วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Real Review ID Hospital : รีวิวจากลูกค้าชาวเกาหลี คุณชิมฮยอนจอง


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันรี้แอดมิน จะเอารีวิว จากลูกค้าชาวเกาหลีมาให้ได้ชมกันค่ะ
ลูกค้าคนนี้ เมื่อได้ทำศัลยกรรมกับ รพ.ไอดีไป แล้ว ได้รับเชิญไปเป็นแขกรับเชิญ
ในรายการดังๆหลายๆรายการในเกาหลีเยอะเลยค่ะ เราไปตามชมกันเลยค่ะ




ก่อนศัลยกรรม
สวัสดีค่ะ เรา ชื่อ ชิมฮยอนจอง นะคะ ตอนนี้เราก็เปิดร้านขายเสื้อผ้าอยู่ค่ะ
แล้วก็มีออกงานทีวีบ้าง บางครั้ง อีกอย่างที่ทำอยู่ ก็คือ
นักจัดปาร์ตี้ หรือที่เขาเรียกว่าParty Planer ค่ะ
ปกติแล้วเราเป็นคนชอบพบปะผู้คน ชอบเจอคนเยอะๆค่ะ
แต่ด้วยที่เรามีปัญหา คือ ปากยื่น ก็เลยรู้สึกเป็นข้อด้อยของตัวเองเลยค่ะ
ยิ่งมีงานเข้ามาเยอะมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้เราต้องสนใจภาพลักษณ์เรามากขึ้นด้วย
แล้วอีกอย่างที่สำคัญเลย คือ ปัญหาปากยิ่นเนี่ย มันทำให้เรามีปัญหาเรื่องการออกเสียงค่ะ
เวลาเราทำงานที่ต้องออกทีวี ก็จะมีปัญหาค่อนข้างเยอะเลยค่ะ
สุดท้าย เราก็เลยตัดสินใจที่จะทำศัลยกรรมค่ะ
ถึงคนอื่นรอบตัว จะบอกว่าไม่ต้องทำก็ได้
แต่ก็เนอะ เราเห็นหน้าตัวเองทุกวัน เราก็รู้ดีว่าเรามีปัญหาตรงไหนบ้าง เราเลยอยากจะแก้ค่ะ
ก่อนที่จะมาศัลยกรรมกับ รพ.ไอดี เราไม่เคยทำศัลยกรรมใดๆมาก่อนเลยค่ะ
รู้สักกังวลลมากกก แล้วก็ตื่นเต้นมากๆค่ะ
แต่พอนึกถึงภาพตัวเองหลังทำ ความกล้าจากไหนก็ไม่รู้ค่ะ มาเต็มไปหมดเลย 555


วันศัลยกรรม
สุดท้ายเราก็ได้รับศัลยกรรมแล้วค่ะ เย่ๆๆ !!
พอตื่นขึ้นมา ก็บวมแบบนี้เลยค่ะ 55
ผ่าตัดเสร็จ คุณหมอก็มาเช็คอาการอีกรอบค่ะ
บอกว่า การผ่าตัดเป็นไปด้วยดี ไม่ต้องเป็นห่วง เดี๋ยวก็สวยยแล้ว 55
ตอนนั้นก้ยังรู้สึกสะลืมสะลืออยู่ค่ะ
ยังคิดอยู่ในใจว่า นี่เรามาศัลยกรรมแล้วจริงๆใช่ไหม ไม่ได้ฝันไปใช่ไหม 55
อยากเห็นหน้าใหม่ตัวเองมากเลยค่ะ ว่าจะเป็นยังไง อิอิ


หลังผ่าตัด 1 อาทิตย์

ภาพนี้เป็นภาพหลังผ่าตัด 1 อาทิตย์นะคะ
ตอนนี้ความรู้สึก ที่แก้ม คือ ตึง หน้าเหมือนอมลูกอมไว้ตลอดเวลาเลยค่ะ 55
แต่ก็รู้สึกได้นะคะ ว่าปากที่เคยยื่นออกมา มันหายไปแล้ว
แต่ว่า ปกติคนที่ทำศัลยกรรมขากรรไกรเนี่ย ตอนแรก เขาจะกินไม่ได้เลย
พูดไม่ได้ อ้าปากไม่ได้ เลยด้วยซ้ำนะคะ
แต่ในกรณีเรานี่แบบพิเศษมาก คือแบบ อ้าปากก็ได้ พูดได้นิดหน่อย
แทบจะใช้ชีวิตเหมือนคนปกติเลยค่ะ
ดูในรูปสิคะ นอกจากอาการบวมแล้ว ก็ไม่มีอะไรผิดปกติ ใช่ไหมคะ

หลังผ่าตัด 1 เดือน
อันนี้เป็นภาพถ่าย เซลฟี่บนเตียงตัวเองค่ะ 55
ตอนแรกก็นั่งนับวัน นับเวลา เลยค่ะ เพราะอยากให้อาการบวมหายเร็วๆ
ดูสิคะ ผ่านไปแล้วนึงเดือน เร็วมากๆ อาการบวมก็ลดลงไปเยอะมากๆเลย เย่ๆ 55
ตอนนี้ก็ออกไปเจอเพื่อนได้ตามปกติแล้วค่ะ อาหารก็เริ่มจะทานอะไรที่เราอยากกินได้แล้วด้วย
คนที่เจอเราทุกคน ก็ชมกันใหญ่เลยค่ะ ว่าสวยขึ้น เรานี่ก็ตัวลอยเลย
เลยอยากจะออกไปเที่ยวข้างนอกไกลๆอีกเลยค่ะ
 แต่ว่า เราต้องรอก่อน ประมาณอีกสามเดือนค่ะ กระดูกต่างๆมันถึงจะเข้าที่เข้าทาง
ตอนนี้จะทำอะไรก็ต้องระมัคระวังหน่อยค่ะ 555

