วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Review ID Hospital : ศัลยกรรมขากรรไกร แก้ไขคางยื่น ฟันไม่สบกัน



สวัสดีค่ะ วันนี้แอดมินก็จะเอา รีวิวจากลูกค้า รพ.ไอดีของเรามาอัพเดท
ให้ได้รับชมกันอีกครั้งนะคะ สำหรับวันนี้เพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหา
ขากรรไกร,คางยื่น,ปากยื่น,ดัดฟันมาตั้งหลายปี แต่ฟันก็ยังยื่นอยู่ ไม่เข้าสักที่,
ปัญหาฟันไม่สบกัน หรือมีเสียงออกมา เวลาอ้าปากกกว้างๆ
อย่าพลาดรีวิวนี้โดยเด็ดขาดเลยนะคะ เพราะว่าคนที่มีปัญหาดังกล่าวนี้

อาจจะเป็นคนที่จะต้อง ได้รับการผ่าตัดขากรรไกรก็ได้ค่ะ
ลูกค้าที่จะมารีวิวให้เราฟังท่านนี้ เป็นลูกค้าที่มีปัญหาคางยื่น

ฟันไม่สบกัน ระดับรุนแรงเลยค่ะ
เรามาติดตามอ่าน ตามชม การเปลื่ยนแปลงของเธอกันเลยค่ะ





ก่อนศัลยกรรม
สวัสดีค่ะ เรามาเริ่มกันเลยนะคะ
รูปข้างบนนี้ คือรูปก่อนศัลยกรรมของเรานะคะ
เป็นยังไงคะ ตกใจมากเลยใช่ไหม?? 5555
คือตอน เราเอารูปมาเปรียบเทียบดู ก่อนทำและหลังทำ
เรายังตกใจเลยค่ะ ไม่คิดว่าก่อนทำเนี่ย มันจะผิดปกติเยอะมากขนาดนี้

คือ ขอเล่าก่อนนะคะ ว่าก่อนทำศัลกยรรมขากรรไกร
ปัญหาของเราก็ คือ คางยาว ยื่น และฟันที่ไม่สบกันค่ะ
คางยาว และยื่นเนี่ย มันทำให้ใบหน้าเรา ดูผิดแปลกไปจากคนอื่นมากๆเลยค่ะ
แบบคือมันไม่ใช่แค่ยาวและยื่นธรรมดา มันยาวและยื่นม๊ากกกกกก.....
คือแบบ รู้สึกว่าตัวเองแตกต่างจากคนอื่นทุกครั้งเวลาที่ส่องกระจก
หรือดูรูปตัวเองค่ะ แบบคนอื่นเขาก็ไม่มีปัญหาแบบเรา
ทำไมเราต้องมีปัญหาแบบนี้ด้วย นอย ไปต่างๆนาๆ ค่ะ

ถึงตอนนี้ เราทำศัลยกรรมแก้ไขแล้ว กลับมายิ้มได้แล้ว
แต่ตอนนั้น ถือว่ามันเป็นปัญหาใหญ่สำหรับชีวิตเราเลยค่ะ
แล้วไม่ใช่แค่นั้นคือ คางที่มันยื่นออกมา ทำให้ฟันล่างมันยื่นออกมาด้วย
เมื่อฟันบนกับฟันล่างมันไม่สบกัน เวลาเคี้ยวอาหารก็จะลำบากค่ะ
คือพูดง่ายๆ คือไม่สามารถเคี้ยวอาหารให้ละเอียดได้เลย
ทำให้มีปัญหาเรื่องระบบขับถ่ายเป็นประจำเลย
ยาช่วยย่อยจึงแทบจะเป็นยาสามัญประจำบ้านของเราเลยค่ะ

ตอนเด็กๆนี่ก็จะถูกเพื่อนล้อเป็นประจำเลยค่ะ
แบบตอนนั้น มันก็เด็กๆ เพื่อนๆก็ล้อกันไปตามประสาเด็กๆแระค่ะ
แต่ว่ามันทำให้เรากลับมาคิด ทำให้เราเสียความมั่นใจ
ทำให้กลายเป็นคนไม่มีความมั่นใจ ทำให้สุดท้ายเราเลย
กลายเป็นคนโลกส่วนตัวสูงไปเลยค่ะ 55
แบบไม่ชอบเข้าสังคม ขี้อาย ไม่มีความมั่นใจ

