วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Review ID Hospital : รีวิวศัลยกรรมขากรรไกรจากลูกค้าชาวเกาหลี


วัสดีค่ะ วันนี้แอดมินก็จะเอา รีวิวจากลูกค้า รพ.ไอดีของเรามาอัพเดท
ให้ได้รับชมกันอีกครั้งนะคะ สำหรับวันนี้เพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหา
คางยื่น,ปากยื่น หรือปัญหาขากรรไกร อย่าพลาดรีวิวนี้โดยเด็ดขาดเลยนะคะ
เพราะว่าลูกค้าที่จะมารีวิวให้เราฟังท่านนี้ เป็นลูกค้าที่มีปัญหาคางยื่น

จนทำให้เกลายเป็นคนที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเองค่ะ
เรามาติดตามอ่าน ตามชม การเปลื่ยนแปลงของเธอกันเลยค่ะ




 
ก่อนศัลยกรรม 
แต่ก่อนคือ เรามีปัญหาคางยื่นมากเลยค่ะ ดังนั้นก็เลยรู้สึกว่ามันเป็นข้อด้อยของตัวเอง
ตั้งแต่เด็กๆแล้วค่ะ เลยตัดสินใจที่จะทำการผ่าตัดเมื่อปิดเทอมหน้าร้อนที่แล้ว
ปกติแล้ว เป็นคนที่กลัวการผ่าตัดมากค่ะ กลัวว่าจะปวดเยอะ กลัวว่าจะทนไม่ไหว
แต่ว่าปัญหาใบหน้าของเราเนี่ย มันเป็นปัญหาที่ต้องใช้การผ่าตัดเท่านั้นถึงจะแก้ไขได้ค่ะ
เนื่องจากคางที่มันยื่นออกมาทำให้ เวลาเคี้ยวอาหารก็มีปัญหาค่ะ
เพราะว่าฟันมันไม่ค่อยสบกัน ทำให้เคี้ยวอาหารจะไม่ค่อยละเอียดค่ะ
แล้วก็คางทีมันยาวยื่นออกมาเนี่ย มันยิ่งทำให้หน้าเราดูยาวไปหมดเลยค่ะ
ดังนั้น ก็เลยเข้าปรึกษากับคุณหมอ แล้วก็ตกลงที่จะทำศัลยกรรมขากรรไกรค่ะ
คุณหมอ ก็แจ้งว่า พอหลังจากผ่าตัดหนึ่งเดือนเนี่ยก็จะต้องดัดฟันต่อนะ
เพื่อที่จะทำให้ฟันเรียงตัว สบตัวกันระหว่างฟันบนและฟันล่าง
อย่างสวยงามค่ะ 555555 ซึ่งการผ่าตัดขากรรไกรเนี่ย มันเป็นการแก้ไขที่ปัญหากระดูก
หลังจากนั้น เราก็จะต้องมาดัดฟันต่อค่ะ ซึ่งระยะเวลาการดัดฟันก็แล้วแต่เคสไปค่ะ
ก่อนเข้าผ่าตัดเนี่ย เราเป็นคนที่ขี้กลัวมากเลย กลัวนู้นกลัวนี่ เยอะแยะเลยค่ะ
แต่สุดท้ายแล้วการผ่าตัดก็ผ่านไปด้วยดี ไม่มีปัญหาค่ะ
หลังศัลกรรม
ค่อนข้างเจ็บเหมือนอย่างที่คิดค่ะ แต่ก็ไม่ได้มากมายแบบทนไม่ไหว
ช่วงอาทิตย์แรกก็จะลำบากหน่อยค่ะ แต่พอผ่านอาทิตย์นึงไปแล้ว
ทุกๆอย่างก็ค่อยๆดีขึ้นเรื่อยๆค่ะจากที่กินไม่ค่อยได้ ก็เริ่มกินได้เยอะขึ้น
น้ำหนักจากเดิมที่ลดมา เพราะว่าอาทิตย์แรกๆกินอะไรไม่ค่อยได้
ตอนนี้พอกลับมากินได้เหมือนเก่า น้ำหนักก็เหมือนจะเพิ่มขึ้นด้วยค่ะ 55
พอผ่าตัดครบ 1 เดือน ก็เริ่มการจัดฟันแล้วค่ะ ตอนแรกก็จะลำบากนิดนึง
เพราะว่าตรงปากมันยังมีอาการบวมอยู่บ้าง เวลาที่ต้องใส่ยางที่เหล็กดัดฟัน
ก็ค่อนข้างลำบาก แล้วก็เจ็บมากอยู่เหมือนกันค่ะ
แต่ว่า ตอนนี้อาการบวมค่อยๆลดลงแล้ว ต่อไปถ้าคุ้นเคยการพวกอุปกรณ์ดัดฟัน
ในปากเราแล้ว ก็คงจะสบายมากขึ้นค่ะ เพราะตอนนี้ยังผ่าตัดได้ประมาณเดือนกว่าเองค่ะ
ตอนแรกที่เรามีปัญหาเรื่องฟันไม่สบกัน เราก็แก้ปัญหาที่มีสาเหตุ
มาจากกระดูกขากรรไกรเรียบร้อยแล้วตอนนี้ก็เหลือแต่แค่ดัดฟัน
รอฟันให้มันเข้าที่ค่ะ พอฟันเข้าที่แล้ว การเคี้ยวอาหารก็คงจะง่ายขึ้นกว่าเดิมค่ะ
 พอเราเอารูปก่อนทำกับหลังทำมาเปรียบเทียบกันดูแล้ว
รู้สึกว่ามันต่างจากแต่ก่อนเยอะเลยค่ะ
แต่ก่อนหน้าที่เคยยาว คางที่เคยยื่นออกมา ก็เริ่มเป็นปกติเหมือนคนอื่นเขาแล้ว
ต่อไปนี้ก็เหลือแต่แค่อาการบวมเท่านั้นค่ะ ขอให้อาการบวมลดลงเร็วๆด้วยเถิด
ถึงตอนนี้หน้าจะยังบวมอยู่เลยนะคะ แต่ก็รู้สึกมีความสุขมากมายค่ะ
เพราะปัญหาขากรรไกรของเราได้หมดไปซะที เย่ๆ


