วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Review ID Hospital : ศัลยกรรมโหนกแก้ม,v-line,แก้ไขจมูก ที่รพ.ไอดี จากลูกค้าชาวเกาหลี



สวัสดีค่ะ วันนี้แอดมินก็จะเอา รีวิวจากลูกค้า รพ.ไอดีของเรามาอัพเดท ให้ได้รับชมกันอีกครั้งนะคะ สำหรับวันนี้เพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาใบหน้าใหญ่, กรามเหลี่ยม, คางไม่ได้รูป, โหนกสูง หรือปัญหาที่เกี่ยวกับโครงหน้า และเพื่อนๆที่อยากแก้ไขจมูกที่ไม่ได้รูป หรือจมูกที่ทำแล้ว แต่มะรรมชาติ
อย่าพลาดรีวิวนี้เป็นอันขาดนะคะ
ซึ่งลูกค้าที่จะมารีวิวให้เราฟังท่านนี้ เป็นลูกค้าชาวเกาหลี

ที่มีปัญหาโครงหน้า+จมูกที่ทำแล้วไม่ธรรมชาติค่ะ
ปัญหาโครงหน้าใหญ่กรามเหลี่ม+โหนกแก้มสูง เป็นปัญหาที่สามารถ
พบได้บ่อยๆทั้งลูกค้าหญิงชาย หรือลูกค้าชาวไทยเกาหลีนะคะ
เรามาติดตามกันเลยค่ะ



ก่อนทำศัลยกรรม
สวัสดีค่ะ ตอนนี้เราทำศัลยกรรมกับทาง รพ.ไอดีได้ประมาณ 1ปีกับ 5 เดือนแล้วค่ะ
ก่อนทำศัลยกรรม ปัญหาใบหน้าเราก็คือ หน้ากลม มีโหนก คางสั้นค่ะ
เวลาถ่ายรูป ก็จะต้องหามุมที่ดีที่สุด ที่ทำให้หน้าเราดูเล็ก เรียวเหมือนคนอื่นเขาค่ะ
เพราะว่าเวลายิ้มเนี่ย โหนกแก้มก็จะพุ่งขึ้นมาสูงมาก บวกกับโครงหน้าที่กลมๆ
และก็แอบเหลี่ยมนิดๆ ทำให้เวลาถ่ายรูปจะไม่ค่อยยิ้มเท่าไหร่ค่ะ 5555
แล้วก็เวลาทำผมก็จะต้องทำผมหน้าม้าตลอดเลย 5555 เพราะว่าจะได้ช่วยปิดกรามเหลี่ยมๆได้
จุดนี้ก็เลยทำให้เราเป็นคนที่ขาดความมั่นใจไป พอขาดความมั่นใจไปเนี่ย
บุคลิกภาพต่างๆก็เลยดูไม่ดีด้วย แล้วก็อีกอย่าง คือ เราเคยทำศัลยกรรมูกมาก่อน
คือมันเป็นแท่งมาก เห็นเป็นเหลี่ยมๆของซิลิโคนชัดเจนมากเลย ทำให้หน้าดูดุด้วยค่ะ
ดังนั้น หลังจากที่เราเซิจหาข้อมูลในอินเทอร์เนทมามากมาย สุดท้าย
เราก็เลือกมาปรึกษาที่ รพ.ไอดีค่ะ

เนื่องจากเราอยากจะได้ใบหน้าที่เล็กที่สุด ทำให้หน้าดูมีเชป เรียวสวย
คุณหมอ ก็เลยแนะนำศัลยกรรมลดโหนกแก้ม
ศัลยกรรมวีไลน์ (ลดกรามให้เล็ก+ปรับคางด้านหน้าให้เรียวได้รูป)
ซึ่งโหนกแก้มที่พุ่งออกมาของเรา มันทำให้ใบหน้าเราดูดุและดูแก่ มีอายุ
คุณหมอก็แจ้งว่าลดโหนกแก้ม ก็จะช่วยทำให้หน้าเล็ก แล้วก็หน้าเด็กค่ะ
ส่วนศัลยกรรมวีไลน์ จะเป็นการตัดกราม+ปรับคางด้านหน้า ให้เล็กเรียวได้รูป
ซึ่งเราก็เอารูปโครงหน้าของดาราที่เราชอบไปให้คุณหมอดูด้วย 55555

สุดท้าย ก็คือแก้ไขจมูกค่ะ โดยใช้กระดูกอ่อนผนังจมูก+กระดูกอ่อนหลังหู มาแต่งที่ปลาย
ให้โด่งขึ้น และยาวขึ้นค่ะ ส่วนตรงดั้งก็ใช้ซิลิโคนค่ะ โดยวิธีนี้คุณหมอแจ้งว่า
จะช่วยให้ปลายจมูกดูธรรมชาติ และเรียวสวย โดยไม่ต้องกังวลเรื่องปลายจมูกจะทะลุ
เพราะซิลิโคนค่ะ เนื่องจากเราใช้กระดูกอ่อนหลังหูของเราเอง ดังนั้นไม่ทะลุแน่นอนค่ะ