เหตุผลต่างๆที่กล่าวมาข้างต้นนี่แระค่ะ
ทำให้เราตัดสินใจทำศัลยกรรมขากรรไกร
ซึ่งผ่าตัดขากรรไกร ถือว่าเป็นการผ่าตัดที่ใหญ่มากกก
ถ้าเกิดมีอะไรผิดพลาดอาจจะมีอันตรายถึงชีวิตเลยค่ะ
เราจึงหาข้อมูลมาหลาย รพ.มากๆๆๆ
ไม่ใช่แค่ข้อมูล รพ.เท่านั้น ข้อมูลคุณหมอ ประวัติคุณหมอเอย
ว่าเขามีความเชี่ยวชาญ มีประสบการผ่าตัดขากรรไกร มาหลายปีจริงๆรึเปล่า
รพ. มีเทคโนโลยี การตรวจร่างกาย และการตรวจอื่นๆ อย่างมีระบบรึเปล่า
เราหาข้อมูลอย่างจริงจังมาเกือบปีค่ะ สุดท้ายก็มาเลือกผ่าตัดที่รพ.ไอดีนี่แระค่ะ





หลังศัลยกรรม

รูปที่เราเอามาให้ดู คือรูปหลังจากผ่าตัดแล้ว ประมาณ 1ปีนะคะ
แต่เราขอเล่า ตอนหลังศัลยกรรมเสร็จใหม่ๆนิดนึงนะคะ
พอหลังผ่าตัดเสร็จ ตื่นขึ้นมา มึน งง มากเลยค่ะ 55
แบบมีสายอะไรไม่รู้ ระโยงระยางเต็มไปหมดเลยค่ะ
การผ่าตัดขากรรไกรเนี่ย จะต้องนอนที่ รพ. อยู่สองวันค่ะ
คุณหมอจะเข้ามาดูอาการเราทุกเช้า มาดูแผลให้ทุกวันค่ะ
ซึ่ง มันจะมีสายที่ให้กดยาแก้ปวด ถ้าเรารู้สึกปวด เหมือนสายน้ำเกลือค่ะ แล้วก็มีปุ่มกดเรียก พยาบาลได้ ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

สำหรับเรา อาทิตย์แรกเนี่ย ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ยากสำหรับเรามากเลย
คือ มันยังมึน และ งง และปวด 555 ไม่รู้ต้องทำยังไง
อาหารก็ยังกินไม่ได้เท่าไหร่ อ้าปากก็ยังไม่ได้ แบบทั้ง งง ทั้งมึนค่ะ
แต่พอผ่านไปประมาณ สองอาทิตย์ พวกอาการบวมต่างๆ
อาการเจ็บแผลต่างๆ ก็ลดลงไปเยอะเลยค่ะ
คุณหมอ ก็แจ้งว่า การผ่าตัดของเราผ่านไปด้วยดีแล้ว
รออีกประมาณ 1 เดือน จะเห็นถึงผลการผ่าตัดได้ชัดเจนขึ้นค่ะ

หลังจากผ่าตัดเสร็จ ประมาณ 1 เดือน เราก็ต้องเข้ามาเริ่มดัดฟันค่ะ
ตอนนี้ เราก็ผ่าตัดได้ครบประมาณ 1 ปีแล้วค่ะ
หน้าก็เข้าที่ทุกอย่างแล้วค่ะ ตอนนี้ ไม่มีปัญหาที่อึดอัดอะไรแล้ว
แต่ก็ติดที่ยังต้องใส่เหล็กดัดฟันอยู่ค่ะ 55555
แต่คุณหมอก็บอกว่า ใกล้จะเอาออกได้แล้วค่ะ อิอิ

