วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Review ID Hospital : รีวิวผ่าตัดขากรรไกรผู้ชาย จากคุณคิมคยองฮุน



สวัสดีค่ะ วันนี้แอดมินก็จะเอา รีวิวจากลูกค้า รพ.ไอดีของเรามาอัพเดท
ให้ได้รับชมกันอีกครั้งนะคะ สำหรับวันนี้เพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหา
ขากรรไกร,คางยื่น,ปากยื่น,ดัดฟันมาตั้งหลายปี แต่ฟันก็ยังยื่นอยู่ ไม่เข้าสักที่,
ปัญหาฟันไม่สบกัน หรือมีเสียงออกมา เวลาอ้าปากกกว้างๆ
อย่าพลาดรีวิวนี้โดยเด็ดขาดเลยนะคะ เพราะว่าคนที่มีปัญหาดังกล่าวนี้
อาจจะเป็นคนที่จะต้อง ได้รับการผ่าตัดขากรรไกรก็ได้ค่ะ
ลูกค้าที่จะมารีวิวให้เราฟังท่านนี้เป็นลูกค้าที่มีปัญหาคางยื่น
เรามาติดตามอ่าน ตามชม การเปลื่ยนแปลงของเขากันเลยค่ะ




ก่อนศัลยกรรม
สวัสดีครับ เรามาเริ่มกันเลยนะครับ
ถ้าได้เห็นรูปก่อนศัลยกรรมของผมแล้ว เพื่อนๆอาจจะพอเดาได้นะครับ
ว่าทำไมถึงต้องทำศัลยกรรมขากรรไกร 555
ก่อนหน้านี้ คือมีปัญหาหน้าไม่สมมาตร และปากที่ยื่นออกมาครับ
ทำให้รู้สึกว่ามันเป็นปมด้อยของเราเลย ก็เลยคิดที่อยากจะแก้ไขครับ

คือตอนก่อนทำก็เครียด กังวลอยู่มากเลยแหละครับ
ว่าจะทำดีไม่ทำดี เพราะว่าศัลยกรรมขากรรไกรเนี่ย เป็นศัลยกรรมที่ใหญ่มาก
กลัวว่าถ้าโชคร้ายเกิดมีอุบัติเหตุขึ้นมาระหว่างผ่าตัด หรือทำเสร็จแล้วมีผลข้างเคียง
ที่มันเลวร้ายมากๆหลังผ่าตัด จะเป็นยังไง ก่อนทำก็เลยเครียดมากๆเลยครับ
ก็เลยต้องทำการบ้านมาเยอะมากๆๆๆ
ไม่ว่าจะป็นวิธีการผ่าตัด การดูแลรักษาตัวเอง ก่อนและหลังผ่าตัด
ศึกษาผลข้างเคียงต่างๆที่จะเกิดขึ้นหลังผ่าตัดต่างๆนาๆครับ
แล้วก็ได้ ไปปรึกษากับคุณหมอ อีซอกแจ ที่รพ.ไอดี
คุณหมอ ก็อธิบายให้เราฟังอย่างละเอียดมาก ถึงวิธีการผ่าตัด
การใส่เครื่องมือที่เรียกว่าเวเฟอร์ที่เป็นอุปกรณ์ครอบฟันหลังผ่าตัด
การดัดฟัน หลังจากผ่าตัดครบหนึ่งเดือน
แล้วก็ อาการหลังผ่าตัดจะเป็นยังไง บอกให้รู้ล่วงหน้าก่อน
ซึ่งทำให้เรารู้สึกว่า คลายกังวลไปได้เยอะเลยครับ