หลังศัลยกรรม
ตอนนี้ก็ศัลยกรรมมาได้ประมาณ 1 ปี 5 เดือนแล้วค่ะ
คือ พอใจกับใบหน้าตัวเองตอนนี้มากเลย คือเล็กเรียวได้รูป
คือได้เหมือนรูป ที่เราเอาไปให้คุณหมอดูก่อนทำเลยค่ะ 555
เวลาออกไปเจอเพื่อน ก็มีแต่คนทักว่าหน้าเล็กลง เด็กลง
หน้าดูสมูธ ดูหวานกว่าเมื่อก่อนเยอะเลย พอเราได้ยินคนชมเข้าบ่อยๆ
ก็ดีใจค่ะ 555 แล้วก็เกิดความมั่นใจในตัวเองมากขึ้นด้วย
อีกอย่างเวลาถ่ายรูปเนี่ย จะเห็นได้ชัดมากเลย ว่าไลน์คาง ไลน์ใบหน้าเรา
มันชัดเจน มันเล็กขึ้น อย่างเห็นได้ชัด เดี๋ยวนี้ก็เลยกล้าที่จะตัดผมสั้น
ทำผมเปิดหน้าผาก อย่างมั่นใจไม่อายใครแล้วค่ะ 5555
แต่ก่อนนี่ต้องคอยเอาผมมาปิดตลอดดดเลย 555
ตอนนี้ก็รู้สึกชีวิตดีมากเลย 5555 เวลาเรามีความมั่นใจ
จะทำอะไร ผลก็ออกมาดีทุกอย่างเลยค่ะ 5555

นานๆที ก็เอารูปแต่ก่อนมาดูบ้าง แอบตกใจมาก ทำไมแต่ก่อนหน้าใหญ่
โหนกสูง หน้าเหลี่ยมแบบนี้ 5555 ถ้ารู้ว่าจะทำแล้วออกมาสวยแบบนี้
คงทำไปตั้งนานแล้ว คงไม่ทนเอาผมมาบังหน้า เพื่อปิดใบหน้าใหญ่ๆหรอก 55
ส่วนจมูก ได้ทรงที่ถูกใจมากเลย สโลป เรียว ปลายก็โด่งนิดๆ สวยๆ ชอบมากค่ะ
แบบจมูกอันเก่า คือ เห็นซิลิโคนมาตั้งแต่ร้อยเมตร 5555
สุดท้ายแล้ว โดยร่วมเราก็ชอบใบหน้าเราตอนนี้มากๆค่ะ
พอใจมากๆเลย ส่วนใครที่มีปัญหาโครงหน้าแบบเรา
ที่กำลังหาข้อมูลอยู่ เราก็อยากจะบอกว่าไม่ต้องกลัวนะคะ
ถ้าการที่ใบหน้าเรามันใหญ่ ทำให้เราขาดความมั่นใจแล้วล่ะก็
ศัลยกรรม ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้เราสวยขึ้น
และทำให้ความมั่นใจของเรากลับคืนมาด้วยค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะ หน้าเล็กลง ดูเด็กลง แล้วก็สวยขึ้นเยอะด้วยใช่ไหมคะ??

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากมีประสบการณ์
มาศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี เพื่อแก้ไขจุดบ่กพร่อง
ของตัวเองได้อย่างมั่นใจ และปลอดภัย สามารถแอดไลน์มาปรึกษาได้เลยนะคะ
เรามีเจ้าหน้าที่ใจดี ที่เชี่ยวชาญคอยตอบปัญหาเพื่อนๆอยู่ค่ะ
สามารถแอดไลน์มาสอบถามราคา,จองคิว และรายละเอียดอื่นๆได้ค่ะ
หรือจะสามารถตรวจสอบราคาค่าศัลยกรรมต่างๆ จากในเว็บของเรา
เราก็มีข้อมูลต่างๆและรายละเอียดระบุไว้ในเว็บไซต์ของเราค่ะ
ซึ่งเมื่อตัดสินใจมาทำศัลยกรรมกับ รพ.ไอดีของเราแล้ว


เราจะมีบริการต่างๆดังนี้ค่ะ
1. รถไปรับจากสนามบิน,
2. บริการรถรีมูซีน รับ-ส่ง ระหว่างที่พัก
3. บริการจองโรงแรมราคาพิเศษ
4. บริการล่าม ไทย-เกาหลี ดูแลตลอดเวลาที่เข้ารับการรักษาที่ รพ.
และบริการอื่นๆสามารถสอบถามรายละเอียดผ่านทางไลน์ค่ะ