วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Review ID Hospital : รีวิวจากคนไข้รพ.ไอดี คุณคิมคยองฮุน ผ่าตัดขากรรไกรแบบ no-tie และศัลยกรรมจมูก


สวัสดีค่ะ วันนี้แอดมินก็จะเอา รีวิวจากลูกค้า รพ.ไอดีของเรามาอัพเดท
ให้ได้รับชมกันอีกครั้งนะคะ สำหรับวันนี้เพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหา
ขากรรไกร,คางยื่น,ปากยื่น,ดัดฟันมาตั้งหลายปี แต่ฟันก็ยังยื่นอยู่ ไม่เข้าสักที
ปัญหาฟันไม่สบกัน หรือมีเสียงออกมา เวลาอ้าปากกกว้างๆ
แล้วก็ปัญหาจมูกแบบ จมูกรูปชมพู่ ไม่มีได้รูป
อย่าพลาดรีวิวนี้โดยเด็ดขาดเลยนะคะ
ซึ่งลูกค้าที่จะมารีวิวให้เราฟังท่านนี้เป็นลูกค้าที่มีปัญหาคางยื่น และจมูกแบนค่ะ

หลังจากทำศัลยกรรมแล้ว แทบจะเปลื่ยนไปเป็นอีกคน แบบไม่น่าเชื่อเลยค่ะ
เรามาติดตามอ่าน ตามชม ชั้นตอนการเปลื่ยนแปลงของเขากันเลยค่ะ

ก่อนทำศัลยกรรม
สวัสดีครับ ผมชื่อ คิมคยองฮุน ตอนนี้อายุ 22 ปีครับ
ก่อนที่ได้มาทำศัลยกรรมกับ รพ.ไอดี เนี่ย
ผมมีปัญหา ปากยื่น และฟันที่ไม่สบกันครับ ทำให้ก่อนหน้านี้เครียดมากๆเลย
เพราะว่าตอนนี้ผม ทำงานเป็นนักร้องแร็พ เป็นอาชีพครับ แต่ด้วยความที่ว่า
ฟันเรามันไม่สบกันเหมือนคนอื่นเขา ทำให้เวลาพูด หรือร้องเพลง
จะพูดไม่ชัดเอามากๆเลยครับ ก็เลยเข้ามาปรึกษาที่ รพ.ไอดี
คุณหมอก็แจ้งว่า ถ้าจะทำการแก้ไขปากยื่น และฟันที่มันไม่สบกันเนี่ย
มีวิธีเดียวก็คือ การผ่าตัดขากรรไกร  ผมก็เลยตัดสินใจทำเลยครับ
เพราะว่า อยากจะแก้ไขปัญหาจุดนี้มาตั้งนานมากแล้ว บอกให้คุณหมอทำให้
โดยไม่มีลังเลเลยครับ 555 ไหนๆก็ทำแล้ว ก็เลยแจ้งคุณหมอด้วยว่า
อยากจะแก้ไขจมูกด้วย เพราะไม่ชอบจมูกที่มันแบน ดูเป็นจมูกรูปชมพู่ เอาซะเลย
ก็เลยคิดจะทำทั้งสองอย่างเลยครับ

หลังผ่าตัดขากรรไกร 1 อาทิตย์
รูปแรกเป็นรูปที่นอนพักที่ รพ. ส่วนรูปขวาสุดเป็นรูปหลังผ่าตัดได้ 1 อาทิตย์ครับ
แต่ว่าคุณหมอบอกว่า การผ่าตัดขากรรไกร ไม่สามารถทำพร้อมกับ จมูกได้ครับ
เพราะว่าหลังจากผ่าตัดขากรรไกรแล้ว คุณหมอจะมีอุปกรณ์ที่เรียกว่า เวเฟอร์
ให้เรากัดไว้ในปากตลอดเวลา เพื่อให้ล็อกกระดูกที่ผ่าตัดไม่ให้เคลื่ยนที่
ดังนั้นเราจึงหายใจได้แค่ทางจมูกอย่างเดว แต่ถ้าเราทำจมูกด้วยเนี่ย
เราจะไม่สามารถหายใจได้ทางจมูกได้ ดังนั้น เราจึงต้องทำการผ่าตัดขากรรไกร
แยกกับการทำจมูกครับ ซึ่งคุณหมอแจ้งว่า หลังผ่าตัดขากรรไกร 3 เดือน
ค่อยให้ทำจมูกครับ

