วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Real Review ID Hospital : รีวิวศัลยกรรมหน้าอก จากลูกค้าชาวเกาหลี คุณโอยูริ



สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะเอารีวิวอัพเดทมาให้เพื่อนๆได้ตามชมกันเหมือนเดิมค่ะ
เนื่องจากมีไลน์เข้ามาสอบถามเกี่ยวกับศัลยกรรมหน้าอกที่ รพ.ไอดี มากขึ้น
เราก็เลยเอารีวิวศัลยกรรมจากลูกค้าเกาหลี ที่มาทำศัลยกรรมหน้าอกแบบหยดน้ำ ที่ รพ.ของเรา มาให้ดูกันค่ะ เราไปตามอ่านตามชมกันได้เลยค่ะ







ก่อนศัลยกรรม
สวัสดีค่ะ เราชื่อโอยูริ อายุ 22ปี  เรามีปัญหาหน้าอกเล็กมาตั้งแต่เด็กๆแล้วค่ะ
เพื่อนๆก็ชอบล้อกันมากเลย เราก็เลยชอบหาข้อมูลเกี่ยวกับการศัลยกรรรมหน้าอกอยู่บ่อยๆ
สุดท้ายเราก็มาเจอ รพ.ไอดี แล้วก็มีโอกาสไปปรึกษาที่ รพ.ค่ะ

เราก็ไม่เคยไปปรึกษาเรื่องศัลยกรรมหน้าอก กับที่ รพ.ไหนมาก่อนเลย
ก็เลยรู้สึกกังวลมากๆไม่รู้ว่าต้องถามอะไรบ้างยังไง แต่ผู้ช่วยคุณหมอที่ให้คำปรึกษา
ก็อธิบาย ให้อย่างละเอียด แล้วก็ใจดีมากๆเลยค่ะ สุดท้ายแล้ว เราก็ตัดสินใจทำที่ รพ.ไอดีค่ะ
พอเราตัดสินใจที่จะทำหน้าอกแล้ว เราก็อยากได้ไซส์ที่มันใหญ่ๆค่ะ
แต่ว่า คุณหมอก็แจ้งว่า เราต้องพิจารณาหลายๆอย่างประกอบกัน เช่น ลักษะทรวงอก,
ขนาดความกว้างของใต้ทรวงอก และอื่นๆ ดังนั้นเลือกไซส์ที่เหมาะกับรูปร่างตัวเองจะดีที่สุดค่ะ

เราก็เลยเลือกตัดสินใจที่จะทำหน้าอกเพิ่มขนาด 255cc แบบหยดน้ำค่ะ ซึ่งจะใช้วิธีกรีดใต้วงแขน
ก่อนทำก็กังวลมากๆเลย ว่าผ่าตัดเสร็จแล้วจะเป็นยังไง จะเจ็บไหมม กังวัลต่างๆนาๆค่ะ
แต่เราก็เชื่อว่าคุณหมอจะทำออกมาให้สวยที่สุดด

หลังผ่าตัด 1 วัน
คือก่อนที่เราจะตัดสินใจผ่าตัด เราก็ได้ยินหลายๆคนพูดว่า หลังผ่าตัดเสร็จเนี่ยจะทรมานมากๆเลย
เราก็เลยกลัว ก่อนจะเข้าห้องผ่าตัด นี่ก็ถามตลอดเลยค่ะ ว่าเจ็บไหม??ๆๆ 55
แต่พอเราผ่าตัดเสร็จแล้ว ก็นั่งรถวีลแชร์มาที่ห้องพักผู้ป่วย ตกใจมากที่มันไม่รู้สึกทรมาน
เหมือนที่เขาบอกเลย แค่รู้สึกว่ามันหนักๆก็แค่นั้นเองค่ะ แต่ก็มีเจ็บแปล๊บๆบ้าง
แต่ก็ไม่ได้หนักหนาอะไรมากมายค่ะ
เราเข้าผ่าตัดตอนเช้า ช่วงบ่ายๆก็เสร็จค่ะ คุณหมอก็แจ้งว่า ให้อยู่นอนที่ รพ. 1 คืน
แล้วค่อยกลับจะดีกว่า หรือว่าถ้าไหวก็กลับเลยก็ได้ เราก็เลยกลับบ้านเลยค่ะ

ตอนแรกๆไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ รู้สึกแต่ว่าหน้าอกมันแข็งๆ แล้วก็ยังมีอาการบวมอยู่ด้วย
แต่ก็คิดว่าถ้าอาการบวมลดลงแล้ว ก็คงจะดีขึ้นค่ะ
สำหรับเรา เป็นการผ่าตัดตรงใต้วงแขน ดังนั้นเวลาจะขยับแขนก็เลยจะลำบากนิดนึงค่ะ
สิ่งที่ลำบากสำหรับเราก็คือ หลังผ่าตัดเสร็จ ก็ห้ามทานอะไรหลังจากผ่าตัด 6 ชม.ค่ะ แล้วก็ห้ามนอนด้วย

ก่อนที่จะทำศัลยกรรมเนี่ย กังวลมากๆเลย กลัวว่ามันจะเจ็บ เพราะว่ามันเป็นผ่าตัดใหญ่
วางยาสลบด้วย รู้สึกกลัวมากกกก แต่พอได้ทำจริงๆแล้ว มาคิดอีกที
เราเว่อร์ไปจริงๆ มันก็ไม่ได้เจ็บปวดทรมาน อะไรขนาดนั้น

หลังผ่าตัด 1 อาทิตย์
พอหนึ่งอาทิตย์เราก็ไปตัดไหม เอาเทปที่ปิดออก แล้วก็เข้าพอคุณหมอค่ะ
พอเอาเทปกาวที่ติดออกแล้ว ก็รู้สึกสบายตัวกว่าเดิมเยอะเลยค่ะ แล้วหลังจากนี้ก็อาบน้ำได้แล้ว
ตอนแรกแขนข้างขวา มีรอยเขียวช้ำเยอะมากเลยค่ะ แต่ว่ามันก็ค่อยๆจางหายไป
แล้วหน้าอก ก็เริ่มได้รูปมากๆ ดีใจมากเลยค่ะ

ปกติแล้วรอยเขียวรอยช้ำ บริเวณหน้าอกทั้งสองข้างจะไม่เท่ากันค่ะ แต่ถ้าถ้ามันมีเยอะ
หรืออาการหนัก คุณหมอก็จะฉีดยาช่วยลดอาการเขียวช้ำให้ค่ะ เราเลยไปฉีดกับเขามาเหมือนกัน 55
ตอนแรกหลังผ่าตัด  จะรู้สึกเสียวเจ็บแปลบ อยู่ค่ะ แต่หลังจากนั้นอาการก็เริ่มดีขึ้น
อาการที่เคยชาที่บริเวณหน้าอก ก็เริ่มหายไปค่ะ แต่คุณหมอก็แจ้งว่า อาจจะรู้สึกแบบนี้
ประมาณ 2-3 เดือนแรกค่ะ

ช่วงที่ผ่าตัดเสร็จใหม่ๆสองสามวันแรก มันยังมีอาการชาที่หน้าอกค่ะ เวลาเราจับหน้าอก
เราก็จะไม่รู้สึกอะไรเลย ก็เลยไม่รู้ว่ามันเป็นยังไง แต่พอเวลาผ่านไปมันก็เริ่มดีขึ้นค่ะ
อาการชาก็หายไปเรื่อยๆ  ค่ะ
เราก็แอบลองเอาเสื้อชั้นในที่เคยใส่มาลองใส่ดูค่ะ แต่ว่ามันเล็กไป 5555 ใส่ไม่ได้
เลยต้องไปยืมของเพื่อนมา ใส่แล้ว รู้สึกว่าเรามีหน้าอกขึ้นมา เกิดความรู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก 555





หลังผ่าตัด 2 อาทิตย์
ตอนนี้อาการบวมที่หน้าอกเริ่มหายไปเยอะมากเลยค่ะ
พอได้เห็นหน้าอกเราที่มัน เป็นรูปเป็นร่างกับเขาสักที ก็รู้สึกพอใจมากๆเลยค่ะ
อาการบวมที่หน้าท้อง ก็ไม่มีแล้วค่ะ เริ่มกลับมาเป็นสภาพเหมือนปกติแล้ว
รอยเขียวฟกช้ำต่างๆก็ค่อยๆจางไปค่ะ คาดว่าอีกสัก 1 สัปดาห์ ก็คงจะหายไปหมด
ส่วนเรื่องแผลผ่าตัดใต้วงแขน ตอนแรกก็กลัวว่าจะเป็นแผลเป็น
แต่ว่าทาง รพ.บอกว่า จะมีทรีทเมนต์ดูแลแผลหลังผ่าตัดให้ด้วย ก็ดีใจมากๆเลยค่ะ อิอิ