  
หลังศัลยกรรม
ตอนนี้เราผ่าตัดได้ครบประมาณ 6 เดือนแล้วครับ
ขอเล่าก่อนว่า หลังผ่าตัดเสร็จเนี่ยย กินไรไม่ได้เลยครับ
อ้าปาก ก็ยังเจ็บ ทั้งเจ็บทั้งบวม 5555
ช่วงอาทิตย์แรกหลังผ่าตัด จะเป็นเยอะหน่อยครับ
แต่พอเริ่มเข้าอาทิตย์ที่สอง เราก็เริ่มชิน เริ่มรู้อาการเราแล้วครับ
ก็ค่อยๆปรับตัวไปเรื่อยๆครับ  ตอนนั้นก็ขยันประคบเย็น ประคบอุ่น
บ่อยมากๆเลย ขยันไปเดินเล่นออกกำลังกายเบาๆบ้าง
อาการบวมของผมก็ลดลงไปค่อนข้างเร็วเลยครับ
ตอนนี้ก็ทำได้ครบหกเดือนแล้ว
แต่ว่าก็ยังดัดฟันอยู่ครับ เพื่อให้ฟันเรียงตัวสวยขึ้น
รู้สึกว่าตัดสินใจถูกมากก ที่คิดทำครับ 555
เพื่อนทักเยอะมากกก ว่าไปทำอะไรมา 5555
คือหน้าเรามันเล็กลง เยะมากๆ แต่ก่อนคือมีปัญหาการเคี้ยวอาหารด้วย
คือฟันหน้ามันยื่นมาก ทำให้เคี้ยวอาหารจะลำบากนิดนึงครับ
แต่ตอนนี้ ก็หายขึ้นเยอะเลยครับ
เวลาเพื่อนๆถาม ว่าไปทำอะไรมา เราก็บอกครับว่าไปทำศัลยกรรมขากรรไกรมา
เพื่อนๆก็ตกใจ ถามกันใหญ่เลยครับ ทำที่ไหน ทำกับใคร 5555
เพราะว่า ศัลยกรรมขากรรไกร มันไม่เหมือนกัยบ ศัลยกรรมเล็กๆ
แบบตา จมูก ที่ทำแล้วเปลื่ยนไปไม่มาก
แต่นี่คือผมเปลื่ยนไปเยอะเลย ทุกคนก็เลยสนใจเป็นพิเศษครับ
คือผมทำมาแล้ว รู้สึกชีวิตดีขึ้นมากๆเลย
ได้ลองทำหลายๆอย่างใหม่ๆ แบบที่เราไม่เคยทำ
ความมั่นใจก็เพิ่มเยอะมากขึ้น รู้สึกว่าตัวเองจะกล้าแสดงออก
บุคลิกภาพ ก็ดีกว่าแต่ก่อนมากขึ้นเยอะเลยครับ
 เราเลยอยากจะแนะนำเพื่อนๆ ที่มีปัญหาคล้ายๆผม
ที่ไม่สามารถรักษาได้ด้วยการดัดฟัน ลองหาข้อมูลเกี่ยวกับการผ่าขากรรไกร
เป็นตัวเลือกหนึ่งนะครับ เพราะ มันทำให้ชีวิตเราเปลื่ยนไปเลย 555
รู้สึกขอบคุณหมออีซอกแจมากๆเลยครับที่ทำให้ชีวิตเราเปลื่ยนไปเยอะขนาดนี้


เป็นยังไงบ้างคะ?ดูเปลื่ยนไปเป็นคนล่ะคนเลยใช่ไหมคะ?
สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากมีประสบการณ์
มาศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี เพื่อแก้ไขจุดบ่กพร่อง
ของตัวเองได้อย่างมั่นใจ และปลอดภัย สามารถแอดไลน์มาปรึกษาได้เลยนะคะ
เรามีเจ้าหน้าที่ใจดี ที่เชี่ยวชาญคอยตอบปัญหาเพื่อนๆอยู่ค่ะ
สามารถแอดไลน์มาสอบถามราคา,จองคิว และรายละเอียดอื่นๆได้ค่ะ
หรือจะสามารถตรวจสอบราคาค่าศัลยกรรมต่างๆ จากในเว็บของเรา
เราก็มีข้อมูลต่างๆและรายละเอียดระบุไว้ในเว็บไซต์ของเราค่ะ

ซึ่งเมื่อตัดสินใจมาทำศัลยกรรมกับ รพ.ไอดีของเราแล้ว
เราจะมีบริการต่างๆดังนี้ค่ะ
1.รถไปรับจากสนามบิน,
2.บริการรถรีมูซีน รับ-ส่ง ระหว่างที่พัก
3.บริการจองโรงแรมราคาพิเศษ
4.บริการล่าม ไทย-เกาหลี ดูแลตลอดเวลาที่เข้ารับการรักษาที่ รพ.
และบริการอื่นๆสามารถสอบถามรายละเอียดผ่านทางไลน์ค่ะ





***ติดต่อปรึกษาสอบถามได้ที่***
ภาษาไทย โทร : +82-2-3496-9784 (จ-ศ:7.00-16.00)
เว็บไซต์:http://th.idhospital.com/
email : thai@idhospital.com 
LINE ID : idhospital