รูปแรกที่คือเป็นรูปที่นอนพักที่รพ. หลังผ่าตัดเสร็จวันแรกๆครับ
เป็นยังไงครับ ไม่ได้บวมเยอะ เหมือนอย่างที่เพื่อนๆคิดไว้ใช่ไหมครับ 55
ปกติคนจะคิดว่าการผ่าตัดขากรรไกร น่ากลัว พอผ่าตัดเสร็จ หน้าจะต้องบวม
เป่ง เหมือนจะแตกแน่ๆ 555 แต่ในเคสผม นี่ไม่เลยครับ ตอนแรกก็ตกใจมาก
ที่หน้าตัวเองไม่ค่อยบวม แอบถามหมอว่า นี่ทำให้เสร็จแล้วแน่นอนใช่ไหม 55
ถึงจะมีอาการบวมอยู่ แต่รู้สึกได้เลยครับ ว่าปากที่มันยื่นออกมาเนี่ย
มันเข้าไปข้างในเหมือนคนอื่นเขาแล้วครับ 555 ดีใจมาก

หลังผ่าตัดขากรรไกร 1 เดือน
รูปนี้คือ รูปที่หลังผ่าตัดได้ 1 เดือนครับ ตอนนี้ผมรู้สึกว่า
รูปหน้าเปลื่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดเลยครับ แต่ว่ายังมีอาการบวมบ้าง
เพื่อนๆ พี่ๆเห็น ก็ชมว่า หน้าบวมแบบนี้ก็น่ารักดีนะ 55
ดูหน้ากลมๆ ดูหน้าเด็กลง 5555
ตอนนี้รู้สึกได้ชัดเลยครับ ว่าเรื่องปากยื่น ฟันไม่สบกัน
ที่เคยมีปัญหามาตลอดเนี่ย ได้หายไปหมดแล้ว ปากไม่ยื่นแล้ว 555
ซึ่งสิ่งที่ทำได้ ตอนนั้น ก็คือการรักษาดูแลใบหน้าให้อาการ บวมหายเร็วๆ
ขยันเข้าไปทำทรีทเมนต์ลดบวม ที่รพ. และเอาที่มาร์กหน้าและ
ครีมลดบวมมาใช้อย่างสม่ำเสมอ ก็ช่วยลดบวมไปได้ไวเลยครับ


หลังผ่าตัดขากรรไกรได้ 3 เดือน + เริ่มทำศัลยกรรมจมูก
หลังผ่าตัดขากรรไกรได้ครบ 3 เดือน ผมก็เข้าไปปรึกษากับคุณหมออีกรอบ
แล้วก็เริ่มทำจมูกเลยครับ 555 ใจร้อนมาก ที่จริงหน้าที่ทำขากรรไกรมา
ยังไม่หายบวมดีเท่าไหร่เลย แต่ใจร้อนอยากได้จมูกใหม่เร็วๆครับ 555
แต่ผ่าตัดขากรรไกร เนี่ย เมื่อเข้าเดือนที่ 2-3 แล้ว เราก็ใช้ชีวิตได้ตามปกติเลยครับ
อาหารที่อยากกินก็กินได้หมดเลย ใช้ชีวิตได้ปกติเหมือนก่อนที่ทำการผ่าตัดเลยครับ

ก่อนเข้าผ่าตัดจมูก ก็ได้เข้าไปคุยกับคุณหมอที่ทำขากรรไกรให้ด้วยครับ
คุณหมอก็ชมใหญ่เลย ว่าหน้าเราเปลื่ยนไปเยอะเลย หล่อขึ้นเยอะ
ไม่ต้องกังวล เดี๋ยวอาการบวมลดลง จะยิ่งเห็นโครงหน้าที่ชัดเจนมากขึ้น
ทำให้ผมที่สบายใจไปได้อีกเยอะเลยครับ

ส่วนรูปที่เอามาให้ดูกัน ก็เป็นรูปที่หลังจากทำจมูกใหม่ๆเลยครับ
ถึงจะมีปลาสเตอร์ต่างๆพันไว้ แต่ก็รู้สึกได้ถึงความสูงของดั้ง 55
แค่นั้นก็ดีใจมากๆแล้วครับ


หลังผ่าตัดขากรรไกร 4 เดือน + ทำจมูกได้ 1 เดือน
 ตอนนี้เป็นรูปที่ผ่าตัดขากรรไกรได้ครบ 4 เดือน
ส่วนจมูกก็ทำได้ครบ 1 เดือนแล้วครับ
อาการบวมที่ใบหน้า ตอนนี้ก็แทบจะไม่ค่อยมีแล้วครับ
ใบหน้า ก็เห็นไลน์คางที่ชัดเจน มากขึ้น แล้วที่สำคัญ
คือผมรู้สึกว่า มันเป็นธรรมชาติมากๆด้วย 555

ถ้านอกจากเพื่อนๆที่เขาเคยเห็นผมก่อนที่จะทำเนี่ย
เขาก็แทบจะไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่า ผมเคยทำศัลยกรรมขากรรไกรมาก่อน 55
รู้สึกชอบมากๆเลยครับ อาจจะเป็นเพราะว่า เป้ฯผู้ชายด้วยรึเปล่า
พอศัลยกรรมแล้ว มันก้เลยไม่ค่อยดูออกเยอะเหมือนกับผู้หญิง
เพราะโดยส่วนตัวเนี่ย ผมไม่ชอบใบหน้าที่ดูไม่ธรรมชาติ
หรือใบหน้าที่ดูออกว่าผ่านมีดหมอมา ดังนั้นจากผลการผ่าตัดที่ดูธรรมชาติ
แบบนี้ก็เลยถูกใจผมมากๆเลยครับ ที่สำคัญก็คือ เราได้โครงหน้า
ตามแบบที่คุยกับคุณหมอก่อนศัลยกรรมเลยครับ แบบมันใช่มากๆ 55


