม
และบริการอื่นๆสามารถสอบถามรายละเอียดผ่านทางไลน์ค่ะ
 

***ติดต่อปรึกษาสอบถามได้ที่***
ภาษาไทย โทร : +
82-2-3496-9784 (จ-ศ:7.00-16.00)
เว็บไซต์:http://th.idhospital.com/
mobile web : http://m.th.idhospital.com/
email : thai@idhospital.com
บล็อก:http://idhospitalthai.blogspot.kr/
instagram :
http://instagram.com/thidhospital
LINE ID : idhospital