วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Review ID Hospital : รีวิวศัลยกรรมตา และจมูก จากลุกค้าชาวเกาหลี คุณคิมยองซุก



สวัสดีค่ะ วันนี้แอดมินก็จะเอา รีวิวจากลูกค้า รพ.ไอดีของเรามาอัพเดท ให้ได้รับชมกันอีกครั้งนะคะ สำหรับวันนี้เพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหา
ตาเล็ก ตาตก ตาดูเหนื่อยๆ ตาชั้นเดียว จมูกแบน ดั้งไม่มี
อยากแก้ไขจมูก อยากแก้ไขตาเพิ่มเติม อย่าพลาดโดยเด็ดขาดเลยนะคะ
เพราะว่าลูกค้าที่จะมารีวิวให้เราฟังท่านนี้ เป็นลูกค้าชาวเกาหลี

ซึ่งมีปัญหาดวงตาเล็ก ชั้นเดียว และ ไม่มีดั้งจมูกค่ะ
เรามาติดตามอ่าน ตามชมกันเลยค่ะ

ก่อนศัลยกรรม
สวัสดีค่ะ ก่อนศัลยกรรม เรามีปัญหาที่ตาของเรามันเล็กมากๆๆๆเลย
จมูกนี่แบน ไม่มีดั้งเลยค่ะ เสียใจมากกกก
เวลาเราแต่งหน้า เราก็เลยต้องแต่งแบบสโมคกี้อายตลอดค่ะ
เพื่อให้ตามันจะได้ดูใหญ่ๆค่ะ  ก่อนผ่าตัดเราก็เลยขอโชว์รูป
ที่ไม่ได้แต่งอะไรเลยให้เพื่อนๆดูกันค่ะ จะได้รู้ว่า ตาเรามันเล็กขนาดดไหนนน
แต่ตอนนี้เราก็ทำศัลยกรรมเรียบร้อยแล้ว ก็เปลื่ยนไปเยอะเลยค่ะ 55
หลังจากที่เราเข้าปรึกษากับคุณหมอนะคะ คุณหมอบอกว่าตาเราเล็กมากกๆๆเลย
แล้วก็ดวงตาก็ยังดูเหนื่อย ความยาวของตาก็สั้นอีกต่างหาก
ดังนั้นการทำศัลยกรรมตาสองชั้นแบบธรรมดา จึงไม่พอค่ะ 55
เราก็เลยจัดศัลยกรรมตาดังนี้ค่ะ
ศัลยกรรมปรับกล้ามเนื้อตา +กรีดหัวตา+กรีดปลายหางตา+กรีดหางตาล่าง
ส่วนจมูก สันจมูกเราก็เสริมซิลิโคน ส่วนปลายจมูกก็แต่งโดยใช้กระดูกอ่อนหลังหูค่ะ


หลังศัลยกรรม 1 อาทิตย์
พอศัลยกรรมได้ครบ 1 อาทิตย์แล้ว ยังพอมีรอยเขียว รอยช้ำอยู่ค่ะ
แต่นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ 1อาทิตย์ที่ผ่านมาก็ ชิวชิวค่ะ
ไม่ได้เจ็บปวด หรือเจ็บตรงไหนมากเป็นพิเศษค่ะ
ก่อนทำ ได้ยินมาเยอะมาก ว่าถ้าทำจมูกแรกๆจะหายใจลำบาก
ถ้าทำตา ตอนแรกๆน้ำตาจะไหลตลอดเลย แต่นี่ไม่ใช่เลยค่ะ
เราใช้ชีวิตได้ตามปกติ เหมือนก่อนทำเลยค่ะ
พอครบหนึ่งอาทิตย์พอดี ก็ต้องเข้าไปตัดไหมที่ รพ. แล้วก็ทำทรีทเมนต์ค่ะ
ตอนที่ตัดไหมก็เจ็บนิดนึงค่ะ คุณหมอบอกว่า ช่วงนี้ยังมีอาการบวมอยู่บ้าง
ถ้าอาการบวมลด เมื่อไหร่ก็จะดูธรรมชาติมากยิ่งขึ้นค่ะ


