วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2558

[Real Review ID Hospital] รีวิวศัลยกรรมของ รพ.ไอดี จากลูกค้าคนไทย คุณปาล์ม (ตอนที่1)


สวัสดีค่ะ วันนี้แอดมิน ได้เอารีวิว จากลูกค้าทางบ้าน ที่ได้มาทำศัลยกรรม กับ รพ. ไอดี ให้เพื่อนๆได้ดูดัยนะคะ ตามอ่าน ตามชม ได้เลยค่าา ! 


รีวิว!! นี้เขียนขึ้นเพื่อแชร์ประสบการณ์นะคะ อาจมีภาพที่ไม่หน้าดูบ้าง
โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม กระทู้นี้ตั้งใจเขียนขึ้นมาเพราะว่า ตอนเราหารีวิว หน้าสั้นคางย้อยแบบเราทำหน้าที่เกาหลี
นี่หาดูยากมากเห็นแต่ตามรายการ แบบหน้ายาวคางยื่น make over กัน
เราเลยอยากแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้ดูกันนะคะ
หน้าเดิมเป็นอย่างไรทำไมต้องถึงต้องไปศัลยกรรม??? 

พื้นฐานเดิมหน้ามีจุดด้อยหลายส่วนเลยค่ะ
คนเราไม่สวยก็อยากสวยเป็นธรรมดาเนอะ
ซึ่ง ปัญหาโครงหน้า ของเราก็มีดังนี้ค่ะ
-
ฟันเหยิน
-
คางสั้น
-
แก้มเยอะ
-
หน้าไม่เท่ากัน
-
กล้ามเนื้อกรามจากการนอนกัดฟัน
นั่นล่ะค่ะ ไม่ต้องบรรยายมาก 5555 รูปจริงหน้าตรงนี้ถ่ายไม่เกิน 1-2 วันก่อนทำค่ะ ที่จริงหนัก 44-45 สูง 155 ไม่ได้อ้วนไรมากมายเลยค่ะ 
ตอนวัยรุ่นนี่หนักไม่เกิน42 หน้าก็ย้วยแบบนี้ค่ะ แต่ด้วยความที่หน้าเป็นงี้เลยดูอ้วน เซ็งมากมาย

ที่หนักที่สุดคือรูปที่ดูโอเคคือรูปเอาผมมาปิดหน้า

2-3 ปีที่ผ่านมาเลยกลายเป็นรูปหน้าตรงผมบังแก้ม แนวนี้หมด
เที่ยวต่างประเทศนี่ ถ่ายไกลๆหันข้างอย่างเดียวค่ะ555 ตลกตัวเอง
ก่อนไปทำที่เกาหลีเคยศัลอะไรมาบ้าง ??

โครงหน้า[ผ่าตัดเล็ก + botox]
-
ดัดฟัน 3 รอบ รวมระยะเวลาดัดฟัน 12 ปี
-
ทำจมูก แบบซิลิโคน 8 ปี
-
ปากบนบาง 2 ปี
- botox 2
ปีมาแล้ว
-
เมโสแฟต 2 ปีมาแล้ว

ผ่าตัดใหญ่ แบบวางยา
-
ทำหน้าอก 10 เดือน





 การเตรียมตัวหาข้อมูล ก่อนเลือก รพ.!!
ก่อนมาทำที่เกาหลี เราก็หาข้อมูลต่างๆมาเยอะมากค่ะ
รพ.ต่างๆ ข้อมูลของคุณหมอ,หมอไหนเก่งด้านไหน ทำหมอไหนดี
ทำ รพ.ไหนดี หาข้อมูลมาเยอะและนานมากกค่ะ ก่อนที่จะตัดสินใจมาทำที่เกาหลี
ต้องบอกกก่อนนนะคะ ก่อนที่เราจะเลือกโรงพยาบาลเนี่ย
เราก็จะพยายามหา รพ.ที่มีการบริการล่าม หรือ ผู้เชี่ยวชาญ ที่สามารถแปลภาษาไทยให้เราได้
เพราะ เรื่องศัลยกรรมหน้าเนี่ยย ก็เป็นเรื่องใหญ่ใช่ไหมล่ะคะ
การสื่อสารเนี่ยย ก็เป็นข้อสำคัญอย่างหนึ่งเลยค่ะ
และอีกอย่างที่สำคัญเลย คือ เราจะเลือก รพ. ที่ต้องได้มาตรฐาน
มีหมอที่จบทางด้านศัลยกรรมเพื่อความสวยความงาม และแพทย์ที่เชี่ยวชาญ
เคยทำศัลยกรรม มาเป็นสิบๆปี เป็นต้น เท่านั้นค่ะ
ไม่ใช่จบผิวหนัง แต่มาทำจมูกอย่างงี้ แอบกลัวค่ะ 5555
เมื่อเราหาข้อมูล รพ. ต่างๆ ข้อมูลต่างๆ ของรพ.ที่เกาหลี ผ่านในเนท
และปรึกษาคนที่รู้จัก ที่มีความรู้ด้านศัลยกรรมแล้ว
เราก็เลือก รพ.ไอดี ค่า เพราะเขามี ล่ามดูแลให้ตลอดเลยยย
อย่างแรกคือ เซอร์วิส เครื่องไม้เครื่องมือ นี่ดีมากๆๆ
  
เสริม เพิ่ม ทำอะไรดี ถึงจะแก้ไขปมด้อยได้??

เมื่อมาถึงเกาหลีแล้ว เราก็เข้าปรึกษากับคุณหมอเลยค่ะ 5555 อยากสวยเร็วๆ ว่างั้น
เมื่อคุยกับคุณหมอจนครบแล้ว คุณผู้ช่วยจะเข้ามาถาม และสรุปว่าเราต้องการทำอะไรบ้างค่ะ
ปาล์มก็สรุปทำทั้ง 3 อย่างค่ะ
-โหนกแก้ม
-V-line
-V3Lifting



เป็นยังไงบ้างคะ รีวิวจากลูกค้าของเรา เดี๋ยวเราจะมาต่อกันตอนหน้านะคะ ว่าลูกค้าของเราคนนี้ ทำออกมาแล้วสวยขนาดไหนนน
อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ !!!!


ส่วนนี่เป็นรูปที่ลูกค้าส่งมาให้จากเมืองไทยค่าา สวยตะลึงงเลยใช่ไหมค่าาาา !!
ไว้เรามาติดตามกันต่อนหน้ากันค่ะ ว่ากว่าจะสวยขนาดนี้ ผ่านอะไรมาบ้างง


ส่วนถ้าเพื่อนๆคนไหน สนใจ
อยากปรึกษากับทาง รพ.ไอดี ติดต่อมาได้เลยค่า
ทางเรามีเจ้าหน้าที่ ทั้งคนไทย และคนเกาหลี ที่สามารถพูดได้ทั้งสองภาษา
รอให้คำปรึกษาเพื่อนๆอยู่ค่า^^




***ติดต่อปรึกษาสอบถามได้ที่***

ภาษาไทย โทร : +82-2-3496-9784 (จ-ศ : 7.00 - 16.00)
email : thai@idhospital.com
เว็บไซต์ : http://th.idhospital.com/
LINE ID : idhospital