เป็นยังไงบ้างคะ? ดูสวยขึ้น เปลื่ยนไปเป็นคนล่ะคนเลยใช่ไหมคะ?
สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากมีประสบการณ์
มาศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี เพื่อแก้ไขจุดบ่กพร่อง
ของตัวเองได้อย่างมั่นใจ และปลอดภัย สามารถแอดไลน์มาปรึกษาได้เลยนะคะ
เรามีเจ้าหน้าที่ใจดี ที่เชี่ยวชาญคอยตอบปัญหาเพื่อนๆอยู่ค่ะ
สามารถแอดไลน์มาสอบถามราคา,จองคิว และรายละเอียดอื่นๆได้ค่ะ
หรือจะสามารถตรวจสอบราคาค่าศัลยกรรมต่างๆ จากในเว็บของเรา
เราก็มีข้อมูลต่างๆและรายละเอียดระบุไว้ในเว็บไซต์ของเราค่ะ
ซึ่งเมื่อตัดสินใจมาทำศัลยกรรมกับ รพ.ไอดีของเราแล้ว

เราจะมีบริการต่างๆดังนี้ค่ะ
1. รถไปรับจากสนามบิน,
2. บริการรถรีมูซีน รับ-ส่ง ระหว่างที่พัก
3. บริการจองโรงแรมราคาพิเศษ
4. บริการล่าม ไทย-เกาหลี ดูแลตลอดเวลาที่เข้ารับการรักษาที่ รพ.
และบริการอื่นๆสามารถสอบถามรายละเอียดผ่านทางไลน์ค่ะ


***ติดต่อปรึกษาสอบถามได้ที่***

ภาษาไทย โทร : +82-2-3496-9784 (จ-ศ:7.00-16.00)
เว็บไซต์:http://th.idhospital.com/


email : thai@idhospital.com 
LINE ID : id_thailand