หลังศัลยกรรม 2 อาทิตย์
พอครบสองอาทิตย์ ก็ล้างหน้า แต่งหน้า ได้ปกติไม่มีปัญหาอะไรค่ะ
แต่ว่าก่อนที่จะตัดไหม คุณหมอแจ้งว่า ถ้าก่อนตัดไหม
อย่าเพิ่งให้น้ำไปโดนบริเวณแผลจะดีที่สุดค่ะ
ก่อนหน้านี้ เราเลยใช้ทิชชู่เปียกเช็ดหน้าไปพลางๆก่อนค่ะ 555
แต่ว่าพอตัดไหมเสร็จแล้ว จะอาบน้ำ สระผม ล้างหน้า แต่งหน้า ยังไงก็ได้ค่ะ
ซึ่งตอนนี้ก้ยังมีอาการบวมเหลืออยู่ เราเลยต้องขยันเดินออกกำลังกายให้มากๆค่ะ
อาการบวมจะได้หายเร็วๆ เวลาออกไปเจอเพื่อน เราก็บอกค่ะ ว่าเราไปทำสัลยกรรมมานะ
เพื่อนๆก็ตกใจมาก ถามว่า นี่เพิ่งไปทำมาแค่สองอาทิตย์เองเหรอ
หน้าดูปกติมากกก ดูไม่มีรอยช้ำ รอยบวมอะไรเลย
เพราะว่า ถ้าเทียบกับเพื่อนคนอื่นๆที่เขาทำศัลยกรรมเหมือนกัน
เรานี่อาการการ เขียว ช้ำ บวม นี่ถือว่าน้อยกว่าคนอื่นเยอะเลยค่ะ
คุณหมอสุดยอดเลยจริงๆ


หลังศัลยกรรม 1 เดือน
พอครบ 1 เดือนแล้ว รู้สึกว่าอาการบวมหายไปเยอะเลยค่ะ
ตอนแรกนึกว่าจะเป็นที่เราคนเดียว แต่คนอื่นก็พูดเหมือนๆกันค่ะ
พอครบหนึ่งเดือน อาการบวมจะลดลงเร็วมากๆเลย
ตอนแรก เราก็นึกว่าอาการบวมเราจะเป็นเยอะกว่าคนอื่นซะอีก
เพราะว่าเราทำทั้ง ปรับกล้ามเนื้อตา +กรีดหัวตา+กรีดปลายหางตา+กรีดหางตาล่าง
ทำทั้งหมดที่เกี่ยวกับตาเลย 5555 แต่ก็บวมน้อยกว่าที่คิดไว้เยอะเลยค่ะ
ตอนนี้ก็รู้สึกว่า ตาเราโตขึ้นกว่าเดิมเยอะเลยค่ะ
เวลาแต่งหน้าก็ไม่ต้องแต่งหน้า แต่งตาเข้มๆแล้วค่ะ
เลยทำให้ใบหน้าดูสมูธ ดูหวานขึ้นเยอะเลยค่ะ
เพราะว่าแต่ก่อนชอบแต่งแบบสโมกกี้อายเพื่อให้ตาดูโตๆ แต่มันทำให้หน้าดูดุค่ะ
พอเราทำศัลยกรรมตาแล้ว เรารู้สึกได้เลยค่ะ ว่าตามันสำคัญต่อใบหน้าจริงๆ
ตาต้องสวยด้วย ใบหน้าถึงจะดูสวยค่ะ




หลังศัลยกรรม 2 เดือน
พอครบสองเดือนแล้ว จมูกที่ทำมา เริ่มเห็นไลน์จมูกชัดเจนล้วค่ะ
รู้สึกว่าไลน์จมูกสวยถูกใจเรามากเลยค่ะ ดูโด่งขึ้น แล้วก็ธรรมชาติด้วยค่ะ
ที่จริงก่อนหน้าทำศัลยกรรมเนี่ยย คือรูปจมูกเรา เป็นรูปจมูกที่ไม่มีดั้งเลยค่ะ
ก่อนศัลยกรรมคุณหมอเลยบอกว่า จะใส่ซิลิโคนที่เพิ่มดั้งให้มันสูงๆขึ้นมานะ
ซึ่งเราก็กลัวว่า เอ๊ะ มันจะดูเวอร์ ดูไม่ธรรมชาติไปรึเปล่านะ ก็กังวลอยู่ค่ะ
แต่ว่ามันก็ออกมาธรรมชาติแล้วก็ทรงสวยด้วยค่ะ
อาจจะเป็นเพราะว่าก่อนหน้านี้ คือเราไม่มีดั้งเลย พอมีดั้งขึ้นมามันก็เลยดูดี 555
อาการบวมที่จมูก ก็ค่อยๆลดไปเรื่อยๆค่ะ ไลน์ตาสองชั้นก็เริ่มธรรมชาติขึ้นด้วยค่ะ
อาจจะเป็นเพราะว่าเราคิดไปเองรึเปล่านะคะ พอไปทำจมูกมา
รู้สึกว่าใบหน้าเราเล็กลงด้วยค่ะ น้ำหนักก็ไม่ได้ลดลงนะคะ
เพราะว่าหลังจากศัลยกรรม ก็กินข้าวได้ตามปกติเลย ไม่มีปัญหาอะไร
แล้วก็อาจจะเป็นเพราะว่า พอใบหน้าเรา มีตา มีจมูกที่มันชัดเจนขึ้น
ใบหน้าก็เลยดูเล็กลงค่ะ