แต่ก่อนเราไม่ชอบส่องกระจกเอามากๆเลย
เวลามีคนจะถ่ายรูปให้ เราก็จะเซย์โน อย่างเดียวเลย
ต้องถ่ายกล้องหน้า ต้องมุมโปรดฉันเท่านั้น 555
แต่เดี๋ยวนี้ไม่เลยค่ะ กลายเป็นคนส่องกระจกบ่อยมาก 55
แถมยังเป็นคนชอบถ่ายรูป ติดกล้องอีกต่างหากค่ะ 55

แต่ก่อนที่มีปัญหาเรื่องการเคี้ยวอาหาร
เดี๋ยวนี้ก็สามารถเคี้ยวอาหารได้สบายเลยค่ะ
ไม่มีปัญหาเหมือนแต่ก่อนแล้ว ระบบการย่อยก็เหมือนจะดีขึ้นด้วย
รู้สึกว่า หลังจากผ่าตัดขากรรไกรมาเนี่ย หน้าเราเล็กขึ้น
เรียวขึ้น ความมั่นใจก็เพิ่มขึ้นเยอะเลยค่ะ
แต่ก่อนไม่เคยได้ยินคนชม ว่าสวย
แต่ว่าตอนนี้ ก็มีคนชมว่าสวยขึ้น เยอะเลยค่ะ
รู้สึกตัวลอยเบาๆ 5555

เราเลยอยากจะแนะนำเพื่อนๆที่มีปัญหาขากรรไกรเหมือนๆกับเรา
ว่าถ้ากำลังลังเลที่จะทำศัลยกรรมขากรรไกร
ไม่ต้องลังเลเลยค่ะ เพราะว่าถ้าทำแล้วชีวิตจะเปลื่ยนไปมากๆเลย
อย่างเราเนี่ย เราพอใจกับการผ่าตัดศัลยกรรมขากรรไกรครั้งนี้มากๆๆๆเลยค่ะ
แต่ว่าก่อนทำเพื่อนๆต้องหาข้อมูล ดีๆเกี่ยวกับ รพ. และคุณหมอด้วยนะคะ
เพราะศัลยกรรมขากรรไกรเป็น การผ่าตัดใหญ่
เราแนะนำให้ทำกับ รพ.ที่มีความชำนาญเรื่องขากรรไกร จะดีที่สุดค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะ? ดูเปลื่ยนไปเป็นคนล่ะคนเลยใช่ไหมคะ?
สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากมีประสบการณ์
มาศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี เพื่อแก้ไขจุดบ่กพร่อง
ของตัวเองได้อย่างมั่นใจ และปลอดภัย สามารถแอดไลน์มาปรึกษาได้เลยนะคะ
เรามีเจ้าหน้าที่ใจดี ที่เชี่ยวชาญคอยตอบปัญหาเพื่อนๆอยู่ค่ะ
สามารถแอดไลน์มาสอบถามราคา,จองคิว และรายละเอียดอื่นๆได้ค่ะ
หรือจะสามารถตรวจสอบราคาค่าศัลยกรรมต่างๆ จากในเว็บของเรา
เราก็มีข้อมูลต่างๆและรายละเอียดระบุไว้ในเว็บไซต์ของเราค่ะ

ซึ่งเมื่อตัดสินใจมาทำศัลยกรรมกับ รพ.ไอดีของเราแล้ว
เราจะมีบริการต่างๆดังนี้ค่ะ
1.รถไปรับจากสนามบิน,
2.บริการรถรีมูซีน รับ-ส่ง ระหว่างที่พัก
3.บริการจองโรงแรมราคาพิเศษ
4.บริการล่าม ไทย-เกาหลี ดูแลตลอดเวลาที่เข้ารับการรักษาที่ รพ.
และบริการอื่นๆสามารถสอบถามรายละเอียดผ่านทางไลน์ค่ะ


***ติดต่อปรึกษาสอบถามได้ที่***
ภาษาไทย โทร : +82-2-3496-9784 (จ-ศ:7.00-16.00)
เว็บไซต์:http://th.idhospital.com/
email : thai@idhospital.com 
LINE ID : idhospital