ส่วนเรื่องซิลิโคนที่ใส่ไปในหน้าอก วันแรกเลยรู้สึกว่ามันแข็งๆ รู้สึกได้เลยว่าข้างในเป็นซิลิโคน
ก็เลยกังวลมากเลยค่ะตอนแรก แต่ว่าเวลาผ่านไปเรื่อยๆ ก็คอยเช็ค คอยจับหน้าอกเราทุกวัน
ก็รู้สึกวามันนิ่มขึ้นเรื่อยๆค่ะ เริ่มโอเคแล้ว ไม่ต้องกลัวว่ามันจะแข็งไปตลอด

ตอนนี้เวลามองตัวเองที่หน้าอก ก็รู้สึกภูมิใจในตัวเองมาก 555 ช่วงนี้ก็ไปซื้อเสื้อชั้นในมาใหม่เยอะมากๆค่ะ อยากจะใส่ชุดสวยๆออกไปเดินเที่ยวทุกวันเลย


หลังผ่าตัด 1 เดือน
ผ่าตัดได้ 1 เดือนแล้วค่ะ เย่ๆๆ
ตอนนี้ก็ไม่ต้องใส่ชุดชั้นในประคองทรวงอก ที่ รพ.ให้ใส่ตลอดแล้วค่ะ
ใส่เฉพาะแค่ตอนนอนเท่านั้นค่ะ ตอนแรกที่ต้องใส่ชุดชั้นในประคองทรวงอกอยู่
ก็ไม่ค่อยรู้เท่าไหร่ค่ะ ว่ารูปทรงหน้าอกจะออกมาแบบไหน
แต่ว่าพอมาเริ่มใส่ชุดชั้นในธรรมดาแล้ว ก็เริ่มเห็นถึงรูปอก ทรวงอก ชัดเจนมากขึ้นค่ะ ถูกใจมากๆค่ะ
ตอนแรกที่ทำออกมา รู้สึกว่ามันแข็งๆ แต่พอเวลาผ่านไป ก็เริ่มมีบางส่วนที่รู้สึกว่าแข็ง
บางส่วนที่รู้สึกว่านิ่มเป็นธรรมชาติ
แต่พอผ่านไปหนึ่งเดือนแล้ว ก็รู้สึกว่ามันนิ่ม เป็นธรรมชาติขึ้นเกือบทั้งหมดเลยค่ะ
เวลาเราขยับตัว หรือขยับช่วยหน้าอก ก็รู้สึกว่าหน้าอกทั้งหมดมันขยับตามตัวเราไป
ดูเป็นธรรมชาติมากกว่าตอนผ่าตัดแรกๆเยอะเลยค่ะ
ตอนช่วงสามอาทิตย์แรก เวลาขยับแขนก็จะรู้สึกตึงๆตรงแผลที่ผ่าตัด
แต่ว่าตอนนี้ไม่แล้วค่ะ จะขยับตัวยังไงก็ได้ สบายมากค่ะ
ช่วงนี้ก็สนุกกับการเลือกซื้อชุดชั้นในใหม่มากๆเลยค่ะ 5555
หลังผ่าตัด 2 เดือน
หลังจากที่เราได้ทำทรีทเมนต์โดยใช้เครื่องฉายรังสีความถี่สูง ก็รู้สึกเลยค่ะ
ว่ารอยแผลใต้วงแขนมันจางเยอะมากจริงๆ
ตอนที่ทำทรีทเมนต์ ตรงส่วนไหนที่เราคิดว่ามันแข็งๆ เราก็บอก พนง.
พนง.ก็ทำให้เราอีกรอบค่ะ 5555
ตอนแรกคิดว่ามันจะไม่ได้ผลเท่าไหร่ เพราะว่าทำแค่แปปเดียวเอง
แต่ที่ไหนได้หลังทำเสร็จรู้สึกเลยค่ะ จากเนื้อที่มันแข็งๆใต้วงแขน
รู้สึกว่ามันนิ่มขึ้น ซึ่งเราชอบมากๆเลยค่ะ ที่ รพ.ไอดีมีบริการดูแลเรา
หลังผ่าตัดเสร็จ มีการทำทรีทเมนต์ให้ เพื่อลดรอยแผลเป็น
เป็น รพ.ที่ครบวงจรจริงๆ ถูกใจมากๆค่ะ
หลังผ่าตัด 3 เดือน
ผ่านมาสามเดือนแล้วค่ะ เย่ๆๆ รู้สึกว่าร่ายกายเรากลับมาเป็นปกติครบทุกอย่างแล้วค่ะ
ไม่มีอะไรที่ต้องเป็นห่วงแล้ว ขยับแขน กางแขนได้ตามปกติเลย
เพื่อนๆก็เห่อ มาขอจับกันใหญ่ๆเลยค่ะ 555
แถมชมว่า มันนิ่มดูเป็นธรรมชาติมาก ไม่เหมือนซิลิโคนเลย
ตอนที่ผ่าตัดตอนแรก เวลานอนก็จะนอนไม่ค่อยสบายค่ะ แต่ตอนนี้ไม่มีปัญหาเลยค่ะ
