วันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Review ID Hospital : รีวิวศัลยกรรมจมูกบาร์บี้ไลน์+ตาสองชั้น จากลูกค้าชาวเกาหลี


สวัสดีค่ะ วันนี้แอดมินก็จะเอา รีวิวจากลูกค้า รพ.ไอดีของเรามาอัพเดท ให้ได้รับชมกันอีกครั้งนะคะ สำหรับวันนี้เพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาดั้งแหมบ,ไม่มีดั้ง,อยากได้ดั้งที่มันโด่งๆ,ไม่ชอบทรงหรือปลายจมูกบวกกับ เพื่อนๆที่มีตาชั้นเดียว ตาเล็ก ตาสองชั้นหลบใน
แล้วอยากแก้ไขให้ตาโตขึ้น หวานขึ้น อย่าพลาดรีวิวนี้เป็นอันขาดนะคะ
ซึ่งลูกค้าที่จะมารีวิวให้เราฟังท่านนี้ เป็นลูกค้าชาวเกาหลี

ที่มีปัญหาดั้งจมูกน้อย ตาชั้นเดียว ที่ค่อนข้างรุนแรงค่ะ
เรามาติดตามอ่าน ตามชม การเปลื่ยนแปลง ของเธอกันค่ะ


ก่อนศัลยกรรม
สวัสดีค่ะ รูปข้างบนนี้คือรูปก่อนศัลยกรรมของเรานะคะ
ดูสิคะ ไม่มีจมูกเลยใช่ไหม เหมือนว่า มีแค่รูจมูกเอาไว้หายใจเท่านั้นเอง
ดั้งจมูกไม่รู้ หายไปไหนหมด 555
ที่จริงแล้ว ส่วนที่เป็นปัญหาสำหรับเราก็คือ จมูก กับตาค่ะ
แต่ว่าจมูกจะค่อนข้างหนักกว่าเยอะเลย 555
ดังนั้นตอนที่ตัดสินใจทำจมูก ก็เลยคิดว่าไหนๆจะทำทั้งที่แล้ว
ก็เจ็บตัวมันไปครั้งเดียวเลยดีกว่า ทำมันทั้งจมูกและตาเลยค่ะ 55

โดยส่วนตัวแล้ว เราชอบจมูกทรงบาร์บี้ไลน์ค่ะ ที่มันจะสโลปมาตั้งแต่สันจมูก
แล้วตรงปลายจมูกก็จะเชิด โด่งๆนิดๆ รู้สึกว่ามันทำให้หน้าเราดูสมูธขึ้น
ดูหวานขึ้น แล้วก็เด็กขึ้นค่ะ 5555 เราก็เลยบอกคุณหมอเลยค่ะ
หนูจะเอาทรงนี้นะคะหมอ เอาแบบนี้เลยค่ะ 555 ชี้รูปให้หมอดูรัวๆ555
คุณหมอก็โอเค บอกว่าจะจัดให้ตามออเดอร์ลูกค้าเลย 555
ซึ่งถ้าเราต้องการจมูกทรงบาร์บี้ไลน์เนี่ย คุณหมอจะใช้ซิลิโคนใส่เข้าไปที่สันจมูก
ส่วนปลายจมูกเนี่ยคุณหมอจะแต่งด้วยกระดูกอ่อนหลังหูของเราค่ะ
ซึ่งมันจะทำให้ปลายจมูกดูยาวขึ้นและเชิดขึ้นโด่งนิดๆตามที่เราต้องการค่ะ
ซึ่งตอนแรกเราก็ถามคุณหมอก่อนเลยว่าทำไม ต้องใช้กระดูกอ่อนหลังหูด้วยล่ะ?
ใช้ซิลิโคนทั้งหมดเลยไม่ได้เหรอ ???
(เหตุผลที่ถามเพราะ กลัวเจ็บ 5555 อีกอย่างมันจะมีแผลที่หูด้วยค่ะ)

คุณหมอก็แจ้งว่า อาจจะมีบางรพ.ที่เขาใช้ซิลิโคนรูปตัวที ซิลิโคนที่มันมีขาอ่ะค่ะ
ที่มันจะให้ตรงปลายโด่งขึ้นด้วย ตามทรงของซิลิโคน
ซึ่งซิลิโคนตัวทีเนี่ย เมื่อเวลาผ่านไป มันจะทำให้เนื้อปลายจมูกเราเนี่ย มันบางขึ้น
เนื่องจากเนื้อปลายจมูกคนเราก็ไม่ได้หนามากเท่าไหร่อยู่แล้ว
ซึ่งถ้าบางคนที่เนื้อปลายจมูกน้อยมากเนี่ย อาจเกิดกรณีทะลุได้ค่ะ
อีกอย่างการแต่งจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหูเราเนี่ย มันปลอดภัยด้วยค่ะ
เนื่องจากมันไม่ใช่สิ่งแปลกปลอม มันเป็นเนื้อของเราเอง
ดังนั้น เราก็เลยเชื่อคุณหมอค่ะ 5555 ขอให้คุณหมอทำออกมาแล้วสวยก็พอค่ะ