 หลังผ่าตัดขากรรไกร 6 เดือน + ศัลยกรรมจมูกได้ 3 เดือน
 เป็นยังไงครับ ดูเปลื่ยนไปเป็นอีกคนเลยใช่ไหมครับ
คือถ้าเอารูป ก่อน และหลังมาเปรียบเทียบกันแล้ว
ทุกคนคงตกใจมากแน่ๆ 555 คงไม่เชื่อใช่ไหมครับว่าเป็นคนเดวกัน 555
แต่เชื่อเถอะครับ 555 นี่แหละครับผลของการก้าวหน้าทางการแพทย์

ตอนนี้ก็ยังคงทำงานเพลง อยู่เรื่อยๆครับ
รู้สึกได้ชัดเลยว่า การออกเสียง หรือเวลาร้องเพลงต่างๆเนี่ย
การพูด การจาของเรา ชัดเจนมากขึ้นกว่าแต่ก่อนมากๆ
จนคนรอบข้าง ต่างออกปากชมกันแทบทุกคนเลยครับ 55
แล้วนอกจากนี้ คือ หลังจากเราผ่าตัด เพื่อแก้ไขข้อบกพร่องของเราแล้ว
รู้สึกว่ามีความมั่นใจในตัวเองเพิ่มมากขึ้นด้วยครับ

การผ่าตัดขากรรไกร กับจมูก แค่ สองอย่างเท่านั้น
แต่ผมรู้สึกว่า มันทำให้ชีวิตของผมเปลื่ยนไปมากๆเลย
เพราะว่า ผู้ชายส่วนมาก ไม่กล้าจะทำศัลยกรรมกัน

เนื่องจาก กลัวว่า ถ้าทำออกมาหน้าจะเหมือนผู้หญิง ดูเว่อร์
ไม่ธรรมชาติ ผมอยากจะบอกเลยว่า ไม่ต้องกลัวเลยครับ
เพราะว่าสมัยนี้การแพทย์เขาพัฒนาไปแล้วมากจริงๆ
และก่อนที่จะทำการผ่าตัด คุณหมอ ก็อธิบายขึ้นตอนการผ่าตัด
ให้เราฟังอย่างชัดเจน และคุยกันถึงรูปหน้า โครงหน้าที่เราชอบ
และที่เหมาะกับเรา และความเป็นไปได้ ความปลอดภัยต่างๆ
ทำให้ผมไว้ไจและเชื่อมั่น เลยตัดสินใจที่เข้ามาทำการผ่าตัดที่ รพ.ไอดีครับ



สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากมีประสบการณ์
มาศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี เพื่อแก้ไขจุดบ่กพร่อง
ของตัวเองได้อย่างมั่นใจ และปลอดภัย สามารถแอดไลน์มาปรึกษาได้เลยนะคะ
เรามีเจ้าหน้าที่ใจดี ที่เชี่ยวชาญคอยตอบปัญหาเพื่อนๆอยู่ค่ะ
สามารถแอดไลน์มาสอบถามราคา,จองคิว และรายละเอียดอื่นๆได้ค่ะ
หรือจะสามารถตรวจสอบราคาค่าศัลยกรรมต่างๆ จากในเว็บของเรา
เราก็มีข้อมูลต่างๆและรายละเอียดระบุไว้ในเว็บไซต์ของเราค่ะ
ซึ่งเมื่อตัดสินใจมาทำศัลยกรรมกับ รพ.ไอดีของเราแล้ว

เราจะมีบริการต่างๆดังนี้ค่ะ
1. รถไปรับจากสนามบิน,
2. บริการรถรีมูซีน รับ-ส่ง ระหว่างที่พัก
3. บริการจองโรงแรมราคาพิเศษ
4. บริการล่าม ไทย-เกาหลี ดูแลตลอดเวลาที่เข้ารับการรักษาที่ รพ.
5.บริการ ทรีทเมนต์ลดบวม
และบริการอื่นๆสามารถสอบถามรายละเอียดผ่านทางไลน์ค่ะ

***ติดต่อปรึกษาสอบถามได้ที่***
ภาษาไทย โทร : +
82-2-3496-9784 (จ-ศ:7.00-16.00)
เว็บไซต์:http://th.idhospital.com/
mobile web : http://m.th.idhospital.com/
email : thai@idhospital.com
บล็อก:http://idhospitalthai.blogspot.kr/
instagram :
http://instagram.com/thidhospital
LINE ID : idhospital