หลังศัลยกรรม 6 เดือน
เพื่อนๆดูรูป แล้วเป็นยังไงบ้างคะ?
รู้สึกว่าสวยขึ้นกว่าตอนที่ไม่ได้ทำเยอะเลยใช่ไหมคะ 555
เราก็รู้สึกแบบนั้นเหมือนกันค่ะ พอเราเอารูปเก่าๆมาดู
ตกใจมากเลยค่ะ ไม่คิดว่าทำแค่ตากับจมูกมันจะเปลื่ยนไปขนาดนี้
เพื่อนๆก็ชมกันมากเลยค่ะ บอกว่าสวยขึ้น ทำรพ.ไหน
เราก็แนะนำ รพ.ไอดี ไปค่ะ 555
เราทำมาแล้ว เราก็รู้เนอะ ว่าถึงแม้ ทำแค่จมูกกับตา มันอาจจะ
ดูเป็นศัลยกรรมเล็กๆ ไปทำรพ.ไหนก็ได้
แต่ไม่ใช่เลยค่ะ เราควรจะหา รพ.ที่ดี ทำตั้งแต่แรกเลย
เพราะว่า รพ.ที่เชี่ยวชาญเนี่ย เขาจะรู้ว่าเราควรจะเพิ่ม จะเสริมประมาณไหน
ไม่ให้มันดูเวอร์ ดูไม่ธรรมชาติจนเกินไป มันถึงจะออกมาสวยค่ะ
ตอนแรก เราไม่คิดเลยนะคะ ว่าทำแค่ตากับจมูกมันจะเปลื่ยนไปถึงขนาดนี้ 55
พอศัลยกรรมแล้วก้ไม่ได้มีอะไรลำบากมากเลย อาการบวมตอนนี้ก็แทบจะไม่มีแล้ว
ใช้ชีวิตได้ตามปกติเลยค่ะ รู้สึกดีใจมากที่เราตัดสินใจทำศัลยกรรมค่ะ
มันเปลื่ยนไป มันสวยขึ้นจริงๆค่ะ




เป็นยังไงบ้างคะ? ดูสวยขึ้น เปลื่ยนไปเป็นคนล่ะคนเลยใช่ไหมคะ?
สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากมีประสบการณ์
มาศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี เพื่อแก้ไขจุดบ่กพร่อง
ของตัวเองได้อย่างมั่นใจ และปลอดภัย สามารถแอดไลน์มาปรึกษาได้เลยนะคะ
เรามีเจ้าหน้าที่ใจดี ที่เชี่ยวชาญคอยตอบปัญหาเพื่อนๆอยู่ค่ะ
สามารถแอดไลน์มาสอบถามราคา,จองคิว และรายละเอียดอื่นๆได้ค่ะ
หรือจะสามารถตรวจสอบราคาค่าศัลยกรรมต่างๆ จากในเว็บของเรา
เราก็มีข้อมูลต่างๆและรายละเอียดระบุไว้ในเว็บไซต์ของเราค่ะ
ซึ่งเมื่อตัดสินใจมาทำศัลยกรรมกับ รพ.ไอดีของเราแล้ว
เราจะมีบริการต่างๆดังนี้ค่ะ
1. รถไปรับจากสนามบิน,
2. บริการรถรีมูซีน รับ-ส่ง ระหว่างที่พัก
3. บริการจองโรงแรมราคาพิเศษ
4. บริการล่าม ไทย-เกาหลี ดูแลตลอดเวลาที่เข้ารับการรักษาที่ รพ.
และบริการอื่นๆสามารถสอบถามรายละเอียดผ่านทางไลน์ค่ะ

***ติดต่อปรึกษาสอบถามได้ที่***
ภาษาไทย โทร : +82-2-3496-9784 (จ-ศ:7.00-16.00)
เว็บไซต์:http://th.idhospital.com/
email : thai@idhospital.com 
LINE ID : idhospital