ส่วนตาเนี่ย เราก็แจ้งคุณหมอไปว่า ทำยังไงก็ได้ค่ะ ให้ตาเราเห็นเป็นสองชั้นชัดๆหน่อย
อยากได้ ดวงตาที่มันโตๆใสๆบริ้งๆหวานๆ เหมือนคนอื่นเขาค่ะ 555
เนื่องจากว่าก่อนทำเนี่ย ตาเราไม่มีชั้นอย่างแรงงง ชั้นเดียวชัดๆเลย 5555







หลังศัลยกรรม
รูปข้างบนเป็นรูปหลังศัลยกรรมนะคะ เป็นยังไงบ้างคะ
สวยขึ้นไหม  55555
ดั้งที่ไม่เคยมีมาตลอดทั้งชีวิต 5555 ก็ได้กลับมาหาเราแล้วค่ะ เย่ๆๆ 555
โด่งมากๆเลยใช่ไหมคะ?? ตาก็เหมือนกัน ดูโต สดใสๆๆมากๆเลย
เหมือนเป็นตาเราเอง แม่ให้มาเลยย 5555

เราว่าคุณหมอคงใส่ซิลิโคนแบบสูงมาก แน่ๆเลยค่ะ
เพราะว่า จากคนที่ไม่มีดั้ง กลายเป็นคนดั้งโด่งแบบนี้เนี่ย
แท่งซิลิโคนคงใหญ่น่าดูเลย 5555
ไลน์จมูก ก็สวยมากๆเลยใช่ไหมคะ เราถูกใจทรงจมูกนี้มากๆเลย
ได้ทรงแบบที่เราคิดไว้ก่อนทำเลยค่ะ
สันจมูกสโลปนิดๆ ปลายจมูกโด่งเชิดขึ้นหน่อยๆ
ชอบมากกกกก ดาวล้านดวงงง 55555
รู้สึกว่าเราตัดสินใจถูกมากเลยที่ตัดสินใจทำจมูก และตาพร้อมกัน
เพราะหลังทำเนี่ย มันเปลื่ยนไปเยอะมากๆเลยค่ะ

พอเอารูปก่อนทำกับหลังทำมาเปรียบเทียบกันแบบนี้
ตกใจมากกเลยค่ะ 555555 มันต่างกันมากเลย
อาจจะเป็นเพราะว่า ก่อนทำเนี่ย อาการเราหนักสุดๆแน่เลย
แบบจมูกไม่มีเลย ตาแบบชั้นเดียวล้วนๆ เวลาทำออกมาแล้วมันก็เลยต่างกันมาก
รู้สึกไม่ผิดหวังเลยค่ะ ที่เลือกทำศัลยกรรมตา กับจมูก ที่รพ.ไอดี
โดยเฉพาะจมูกเนี่ย ถูกใจเรามากเลย เหมือนได้เปลื่ยนชีวิต
พลิกโฉม 5555 กลายเป็นอีกคนไปเลย

ตอนนี้จมูกก็มี ตาก็โตแล้ว รู้สึกมีความมั่นใจในตัวเองเพิ่มขึ้นเยอะเลยค่ะ
ได้รับเสียงตอบรับจากคนรอบข้างมากมายอย่างล้นหลาม 5555
ว่าสวยขึ้น ไปทำอะไรมา ต่างๆนาๆ ดีใจตัวลอยเลยค่ะ

เป็นยังไงบ้างคะ จากคนที่ไม่มีดั้งจมูกเลย ตาชั้นเดียวแบบนี้
พอทำศัลยกรรมออกมาแล้ว สวยขึ้นเยอะด้วยใช่ไหมคะ??
สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากมีประสบการณ์
มาศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี เพื่อแก้ไขจุดบ่กพร่อง
ของตัวเองได้อย่างมั่นใจ และปลอดภัย สามารถแอดไลน์มาปรึกษาได้เลยนะคะ
เรามีเจ้าหน้าที่ใจดี ที่เชี่ยวชาญคอยตอบปัญหาเพื่อนๆอยู่ค่ะ


สามารถแอดไลน์มาสอบถามราคา,จองคิว และรายละเอียดอื่นๆได้ค่ะ
หรือจะสามารถตรวจสอบราคาค่าศัลยกรรมต่างๆ จากในเว็บของเรา
เราก็มีข้อมูลต่างๆและรายละเอียดระบุไว้ในเว็บไซต์ของเราค่ะ
ซึ่งเมื่อตัดสินใจมาทำศัลยกรรมกับ รพ.ไอดีของเราแล้ว


เราจะมีบริการต่างๆดังนี้ค่ะ
1.
รถไปรับจากสนามบิน,
2.
บริการรถรีมูซีน รับ-ส่ง ระหว่างที่พัก
3.
บริการจองโรงแรมราคาพิเศษ
4.
บริการล่าม ไทย-เกาหลี ดูแลตลอดเวลาที่เข้ารับการรักษาที่ รพ.
และบริการอื่นๆสามารถสอบถามรายละเอียดผ่านทางไลน์ค่ะ