หลังผ่าตัด 2 เดือน
หลังผ่าตัดสองเดือน เราก็มาถ่ายนิตยสารแล้วค่ะ
ก่อนถ่ายรูปเราก็ทำผม แต่งหน้ากันก่อนค่ะ
ตอนนี้ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหน ก็ออกมาสวยทุกมุมเลยค่ะ ชอบมากๆเลยค่ะ
ไม่เหมือนเมื่อก่อน ที่เราจะต้องหามุม เพื่อที่จะให้รุปออกมาสวยที่สุด
เดี๋ยวนี้ไม่ต้องแล้วค่ะ มุมไหนก็สวย 555

หลังผ่าตัด 3 เดือน
ในรูปนี้ ก็ผ่านไป สามเดือนแล้วนะคะ เร็วมากๆเลย
ตอนนี้ อาการบวมก็หายยไปป เยอะมากกกๆๆเลย อยากกินอะไรก็ได้กินแล้วค่ะ
แล้วก็รู้สึกหน้าที่เราไปทำ มันออกมาธรรมชาติด้วยค่ะ ชอบมากกก
ตอนนี้ ก็ชอบออกจากบ้านไปเที่ยวมากขึ้น
อยากเอาหน้าสวยๆไปอวดผู้คนค่ะ อิอิ
ที่สำคัญคือ กลายเป็นคนบ้ากล้องไปเลยค่ะ ไม่ว่าจะไปไหนต้องถ่ายรูปตลอดเลย 55
แต่ก่อนนี่นะคะ ต้องถ่ายรูปเกือบร้อยรูป ถึงจะออกมาสวยสักใบ
ตอนนี้ไม่ว่าจะถ่ายกี่รูป มุมไหน ก็ออกมาสวยทุกรูปเลยย 5555

หลังผ่าตัด 6 เดือน
ผ่านไป 6 เดือนแล้วค่ะ
อาการบวมก็ไม่เหลือแล้วค่ะ อาการที่เคยชาบนใบหน้า
ก็หายไปหมด กลับมาสู่สภาพปกติแล้วค่ะ
แล้วก็มีงานติดต่อให้ออกทีวีเข้ามาด้วยเยอะเลย
ส่วนงานเดินแบบ ถ่ายแบบก็มีมานะคะ ดีใจมากๆเลย

หลังผ่าตัด 1 ปี 7 เดือน
ตอนนี้ก็ทำงานเป็นนางแบบอยู่ค่ะ อิอิ ที่สำคัญหลังจากที่ไปทำศัลยกรรมมา
เราผู้ชายมาจีบเพิ่มขึ้นเยอะมากเลย มีคนเดินเข้ามาขอเบอร์บ่อยมากเลยค่ะ
จนทำให้เรา....ตอนนี้ มีแฟนแล้วนะคะ อิอิ แล้วก็สนุกกับการใช้ชีวิตมากๆเลย
การงานก็ดี ชีวิตก็ดีมาก เลยทำให้รู้สึกว่าแต่ล่ะวัน เวลาผ่านไปเร็วมากๆเลยค่ะ
ขอขอบคุณ รพ.ไอดีมากเลยค่ะ ที่สร้างฝันของเราได้เป็นจริง





เรามาดูรายละเอียดกันดีกว่าค่ะว่า คุณชิมฮยอนจองของเรา
ได้ทำศัลยกรรมอะไรบ้างกับ รพ.ไอดี










ดูแล้วเป็นยังไงบ้างคะ เพื่อนๆ สวยมากเลยใช่ไหม
คุณชิมฮยอนจอง หลังจากได้ทำศัลยกรรมแล้ว
ก็ได้ไปออกรายการทีวีเกาหลีเยอะมากๆเลยค่ะ
อีกทั้งยังมีงานถ่ายแบบนิตยสาร ถ่ายแบบสินค้า เข้ามาอีก
ถือว่าชีวิตนี่เปลื่ยนแปลงไปเลยค่ะ
ถ้าเพื่อนๆคนได้อยากจะเปลื่ยนแปลงชีวิตตัวเองแบบนี้บ้าง
ไม่ต้องลังลังที่จะติดต่อ รพ.ไอดีของเรานะคะ
ทางเรามีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาออนไลน์ค่ะ
อีกทั้งมีล่ามภาษาไทยคอยดูแลตลอดเวลาที่ทำการรักษาที่ รพ.ของเรา
ให้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นค่ะ



***ติดต่อปรึกษาสอบถามได้ที่***
ภาษาไทย โทร : +82-2-3496-9784 (จ-ศ : 7.00 - 16.00)


เว็บไซต์ : http://th.idhospital.com/
email : thai@idhospital.com บล็อก : http://idhospitalthai.blogspot.kr/
LINE ID : idhospital