รู้สึกโชคดีมากๆเลยค่ะที่ เราตัดสินใจทำศัลยกรรมหน้าอก รู้สึกว่าคิดถูกมากๆ
ที่ตัดสินใจทำ เพราะว่าผลลัพธ์มันออกมาน่าพอใจมากๆเลย
ถ้าใครเคยทำศัลยกรรมหน้าอก ก็จะรู้เลยค่ะ ว่ามันแตกต่างจากก่อนทำมากแค่ไหน
รู้สึกโชคดี แล้วก็ดีใจมากๆเลยค่ะ ช่วงนี้ก็แฮปปี้กับชีวิตมากๆเลย
หลังผ่าตัด 6 เดือน
เมื่อวันก่อนเจอเพื่อนสมัยเรียนโดยบังเอิญค่ะ
เพื่อนก็ทักว่า หน้าอกนั้นน่ะ ฟองน้ำใช่ไหม เราก็หัวเราะเยาะใส่เลยค่ะ
นี่ของแท้ล้วนๆ ไม่มีฟองน้ำจ้ะ 555
เมื่อก่อนคือไม่มีความมั่นใจเลยค่ะ เวลาจะใส่เสื้อผ้าอะไรก็ดูไม่สวยเอาซะเลย
ดูหุ่นแบนเป็นไม้กระดานเอามากๆ ตอนนี้ใส่อะไรก็สวยมากขึ้นมากๆๆเลยค่ะ
แฮปปี้มากๆ แล้วก็ที่สำคัญตั้งแต่ผ่าตัดมา ก็ซื้อชุดชั้นในใหม่เยอะมากๆเลย
แทบจะนับไม่ได้เลยค่ะ ว่าซื้อมาทั้งหมดกี่ตัวแล้ว
ตอนแรกก่อนทำ ได้ยินมาว่าถ้าทำศัลยกรรมหน้าอก เวลาจับจะรู้เลยว่าเป็นซิลิโคน
ว่าไม่ใช่ของแท้ อารมณ์แบบนั้นอ่ะค่ะ เราก็ได้ยินมาเยอะมากๆ
แต่พอได้มาทำกับตัวเองแล้ว มันไม่ใช่เลยค่ะ
ที่เกาหลี จะมีห้องอาบน้ำรวมค่ะ เวลาเราไปอาบน้ำ เพื่อนบางคนก็เข้ามาทัก
ว่าเธอไปทำศัลยกรรมหน้าอกมาใช่ไหมม พอเขาลองจับเท่านั้นแระค่ะ
อ้าววว ไม่ใช่นี่น่า หน้าอกเธอสวยมากๆเลยนะ มีแต่คนชมค่ะ
ไม่มีใครรู้เลยว่าที่จับน่ะ เป็นซิลิโคน อิอิ
เขาบอกว่าต้องรอถึงหกเดือนขึ้นไป หน้าอกถึงจะดูนิ่ม ดูธรรมชาติ มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม
เราก็ตื่นเต้นมากๆเลยค่ะ อิอิ
ตอนนี้เกาหลี เป็นช่วงหน้าร้อน เราวางแผนไว้ว่าจะใส่บิกินี่ไปเดินชายหาด
แล้วถ่ายรูปเป็นที่ระลึกเอาไว้ดูค่ะ ดีใจมากๆที่มีหน้าอกกับเขาสักที เย่ๆๆๆ
สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากมีประสบการณ์
มาศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี เพื่อนแก้ไขจุดบ่กพร่อง
ของตัวเองได้อย่างมั่นใจ และปลอดภัย
แอดไลน์มาปรึกษาได้เลยนะคะ
เรามีเจ้าหน้าที่ใจดี ที่เชี่ยวชาญคอยตอบปัญหาเพื่อนๆอยู่ค่ะ
สามารถแอดไลน์มาสอบถามราคา,จองคิว และรายละเอียดอื่นๆได้ค่ะ
หรือจะสามารถตรวจสอบราคาค่าศัลยกรรมต่างๆ จากในเว็บของเรา
เราก็มีข้อมูลต่างๆและรายละเอียดระบุไว้ในไเว็บไซต์ของเราค่ะ


***ติดต่อปรึกษาสอบถามได้ที่***
ภาษาไทย โทร : +82-2-3496-9784 (จ-ศ: 7.00- 16.00)
เว็บไซต์: http://th.idhospital.com/
email : thai@idhospital.com 
LINE ID : idhospital